Home Tin tức [Share] Tải free fire thử nghiệm (test) OB30, OB32, OB33, OB34, OB35

[Share] Tải free fire thử nghiệm (test) OB30, OB32, OB33, OB34, OB35

0
[Share] Tải free fire thử nghiệm (test) OB30, OB32, OB33, OB34, OB35

Free Fire liên tục phát hành các Free Fire Advance Server. Phiên bản mới nhất là OB30,OB32, OB33, OB34, OB35 được phát hành vào ngày 4 tháng 8 năm 2021. Sau OB27, Đây là phiên bản được người chơi chờ đợi nhiều. Vì máy chủ Free Fire mới hiện đang hoạt động nên trong bài viết này mình sẽ cung cấp cho bạn tất cả các bản cập nhật mới nhất liên quan đến VPN, tệp APK, cách tải xuống, quy trình đăng nhập và đăng ký cùng với các mã code Free Frie miễn phí. Hôm nay https://olptienganh.vn/ sẽ chia sẻ cùng bạn tất tần tật về Tải free fire thử nghiệm (test) OB30, OB32, OB33, OB34, OB35 

Free Fire Advance Server là gì?

Trước khi phát hành bản cập nhật mới trên phiên bản toàn cầu, Free Fire tạo một máy chủ nâng cao và chỉ phát hành các tính năng mới ở đó. Điều này giúp nhà phát triển kiểm tra các lỗi và trải nghiệm người dùng. Chỉ những người dùng tải xuống Free Fire Advance Server mới có mã giffcode. Những người dùng này có thể chơi và tìm lỗi để báo cáo lại cho nhà phát triển Garena. Và sẽ nhận được Kim cương miễn phí làm phần thưởng.

Xem thêm>>

 Topic FF Advance Server
Game Name Garena Free Fire
Server Name OB30
Released on 4th August 2021
Last date August 2021
Activation code Available here
PC version Get Free Fire for PC
Name card Free Fire Stylish Names
Official Website ff.garena.com

Link Tải Xuống : Link Tải Free Fire Test Apk Mới Nhất, Cách Tải Free Fire Ob29 Phiên Bản Thử Nghiệm

Video hướng dẫn Tải free fire thử nghiệm (test) OB30

https://www.youtube.com/watch?v=80Sba0_KcA0

Free Fire Advance Server OB30 có gì Hot

Phiên bản OB29 của Free Fire đã ra mắt và sẽ có nhiều tính năng khác nhau trong trò chơi. Các điểm chính về FF OB29 được thảo luận như:

  • Free Fire Advance Server có nhiều tính năng khác nhau hoàn toàn miễn phí và không có sẵn cho tất cả mọi người. Một số tính năng này thậm chí không được phát hành cho toàn thể người chơi.
  • Bạn sẽ có cơ hội săn lỗi và báo cáo chúng cho nhóm Free Fire. Điều này sẽ giúp bạn kiếm được kim cương miễn phí và các phần thưởng khác.
  • Có sẵn mã code Garena FF Advance trực tuyến giới hạn, vì vậy hãy đăng ký để nhận mã kích hoạt.
  • Chỉ những Người chơi có mã kích hoạt cho máy chủ trước mới có thể sử dụng nó.
  • Free Fire Advance Server có thể được cài đặt trên bất kỳ điện thoại thông minh Android nào. Phiên bản iOS sẽ sớm được cung cấp.

Đăng ký và đăng nhập máy chủ Free Fire Advance

Để nhận được tệp apk OB30, người chơi sẽ phải đăng ký vào trang web chính thức của Free Fire. Các đăng ký đã được mở vào ngày 4 tháng 8 và ngày cuối cùng để đăng ký là vào tháng 8 năm 2021. Các đăng ký tin tức hiện đã bị đóng và đăng ký máy chủ Free Fire Advance sẽ mở sau khi phát hành OB30.

Việc đăng ký chỉ có thể được thực hiện với những người có mã FF Advance Server. Nếu không có mã, Người dùng sẽ không thể thực hiện đăng ký cho máy chủ mới. Quy trình Đăng nhập & Đăng ký Free Fire Advance Server được đưa ra dưới đây.

Đừng bỏ lỡ

Đăng ký máy chủ Free Fire Advance


Bước 1 : Ở bước đầu tiên này, người dùng sẽ phải truy cập trang web chính thức của trò chơi Free Fire, tức là ff-advance.ff.garena.com.

Bước 2 : Bây giờ bạn sẽ thấy một tùy chọn để đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình. Sử dụng liên kết đó và Đăng nhập vào trang Free Fire Advance Server.

Bước 3 : Bây giờ, bạn sẽ được yêu cầu điền vào các chi tiết như Tên đầy đủ, địa chỉ email và số điện thoại của bạn.

Bước 4 : Khi bạn đã nhập và gửi tất cả các chi tiết này, bạn sẽ thấy tùy chọn “Tham gia ngay bây giờ”. Nhấp vào liên kết đó để đăng ký trước cho mình Free Fire Advance Server.

Đăng nhập máy chủ Free Fire Advance


Như chúng ta đã thảo luận rằng máy chủ mới sẽ không hoạt động nếu không có mã kích hoạt. Mình cung cấp mã kích hoạt và cập nhật chúng hàng ngày bên dưới .

  • DDFRTY1616POUYT> Free Pet
  • FFGYBGFDAPQO> Free Fire Diamonds
  • FFGTYUO16POKH> Justice Fighter and Vandals Rebellion Weapons Loot Crate
  • BBHUQWPO1616UY> Diamond Royale Voucher
  • MJTFAER8UOP16> 80,000 diamond codes
  • SDAWR88YO16UB> free dj alok character
  • NHKJU88TREQW> Titian mark gun skins
  • MHOP8YTRZACD> Paloma Character
  • BHPOU81616NHDF> Elite Pass and Free Top Up
  • ADERT8BHKPOU> Outfit

Tải xuống Free Fire Advance Server Apk

Bạn có thể tải xuống máy chủ Free Fire OB30 Advance bằng cách sử dụng quy trình dưới đây.

Bước 1 : Truy cập trang web chính thức và đăng nhập bằng tài khoản Facebook mà bạn đã sử dụng để đăng ký ở trên .Bây giờ, bạn sẽ thấy một tùy chọn có nhãn là “Tải xuống APK” trong tài khoản của mình.

Bước 2 : Bây giờ trước khi mở tệp đã tải xuống, bạn phải bật tùy chọn “Cài đặt từ Nguồn không xác định: trong cài đặt điện thoại Android sau đó nhấn vào Cài đặt. Khi bạn mở Máy chủ Free Fire OB30, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã kích hoạt. nhập mã ở trên và chơi thôi

Tất cả các chi tiết và cập nhật máy chủ mới được cung cấp ở đây theo thời gian. Bạn phải kiểm tra trang này thường xuyên để nhận được các bản cập nhật mới nhất về máy chủ Nâng cao của Game Garena Free Fire Mobile.

Xem ngay

Trên đây là tất tần tật về Tải free fire thử nghiệm (test) OB30, OB32, OB33, OB34, OB35. Mong rằng bạn đã có những trải nghiệm chơi game thật tuyệt vời cùng chúng mình. Chúc các bạn vui khỏe và luôn đồng hành cùng OLP Tiếng Anh!

Rate this post