Home Tin tức Vietbando

Vietbando

0
Vietbando

Vietbando – Tìm địa chỉ đường đi chính xác đến từng centimet

Bạn không thể biết rõ chi tiết từng ngõ ngách, từng con đường ở mỗi địa phương, mỗi tỉnh thành khác nhau. Vậy làm sao để có thể dễ dàng đến tận nơi để thăm bạn bè, người thân người quen một cách dễ dàng ? Đó là những vấn đề rất nan giải. Tuy nhiên công nghệ đang phát triển, sự hình thành của Vietbando hay các ứng dụng xem maps online đã dễ dàng hơn. 
Trong bài viết này mình chia sẻ cho các bạn một trang website xem bản đồ chính xác nhất hiện nay. Vietbando có thể giúp chúng ta tìm địa chỉ đường đi chính xác đến từng centimet. Qua đó bạn có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ mà mình muốn đến mà không sợ đi lạc đường tốn thời gian như trước đây nữa. Hãy cùng tìm hiểu cách xem maps.vietbando.com này như thế nào nhé.

Vietbando – Bản đồ của người Việt

Là một trong những website cập nhật chi tiết chính xác từng địa điểm trên bản đồ Việt Nam. Giúp người Việt có thể xem bản đồ chỉ đường online trên điện thoại khá dễ dàng. Trang web xem bản đồ Vietbando được thành lập hoạt động vào năm 2013 cho đến nay đã đem lại rất nhiều giá trị cho người dùng. Không chỉ tại Việt Nam, Vietbando còn có thể giúp bạn xem bản đồ của tất cả các quốc gia khác trên thế giới.
Vietbando

Hình ảnh tra cứu maps trên Vietbando

Với giao diện trực quan đơn giản, dễ tìm kiếm như hình ảnh phía trên. Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ cần đến bằng cách nhập địa chỉ mình đang ở hoặc bấm vào nút định vị. Sau đó điền địa chỉ cần đến, hệ thống sẽ show ra cho bạn những con đường bạn có thể đi đến địa chỉ đó.

Ví dụ cách sử dụng bản đồ vietbando

Nếu bạn đang ở Bình Dương, bạn muốn đến một địa điểm nào đó. Chẳng bạn địa chỉ 111/15 Đường Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh. Thì trên vietbando bạn vào tab chỉ đường, sau đó tại điểm a các bạn ghi địa chỉ mình đang ở Bình Dương. Còn địa chỉ B bạn điền địa chỉ mình cần đến,ở đây là 111/15 Đường Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh. Sau đó nhấn enter, hệ thống sẽ hướng dẫn bạn đến tận địa chỉ này.
Bản đồ Việt
Bạn cũng có thể lấy link bản đồ để gửi cho bạn bè, người thân nếu người đó không biết cách sử dụng Vietbando. Ngoài ra còn một tính năng hết sức hay mà rất nhiều người quan tâm đó chính là thêm địa chỉ của mình trên google maps. Vì có rất nhiều người thắc mắc làm sao thêm địa chỉ của mình trên google maps nhanh lên top ?
Với vietbando mọi thứ đơn giản hơn so với maps của google các bạn ạ. Các bạn chỉ cần tạo một tài khoản trên vietbando.com sau đó thêm địa chỉ của mình là được. Nhưng cần phải chính xác nếu không sẽ không được duyệt cũng như thêm đâu nhé. Việc thêm địa chỉ lên maps rất quan trọng, bởi nó giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm đến bạn. Nhất là những người đang bán hàng online, chủ doanh nghiệp.. muốn phát triển thương hiệu trên internet. 

5/5 - (1 bình chọn)