Home Review Phim Tổng hợp những bộ phim hoạt hình chiếu rạp nổi tiếng khắp thế giới

Tổng hợp những bộ phim hoạt hình chiếu rạp nổi tiếng khắp thế giới

0
Tổng hợp những bộ phim hoạt hình chiếu rạp nổi tiếng khắp thế giới

Nếu ai ham muốn hoạt hình của Disney hẳn bắt buộc biết tới phim Toy story 3 – bộ phim hoạt hình 3D của Mỹ sản xuất năm 2010. Nội dung phim có liên quan những đồ chơi của Andy – cậu bé 17 tuổi sắp vào Đại Học do không để lại nhu cầu chơi những sản phẩm chơi của tuổi nơi Andy định sẽ cất chúng trên gác nhưng không may mẹ của cậu đã tưởng nhầm là cậu đem bỏ rác.

Những đồ chơi của Andy là tìm bí quyết trốn vào thùng đồ đến nhà trẻ Sunnyside. nhưng cũng từ đây câu chuyện tiếp tục phát sinh nhiều nỗi lo mới nhưng cuối cùng mọi chuyện đã được xử lý ổn thỏa. Các nhân vật lồng tiếng trong 2 câu chuyện trước (Toy story 1 và 2) đa phần đều trở lại với Toy Story 3, tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong thế giới hoạt hình. Doanh thu phim cán mốc hơn 1 tỷ USD.

Toy-story

Rô-bốt Biết Yêu (WALL-E)

Tạo hình các nhân vật trong Klaus

Khi Jesper tự nhận mình là sinh viên tệ nhất của Học viện Bưu chính, anh được gởi đến Smeerensburg – nơi những cư dân gắt gỏng hầu hết không trao đổi lời nói chứ đừng nhắc đến thư từ. Jesper chuẩn bị từ bỏ vai trò đưa thư thì gặp giáo viên địa phương Alva và Klaus – một người thợ mộc bí ẩn sống một mình trong căn nhà chứa đầy đồ chơi thủ công. Từ đó Viên bưu tá và người thợ trở thành đôi bạn lạ kì và mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo, u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Xem thêm Top các bộ phim Hàn Quốc hay và đang hot [ cập nhật tháng 3/2020]

Frozen 2 – Nữ hoàng băng giá

Frozen 2 là một bộ phim chiếu rạp tháng 11/2019. Phần một của Frozen được ra mắt từ năm 2013 và mau chóng trở thành một cú hít trên thế giới. Đây là một trong những bộ phim hoạt hình chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đồng thời mang về cho Disney một tượng vàng Oscar danh giá cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc.

Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của nàng công chúa Anna dũng cảm cùng những người bạn trên đường đi tìm người chị gái – nữ hoàng băng giá Elsa, người đã khiến cả một đất nước chìm trong mùa đông vĩnh cửu.

Frozen 2

Kung Fu Panda 3

Tác phẩm này là sự hòa quyện giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu toàn cầu là Mỹ và Trung Quốc. Chỉ sau hơn một tháng ra mắt (ra mắt ngày 29 tháng 1 năm 2016), Kung Fu Panda 3 đã trở thành một trong những phim thu về nhiều lợi nhuận nhất cho nhà cung cấp.

Chuyện phim kể về cuộc hội ngộ giữa cha con chú gấu Po và cuộc chiến bảo vệ dân làng dưới sự hung hãn của một ác nhân tên Kai.

Kung Fu Panda 3

Xem thêm Review Đôi mắt âm dương- phim kinh dị duy nhất trong dịp Tết

Coco – Hội ngộ kỳ diệu

Phim xoay quanh câu chuyện về cậu bé Miguel, 12 tuổi người Mexico. Cho dù rất yêu thích âm nhạc và có ước muốn được trở nên nhạc sĩ, nhưng mà gia đình cậu lại tồn tại một lệnh cấm bí ẩn, không cho phép bất kỳ ai trong dòng tộc được biểu diễn âm nhạc.

Khao khát được chứng tỏ tài năng âm nhạc đã thôi thúc cậu tìm cách đánh cắp cây đàn của huyền thoại âm nhạc Mexico – Ernesto de la Cruz, đồng thời cũng là thần tượng của cậu.

Từ đó, cậu bước vào cuộc phiêu lưu khám phá ra sự thật của thành công, sự quan trọng của gia đình và tìm ra câu chuyện thực sự đằng sau lệnh cấm âm nhạc bí ẩn.

Bộ phim đã đưa khán giả thâm nhập vào vùng đất Mexico huyền bí và đậm đà thành quả văn hoá.

Phim được công chiếu vào ngày 24 tháng 11 năm 2017.

Trên đây là top những bộ phim hoạt hình chiếu rạp được rất nhiều người yêu thích. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Rate this post