Home Tin tức Hot trend là gì

Hot trend là gì

0
Hot trend là gì

Hot trend là gì ? Trend là gì ? Trending là gì ?

Là một trong những từ ngữ xuất hiện gần đây trên facebook cũng như các trang mạng xã hội zalo, twitter.. Trong loạt bài viết ngắn gọn này, OLP Tiếng Anh sẽ giải đáp các thắc mắc cho bạn về khái niệm Hot Trend. Hãy cùng tìm hiểu trong phần bài viết này nhé!

Khái niệm Hot trend là gì ?

Hot Trend là thuật ngữ dùng để nói đến xu hướng, một sự vật, hiện tượng gì đó nổi bật được nhiều người quan tâm, biết đến. Hay có thể hiểu là những tin tức sự kiện nóng hổi vừa cập nhật đã chiếm một lượng tương tác cực khủng. Một ví dụ về hot trend cho các bạn dễ hiểu đó là sự kiện Hot Girl Trâm Anh với video tình cảm cùng người yêu. Ngay lập tức video này đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội cũng như đời sống Việt. Đây cũng có thể gọi là một Hot Trend.
Hot trend là gì

Nhóm nhạc Hot trend (g)i-dle

Ví dụ khác về Hot trend

Trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật giải trí chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều Hot trend như : Bài hát ” độ ta không độ nàng “. Bà Tân Vlog cũng được xem là một Hot tredn.

Vậy còn Trending là gì?

Tương tự như Hot Trend, Trending được hiểu là một tín hiệu xã hội được nhiều người quan tâm, tìm kiếm trên google. Trong giới SEO Digital Marketing vừa qua, thuật ngữ này được làm rõ hơn bởi Hà Tuấn Khang ( CEO Seoconghuong ). Anh đã đem một khái niệm khá mới mẻ đến cộng đồng SEOer Việt Nam. Và chính keyword Seoconghuong cũng được xem là một từ khóa Hot Trend.

Một số từ khóa hot trend hiện nay :

+ Hot trend Bà Tân Vlog, Ông Chú Gun Gun.
+ Hot girl ca sĩ Amee là ai ?
Tễu blog – Nguyễn Xuân Diện Blog
Cục xì lầu ông bê lắp là gì
Maknae là gì
Wibu là gì
Afamily
+ Vatgia.com
Dịch vụ SEO
Bnews.vn
Trên đây là một số từ khóa hot trend dành cho bạn tham khảo. Trên thực tế hiện nay có rất nhiều người đú theo trend để kiếm chút lợi lộc cho mình. Nhiều người còn muốn được nổi tiếng mà bất chấp tất cả làm ảnh hưởng đến văn hóa người Việt. Các bạn biết đấy Hot trend chỉ là xu thế ở một thời điểm nào đó. Nếu muốn tạo một thương hiệu bền vững không còn cách nào khác bạn tạo ra được giá trị. 
Việc nắm bắt xu thế Hot trend sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều điều thú vị. Vì vậy đừng bao giờ bỏ lỡ nhé ! 

5/5 - (6 bình chọn)