Home Tin tức Lịch chiếu phim Học Viện Cảnh Sát 2021

Lịch chiếu phim Học Viện Cảnh Sát 2021

0
Lịch chiếu phim Học Viện Cảnh Sát 2021

Học Viện Cảnh Sát (Police University) là một bộ phim lãng mạn hài hước kể về cuộc sống của các sinh viên trẻ trong môi trường Đại học. Sau đây là Lịch chiếu phim Học Viện Cảnh Sát, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Học Viện Cảnh Sát

Đây là một bộ phim truyền hình kể về một thám tử chống lại tội phạm bằng cả trái tim của mình và một sinh viên tội phạm trở thành hacker giải quyết mọi thứ bằng cái đầu thông minh của mình, gặp gỡ với tư cách là một giáo sư và sinh viên tại một trường đại học cảnh sát và đồng điều tra một vụ án.

Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun) là một cựu thám tử. Ông đã làm việc như một thám tử trong 20 năm trong nhiều bộ phận khác nhau, bao gồm cả tội phạm bạo lực và tội phạm mạng. Anh ấy thường hành động bốc đồng. Yoo Dong Man hiện đang làm giáo sư tại trường đại học cảnh sát. Các học sinh tân binh của anh ấy bao gồm Kang Sun Ho (Jin Young ) và Oh Kang Hee (Krystal). Kang Sun Ho là một hacker và anh ấy rất thông minh. Oh Kang Hee là người chính trực và trung thực.

“Học viện cảnh sát” (Police University) có đề tài khá mới lạ, độc đáo khi tập trung vào các cảnh sát viên tương lai. Ngay từ khi công chiếu trailer, bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê binh và người xem.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử nổi tiếng Cha Tae Huyn sau một thời gian dài vắng bóng. Trong phim, Cha Tae Hyun đảm nhận vai Yoo Dong Man, một cựu thám tử và cũng là giáo sư tại Học viện Cảnh sát. Bằng khả năng tư duy và tài phán đoán, Yoo Dong Man tích cực hỗ trợ những học trò của mình đi tìm lời giải đáp trong những vụ án bí hiểm.

2. Lịch chiếu phim Học Viện Cảnh Sát

Phim Học Viện Cảnh Sát (2021) có 16 tập, phát sóng từ ngày 09/8/2021 vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2 (Hàn Quốc)

Bộ phim Học Viện Cảnh Sát hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Học Viện Cảnh Sát là bộ phim hài hước về các sinh viên cảnh sát đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của Big Data VN. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

  • Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên
  • Lịch chiếu phim Thượng Nguồn Nước Mắt
  • Lịch chiếu phim Tôi và thời niên thiếu của tôi
  • Lịch chiếu phim Hãy Mau Kết Hôn Đi
Rate this post