Home Kinh Doanh Top 10 người trúng thưởng Vietlott nhiều nhất tại Việt Nam

Top 10 người trúng thưởng Vietlott nhiều nhất tại Việt Nam

0
Top 10 người trúng thưởng Vietlott nhiều nhất tại Việt Nam
Top 10 người trúng Vietlott nhiều nhất tại Việt Nam

Top 10 người trúng thưởng Vietlott nhiều nhất tại Việt Nam

Vietlott đã xuất hiện và phát triển hơn 50 năm trong ngành kinh doanh của xổ số Việt Nam. Trong khoảng thời gian hoạt động, Vietlott đã ghi nhận được hàng nghìn trường hợp trúng số. Hãy cùng vietlott.mobi tìm hiểu top 10 người trúng Vietlott nhiều nhất tại Việt Nam.

Top 10 người trúng Vietlott nhiều nhất tại Việt Nam
Top 10 người trúng Vietlott nhiều nhất tại Việt Nam

Người trúng số tiền thưởng lớn kỷ lục – 300 tỷ đồng

Ông là người đầu tiên trúng Vietlott có số tiền thưởng kỷ lục lên đến 300 tỷ đồng. Vào ngày 22/05/2018, Vietlott đã tiến hành trao thưởng cho ông Q với số tiền thưởng kỷ lục. Đây là số tiền lớn nhất từ trước đến nay tại công ty. Ông đã chọn cách che giấu danh tính của mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên với giá trị tiền thưởng quá lớn, nhiều người nghi ngờ và có màn tranh cãi nảy lửa. Họ đồn đoán đây là những chiêu trò lừa đảo siêu tinh vi của Vietlott.

Người đàn ông trúng Vietlott với trị giá khủng 
Người đàn ông trúng Vietlott với trị giá khủng

Đại gia Bình Dương – 112 tỷ đồng

Người đàn ông này có tên là H.T.Đ (Bình Dương) đã trúng Vietlott Power 6/55 vào kỳ quay thứ 379. Theo như chia sẻ, ông đã trích ra một quỹ 200 triệu để đầu tư chơi Vietlott. Ông đã từ trúng khá nhiều giải lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là 178 triệu đồng ngoài 112 tỷ này.

Xem thêm: Mua SXMB điện toán miền bắc online tại đây!

Ông Thái – 92 tỷ đồng

Ông Thái là người trúng Vietlott đầu tiên tại Việt Nam trong những ngày đều Vietlott ra mắt. Ông đã trúng giải Power 6/55 tại kỳ quay 30 vào ngày 16/10/2016 với số tiền 92 tỷ đồng. Đã 5 năm trôi qua nhưng câu chuyện về ông Thái  trúng số ở Trà Vinh vẫn được nhắc đến. Khi lĩnh được số tiền khủng, thì ông Thái cũng gặp khá nhiều khó khăn sau khi nhận. Có rất nhiều người kéo đến xin tiền, bị công kích khiến cuộc sống gia đình ông khó khăn.

Người đàn ông đầu tiên trúng Vietlott 
Người đàn ông đầu tiên trúng Vietlott

Tài xế Grabbike – 57 tỷ đồng

Người đàn ông may mắn tên là S (Ninh Bình) làm công việc chạy xe ôm công nghệ hằng ngày. Anh S đã trúng Vietlott 6/45 với số tiền lên đến 57 tỷ đồng. Sau khi biết tin mình trúng, anh S chia sẻ rằng anh chỉ chia sẻ với em trai của mình. Mặc dù đã trúng số tiền khùng, nhưng anh vẫn chạy xe ông công nghệ hằng ngày.

Ông N.Đ – 52 tỷ đồng

Vào kỳ 363 của Vietlott 6/45, ông N.Đ đã bất ngờ trúng giải Jackpot với trị giá 52 tỷ đồng. Ông đã chọn cách giấu danh tính nên không ai biết nhiều thông tin về ông. Tuy nhiên, ông vẫn thực hiện nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân ở mức 10% cho nhà nước.

Anh Hiếu- 23 tỷ đồng

Đây là người đầu tiên không đeo mặt nạ và công khai danh tính của mình khi lãnh thưởng. Vào kỳ quay 504 của Mega 6/45, anh Hiếu đã may mắn trúng giải độc đắc với giá trị 23 tỷ đồng. Sau khi đóng thuế, anh Hiếu sẽ nhận được 20 tỷ vào tài khoản ngân hàng của mình.

Chàng trai 9X- 20 tỷ đồng

Chàng trai 9X (Tp. Hồ Chí Minh ) đã may mắn trúng Vietlott Max 3d với giá trị hơn 20 tỷ đồng. Anh cũng chọn chấp nhận công khai danh tính và không đeo mặt nạ khi lên bục nhận thưởng. Sau khi nhận tiền, anh đã có rất nhiều dự tính cho tương lai và gia đình.

Chàng trai 9X đã may mắn trúng giải 20 tỷ đồng 
Chàng trai 9X đã may mắn trúng giải 20 tỷ đồng

Người đàn ông trúng 80 tờ vé số trong một ngày

Câu chuyện người đàn ông trúng liên tiếp 80 tờ vé số trong một ngày được nhiều người quan tâm đến. Ông N.M.T ( Tây Ninh) đã trùng 8 giải đặc biệt với trị giá 2 tỷ/ vé và 72 tỷ giải phụ 50 triệu/ vé. Theo như chia sẻ, ông T đã cùng nhiều người bạn hùn tiền mua vé số từ những người bán dạo. Vì vậy, sau khi nhận tiền ông T đã chia đều cho những người bạn cùng tham gia.

Người phụ nữ  may mắn trúng 17 tờ vé số trong 4 ngày

Bà Nguyễn Thị Đảnh được mệnh danh là người phụ nữ may mắn khi trúng 17 tờ vé số trong 4 ngày. Câu chuyện của bà được nhiều người ở Hậu Giang truyền tai nhau và không ngừng hot. Đặc biệt có rất nhiều trang báo lớn để xin phỏng vấn tại thời điểm đó.

Mua vé số ế- trúng 4 giải độc đắc

Anh Bôn, người đàn ông chạy xe ba gác đã may mắn thắng được 10 tờ vé số. Trong đó, có 4 tờ giải đặc biệt và 6 tờ trúng giải an ủi. Theo như chia sẻ, anh đã mua vé số từ chị Lành vì thương tình giúp đỡ. Sau khi hay tin mình thắng, anh đã trả cho chị Lành 200.000 tiền mua vé thiếu và tặng 1 tờ vé độc đắc. Hành động này của anh khiến nhiều người vỗ tay tán dương và nể phục.

Kết luận

Vậy là bạn đã biết được Top 10 người trúng Vietlott nhiều nhất Việt Nam. Có thể nói đây là những câu chuyện bất ngờ và động lực cho những người có ước mơ đổi đời. Nếu bạn mong muốn đổi đời và thử vận may của mình, bạn có thể mua vietlott online tại vietlott.mobi.  Chúc bạn may mắn nhé !

Rate this post