Home Review Phim Bật mí top những bộ phim cuộc chiến của các vị thần cực hay

Bật mí top những bộ phim cuộc chiến của các vị thần cực hay

0
Bật mí top những bộ phim cuộc chiến của các vị thần cực hay

Vào năm 48 trước công nguyên, Pharaoh Ptolemy XIII (Richard), hiện là người nắm quyền tối cao một khi phế truất chị gái mình là Cleopatra VII (Elizabeth Taylor). không thể chấp thuận được điều đang diễn ra, Cleopatra VII tìm cách lôi kéo sự ủng hộ từ Caesar (Rex Harrison) (quan chấp chính và độc tài La Mã lúc bấy giờ). Cleopatra cố gắng giành lấy sự sủng ái của Caesar bằng việc hiến thân mình.

Trước vẻ đẹp tuyệt sắc của bà, Caesar mê đắm ngay bây giờ. Anh hùng khó qua ải người đẹp, anh nhanh chóng trục xuất Ptolemy, và tuyên bố người thống trị độc nhất của Ai Cập là Cleopatra. Kể từ đấy, hai người chính thức trở nên tình nhân của nhau, và có chung với nhau một đứa con trai, Caesarion (Loris Loddi).

Nữ hoàng Cleopatra – Cleopatra (1963)

Cuộc sống hạnh phúc chưa được bao lâu thì Caesar phải trở về Ý, rồi không may bị ám sát. Liệu cuộc tình của họ sẽ ra sao? Hãy xem phim để biết thêm cụ thể nhé!

Xem thêm Tổng hợp nhạc phim Mắt Biếc hay nhất

Dũng Sĩ Hecquyn – Hercules (bản hoạt hình – 1997)

Hercules là con trai của Thần Zeus, vị thần Hy Lạp. Ngay từ nhỏ anh đã bị ác quỷ Hades biến thành nửa thần, nửa người phàm trần. Hắn là một tên phản diện đúng nghĩa, là Thần của thế giới bóng đêm, luôn đem theo mình những âm mưu lật đổ Zeus.

Dũng Sĩ Hecquyn – Hercules

Để quay lại đỉnh Olympus, không đủ niên Hercules luôn phải trở nên một anh hùng đúng nghĩa, được nhiều người biết tới và sẵn sàng hỗ trợ những người gặp khó khăn. Anh lên đường và chiến đấu với quái vật để bảo vệ những người dân vô tội. Hành trình thu thập lại thân phận tuy gian nan nhưng cũng giúp anh tôi luyện bản thân trở thành mãnh liệt, dũng cảm và bản lĩnh…

The Lord of the Rings – Chúa tể của những chiếc nhẫn

Một chiếc nhẫn cổ xưa đã bị thất lạc trong nhiều thế kỷ đột nhiên được tìm thấy, và số phận tình cờ đưa nó vào tay một Hobbit nhỏ có tên Frodo (Elijah Wood). Khi Gandalf (Tim McLachlan) phát hiện ra chiếc nhẫn thật chất là của Chúa tể Hắc ám Sauron (Sala Baker), ông buộc Frodo phải thực hiện việc quan trọng tiêu hủy chiếc nhẫn đấy trong lửa của ngọn núi Doom.

Hoàng tử thành Troy

Sau khi Menelaus phát hiện ra rằng vợ mình đã bị quân Trojan bắt giữ (đúng hơn là bị dụ đi), anh đã nhờ anh trai Agamemnon giúp anh thu thập lại cô ấy. Agamemnon coi đây là cơ hội để nắm quyền. Vì vậy, mượn cớ này để nổi dậy cuộc chiến, họ khởi hành với 1.000 chiếc thuyền cùng 50.000 quân Hy Lạp đến thành Troy.

Với sự giúp đỡ của Achilles (Brad Pitt), người Hy Lạp có thể đơn giản chiến đấu với quân thành Troy, đội quân được mệnh danh là chưa từng bị đánh bại. nhưng chiến tranh được kết thúc bởi Hector (Eric Bana), một Hoàng tử của thành Troy. Toàn bộ bộ phim cho thấy cuộc đấu tranh của họ và sự báo trước của số phận trong bộ phim chuyển thể từ kinh điển “The Iliad” của Homer.

Xem thêm 25 bộ phim ngôn tình hay nhất mọi thời đại

Clash of the Titans (1981) – phim cuộc chiến của các vị thần

Clash of the Titans kể về cuộc đời của Perseus (Harry Hamlin) là con trai của thần Zeus (Sir Laurence Olivier). Perseus bị đẩy xuống biển khi còn là một đứa trẻ sơ sinh, nhưng anh đã may mắn thoát khỏi số phận nghiệt ngã và lớn lên thành một người đàn ông cao to và vô cùng khỏe khoắn. Anh quay quay lại thành phố Joppa giàu có, nơi công chúa Andromeda xinh đẹp con gái của Nữ hoàng Cassiopeia bị buộc phải kết hôn với Calibos con quái vật ghê tởm gớm ghiếc.

Giải cứu Andromeda thoát được khỏi cuộc hôn nhân mà không bị dính lời nguyền chính là vai trò của Perseus Anh phải chiến đấu với những món quà từ chính các vị thần mới có thể cho anh ta một thời cơ chiến đấu hành trình giải cứu của anh sẽ phải đối đầu với vô số kẻ thù nguy hiểm và đáng gờm.Liệu anh hùng Perseus có làm được định mệnh của mình và giải cứu công chúa Andromeda thành công?

300 (2007)

Bộ phim “300” là một tác phẩm phim về đề tài chiến tranh cổ đại siêu hấp dẫn, được phát hành bởi Warner Bros vào năm 2007. Không tập trung vào bối cảnh thần thoại siêu nhiên, phim trọng điểm diễn tả giữa cuộc chiến “lấy trứng chọi đá’ của 300 chiến binh Sparta anh dũng với đại binh đoàn 1.000.000 quân của Đế Chế Ba Tư cổ đại.

Với tinh thần thép trong chiến đấu và lòng quả cảm phi thường, vị vua Leonidas (Gerard Butler) cùng 300 chiến sĩ của Ngài đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Theo ý kiến của các nhà phê bình phim, “300” đủ tư cách là siêu phẩm xuất sắc nhất trong dòng phim về Thần Thoại Hy Lạp.

Xem thêm Giấc mơ khởi nghiệp trong ngành giải trí từ làm phim Youtube

Immortals (2011)

Kế thừa kỹ xảo 3D cao siêu của bộ phim “300”, khán giả lại có dịp mãn nhãn khi xem siêu phẩm “Immortals” phát hành năm 2011. Hẳn là những ai yêu thích Thần Thoại Hy Lạp thì sẽ nhớ đến cuộc chiến chấn động vũ trụ của phe các vị thần trẻ Olympia do thần Zeus đứng đầu để lập lại sự thống trị già cỗi của các Titan khổng lồ.

Bộ phim “Immortals” kể tiếp câu chuyện sau khi Zeus trở thành vua của các vị thần và giam cầm Titan vĩnh viễn ở địa ngục sâu thẳm Tartarus. Tuy vậy, tên lãnh chúa độc ác – Hyperion của đảo Crete lại nung nấu dã tâm ngút trời khi âm mưu trở nên bá chủ của toàn cầu. Hắn quyết chiếm bằng được cây cung vạn năng của thần chiến tranh Ares để phá vỡ phong ấn giam cầm các Titan với mục đích lợi dụng cuộc tranh đấu của các vị thần để “ngư ông đắc lợi”. Với sứ mạng giải cứu thế giới, Theseus – con trai của thần Zeus phải bước vào cuộc phiêu lưu đầy cam go để bảo vệ quyền uy bất khả xâm phạm của Olympia và sự sống toàn nhân loại.

Rate this post