Home Review Phim 10 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất gây mê mẫn lòng người

10 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất gây mê mẫn lòng người

0
10 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất gây mê mẫn lòng người

10 truyện ngôn tình cổ đại hay đặc biệt là một tại các từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề 10 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất. Trong bài đăng này, sẽ viết bài viết 10 truyện ngôn tình cổ đại hay nhất gây mê mẫn lòng người.

Thể loại truyện cổ đại đã hoàn. Nhân vật chính là Nguyên Vô Ưu và Sở Tuyệt

Bộ này được lắm nè với điều kiện đừng mong đợi gì nam chính (((((( : xuất hiện khá muộn và đến cuối truyện mới về với nhau, gọi là nam chính thực sự miễn cưỡng. Với lại, trong truyện có vài tình tiết đọc thấy hơi ảo. với cách hành văn chỗ vài đoạn đó không đồng điệu với cả mạch truyện :<

Đây là 1 bộ ngôn tình cổ đại SE cực hay tuy nhiên ngược lắm í. Đã ngược rồi mà cái kết còn SE, buồn muốn khóc.

Tại list nào có truyện này mình đều hết lời khen ngợi. Truyện không hề biết được gọi là huyền huyễn không nữa. Cực kỳ yêu like cặp đôi chính , cặp phụ. Quan sát cái ảnh có câu kia tưởng ngược tuy nhiên ko ngược lắm đâu. Nói chung là hay vô cùng. nếu như ai đọc rồi sẽ hiểu xúc cảm của chính bản thân mình.

Đây chính là truyện He nha, tuy nhiên trong quá trình đọc thì thể nào cũng có nhiều câu chuyện làm ngta nuối tiếc đấy!

Nói chung truyện siêu dài nhưng đọc xong nhận thấy…. Dài như này ko đủ. Là truyện HE tuy vậy thương nam phụ cực. Túm lại bộ này hay lắm á, thiệt luôn ấy, đọc thử đi

8.Tam sinh tam thế thập lí đào hoa

Tác giả: Đường Thất Công Tử

Đầu năm 2017, bộ phim Tam sinh tam thế thập lí đào hoa đã gây rúng động màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ và thu về hơn 3. tỉ lượt view Trực tuyến. thông tin phim được chuyển thể trực tiếp từ chính tiểu thuyết cùng tên.

Xuyên suốt nguồn mạch câu chuyện là tình yêu thù hận dây dưa ba đời của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển , Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa với vô vàn những trắc trở. nếu như bạn là một fan cứng của truyện ngôn tình, thật uổng phí còn nếu như không thưởng thức ấn phẩm “để đời” này.

9.Thất thân thực hiện thiếp

Tác giả: Nguyệt Sinh Văn Án

Câu chuyện này có lẽ sẽ thu thập đi nhiều nước mắt của đọc giả trước cảnh đời éo le của Vãn Thanh. trước khi xuất giá 3 ngày, nàng bị từ hôn tuy nhiên vì quá like nàng, Lão thái thái của Phượng gia đã cho về nàng thực hiện tiểu thiếp của Phượng Cô. Chỉ đến khi Vãn Thanh giả chết, Phượng Cô mới nhận biết được giá trị của nàng, mở đầu quá trình truy thê để đón người đẹp trở về.

10.Tựa như tình yêu

Tác giả: Từ Tử Tú Nhi

Mối tình Romeo-Juliet của Trung Quốc đã biến mất là thù hận giữa hai bên gia đình mà là giữa hai đất nước. Phồn Cẩm yếu đuối, trốn chạy trong tình yêu, thậm chí là bỏ lại đứa con để xóa đi kí ức về Vũ Dã Thuần Nhất. nhưng đến cuối cùngvà sợi dây định mệnh vẫn kéo họ về bên nhau, và tình yêu của họ trở nên vĩnh cửu.

Xem thêm: Review truyện cổ đại hay khiến bạn muốn xuyên không về cổ đại

Nguồn https://truyen24h.vn/

Rate this post