Home Tin tức Cách tạo video giới thiệu công ty bằng phần mềm online

Cách tạo video giới thiệu công ty bằng phần mềm online

0
Cách tạo video giới thiệu công ty bằng phần mềm online

Với thời buổi công nghệ 4.0, tiếp cận khách hàng, người dùng sản phẩm, dịch vụ qua mạng xã hội, phương tiện truyền thông chính là một việc làm chớp lấy thời cơ nhanh nhất. Chính vì thế, là một người làm việc trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, dịch vụ bạn cũng nên thực hiện quảng bá, giới thiệu công ty qua mạng xã hội và phương tiện truyền thông.

Để đạt hiệu quả cao, bạn nên làm một đoạn video giới thiệu về công ty của mình. Vậy làm thế nào để video của bạn nổi bật, cuốn hút người khi công chiếu? Hãy theo chân tôi để đến với “kho tàng 1001” bí kíp dựng video giới thiệu công ty hay nhất nhé.

Chắt lọc thông tin 

Một quá trình vô cùng quan trọng đối với các video giới thiệu chính là chắt lọc thông tin. Đối với các công ty, số lượng thông tin quá nhiều do đó khi tạo dựng video bạn cần chắt lọc kỹ.

Bạn nên chọn những thông tin chính như tên, lĩnh vực hoạt động, sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp, phân khúc khách hàng tiềm năng, … Điều này sẽ giúp cho video của bạn trở nên ngắn gọn nhưng vẫn truyền tải được đầy đủ các thông tin quan trọng và cần thiết truyền tải đến người xem.

Chỉnh sửa video 

Đây là một bước cực kỳ quan trọng bạn không nên bỏ qua. Một video với nội dung hay nhưng không sử dụng hiệu ứng, kỹ xảo cũng sẽ làm cho người xem cảm thấy chán ngán và bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp. Chính vì thế, bạn nên sử dụng các phần mềm chỉnh sửa như wondershare, hitfilm, … để tăng thêm phần hấp dẫn cho thông tin về công ty trong video.

Tuy nhiên các phần mềm trên cũng sẽ gây một chút khó khăn, trở ngại cho người mới bắt đầu nếu không chuẩn bị được ý tưởng, màu sắc, … cho video. Chính vì thế hãy tạo video giới thiệu công ty bằng phần mềm online InVideo để có thể trở thành những tay chỉnh video chuyên nghiệp lập tức.

Bước 1: Truy cập vào trang web InVideo và đăng nhập tài khoản. Bạn có thể đăng nhập với tài khoản gmail hoặc facebook có sẵn chỉ trong vài giây.

Bước 2: Bạn tiến hành chọn khung và kiểu video thích hợp với nội dung của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm chủ đề theo các từ khóa khác nhau. Giả sử bạn có thể tìm từ khoá theo lĩnh vực kinh doanh của công ty như food, bike, car, … Không chỉ vậy, với InVideo bạn còn có thể tham khảo một số bài viết hay và cực kỳ hấp dẫn hỗ trợ cho nội dung video của mình.

Bước 3: Tiến hành nhập thông tin công ty theo hướng dẫn và xuất video.

Sau đó, bạn chỉ cần đăng lên các trang mạng xã hội hoặc web riêng của công ty để truyền tải thông tin đến cho người xem.

Tạo nội dung “hot trend” 

Đây sẽ là một ý tưởng cực hay để giúp cho video giới thiệu công ty của bạn đạt được triệu view. Hiện nay hầu hết giới trẻ hay thậm chí là những người trung niên, cao niên cũng cập nhật rất nhiều xu hướng mới, do đó bạn cần phải liên tục theo dõi để “bắt trend” đúng thời điểm nhất.

Bạn chỉ cần tạo tình huống hoặc sử dụng một vài câu nói nổi tiếng gây “mưa bão” trên các phương tiện truyền thông để lồng ghép vào video giới thiệu công ty của mình. Tuy nhiên bạn nên lưu ý, xem xét những nội dung phù hợp, mang tính tích cực để không tạo ấn tượng xấu cho khách hàng khi xem video.

Video giới thiệu công ty của bạn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt xem nếu bạn thực hiện theo các cách trên. Đừng chần chừ, hãy thực hiện ngay để mang đến một video giới thiệu công ty chất lượng nhất cho người xem. Tham khảo thêm thông tin công nghệ tại techtuts.

Rate this post