Home Review Phim Tổng hợp những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới

Tổng hợp những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới

0
Tổng hợp những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới

Trong kho phim hoạt hình trên thế giới, có rất nhiều bộ phim hoạt hình hay. Nhưng luôn có những bộ phim đặc biệt in sâu vào tìm thức của người xem. Bạn thắc mắc không biết những bộ phim hoạt hình hay nhất thì hãy cùng theo dõi bài viết Tổng hợp những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới ngay nhé.

Những mảnh ghép cảm xúc (Inside Out) – phim hoạt hình hay nhất thế giới

Sẽ như thế nào nếu như những vui, buồn, đáng lo lắng, tức giận của con người trở nên một thực thế sống thật sự và chúng phải chung sống hài hòa cùng nhau. Những mảnh ghép cảm xúc xoay quanh topic thú vị này.

Câu chuyện kể về một cô bé 11 tuổi, bị buộc phải định cư ở một thành phố khác khi cha cô nhận công việc mới. Động thái này đem lại cho cô bé 5 cảm xúc cốt lõi – toàn bộ đều được nhân cách hóa một bí quyết đầy sắc màu thành các nhân vật với tính bí quyết riêng.

Điều mà người coi rút ra một khi thưởng thức bộ phim này đó chính những trạng thái con người ngay cả vui buồn, tức giận, nản lòng đều là điều tất yếu và làm nên muôn màu của cuộc sống. Chúng ta cần phải trân trọng và tập cân bằng những cảm xúc bên trong này.

Xem thêm Tổng hợp những bộ phim hoạt hình chiếu rạp nổi tiếng khắp thế giới

Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Spider-Man: Into the Spider-Verse)

Người Nhện: Vũ Trụ Mới được bình chọn là bộ phim hoạt hình mới hay nhất toàn cầu năm 2019. Bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật Marvel Comics – Miles Morales. Đây là một trong các bộ phim hay nhất về tình bạn, tình cảm gia đình và chủ nghĩa anh hùng trong toàn cầu thực tại.

Miles Morales sống tại New York luôn mệt mỏi với những hy vọng đặt ra bởi bố câu. Một lần cậu bị nhện cắn và vô tình có nhiều khả năng giống người nhện. Đồng thời cậu cũng chứng kiến cảnh Spider-Man bị Kingpin làm hại nên bị truy đuổi.Câu chuyện tiếp theo là việc Miles Morales hóa thân thành anh hùng bảo vệ chính nghĩa. Cuối cùng, Kingpin cũng bị tiêu diệt và anh quay lại cuộc sống thông thường của mình.

Bộ phim siêu anh hùng được cả thế giới đón xem

Bộ phim mới hay nhất này được pha trộn giữa thể loại hoạt hình truyền thống và CGI có thể tạo có thể sức quyến rũ đặc biệt với người xem. Người Nhện: Vũ Trụ Mới đã trở nên một trong các phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại và được yêu thích trên toàn thế giới.

Xem thêm Phim hoạt hình Peppa Pig, Elsa cho trẻ em nhưng bị biến tướng đầy thành video bạo lực, đầy máu me ghê rợn trên YouTube

Câu chuyện đồ chơi 3 (Toy Story 3)- phim hoạt hình hay nhất thế giới

Một trong những phim hoạt hình có tiếng và thành công nhất là chuỗi phim Toy Story. Đây là câu chuyện tiếp theo kể về cậu bé Andy và thế giới đồ chơi của mình. Andy bây giờ đã là một không đủ niên 17 tuổi và không để lại chơi các món đồ cũ mà chuẩn bị thi vào Đại Học. Vào ngày nhập học, Andy chỉ mang theo mình Woody, những món đồ khác bị gói vào túi và cất trên gác nhà. tuy nhiên mẹ cậu đã nhầm với túi rác và mang đi loại bỏ.

Các đồ chơi tưởng cậu chủ không cần mình nữa nên đã lẩn trốn để đến nhà trẻ Sunnyside. Woody ra sức khuyên can tuy nhiên không dẫn được các bạn về theo. Tại đây, đồ chơi bị bạo hành và đối xử không hề nhân đạo. Câu chuyện xảy ra sau đấy là hành trình những sản phẩm chơi cũ tìm đường về với chủ của mình một khi được Woody trình bày.

Bộ phim kể về cậu bé Andy cùng những sản phẩm chơi cũ của mình

Khi Andy nhập học, hộp đồ chơi đã được tặng cho cô bé Bonnie và có được ngôi nhà mới của mình. Andy cũng thường xuyên đến thăm Bonnie và bạn bè thân thiết thuở nhỏ. Đây được đánh giá là một trong các phim hoạt hình hay nhất thích hợp với trẻ em.

Xem thêm Top các bộ phim Hàn Quốc hay và đang hot [ cập nhật tháng 3/2020]

Tom và Jerry (Tom and Jerry)

DRAGON BALL : BẢY VIÊN NGỌC RỒNG

Phim kể về một cậu bé có đuôi khỉ được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông đặt tên là Son Goku và xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô nàng tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Các viên ngọc rồng này chứa đựng một bí mật có khả năng triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm những viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn (Yamcha, Krillin,Yajirobe, Thiên, Giáo tử, Oolong,…)

Bộ phim là những lần chạm trán đầy căng thẳng của Son Goku và đồng đội với kẻ ác và những cuộc hành trình gian khổ tuy nhiên đong đầy tình bạn, tình anh em của họ.

Trên đây là một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( pops.vn, thegioididong.com,… )

Rate this post