Tại sao bạn nên tham gia khóa học dạy đàn Organ “Dạy đệm Organ cấp tốc I” trên UNICA

0

Với mục đích giúp người học đàn Organ đệm được bất cứ bài nhạc nào mà không cần phải đến các trung tâm gò bó thời gian, tốn kém tiền bạc, UNICA đã kết hợp với giảng viên Lê chánh Thiện cho ra đời khóa học dạy đàn Organ “Dạy đệm Organ cấp tốc I”. Đây là khóa học được rất nhiều học viên đánh giá cao cả về nội dung bài học và chất lượng giảng dạy. Cùng lắng nghe một số chia sẻ của học viên để hiểu vì sao bạn không nên bỏ qua khóa học bổ ích này nhé!

>> Các hợp âm đàn Organ cơ bản và cách bấm

>> Bật mí cách học đàn Organ đơn giản, hiệu quả tại nhà

>> Những lưu ý khi học đàn organ online

Chị Nguyễn Thị Hà My: “Khóa học giúp tôi đệm hát được những bài nhạc mà mình yêu thích”

“Tôi là một trong những tín đồ của đàn Organ, mỗi khi thấy ai đó đệm những bài hát mà tôi yêu thích bằng loại nhạc cụ độc đáo này tôi liền trầm trồ thán phục và luôn mong ước một ngày nào đó tôi cũng làm được như họ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của tôi khá bận rộn với công việc, gia đình, đặc biệt là con nhỏ nên khó có thể sắp xếp thời gian để tham gia các lớp dạy học đàn Organ tại các trung tâm. Tôi đã tự tham khảo các video trên mạng để học theo nhưng kết quả chẳng mấy khả quan, được mấy hôm tôi đã cảm thấy chán nản và tự bỏ cuộc. Vì thế mà tôi luôn thở dài ngao ngán và không biết rằng cái ước mơ chinh phục đàn Organ chẳng biết đến khi nào mới có thể thực hiện được? 

Lợi ích của việc tham gia khóa học dạy đàn Organ trên UNICA

Khóa học giúp tôi chinh phục được đàn Organ dễ dàng và có thể tự tin đệm hát được những bản nhạc mình yêu thích (Ảnh minh họa)

Và rồi thật may mắn khi tôi được một người bạn giới thiệu về khóa học “Dạy đệm Organ cấp tốc I” trên Unica.vn. Khóa học với những bài giảng chi tiết dễ hiểu, đặc biệt là có thể học chơi đàn vào những lúc rảnh rỗi, không bị gò bó thời gian đã giúp tôi biến ước mơ thành sự thật. Sau 2 tháng chăm chỉ luyện tập theo hướng dẫn giờ đây tôi đã có thể tự tin chơi được những bản nhạc mình yêu thích. Nếu bạn cũng yêu thích đàn Organ và từng có mong muốn chinh phục được loại nhạc cụ này thì nên tham khảo ngay khóa học “Dạy đệm Organ cấp tốc I”, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng”. 

Bạn Phạm Đỗ Đăng Khôi: “Giờ đây em đã có thể đệm được những bản nhạc để tặng người yêu, gia đình”

“Em năm nay 22 tuổi, sinh viên năm 2 của trường Đại học Kinh tế quốc dân. Thực ra ban đầu em không có yêu thích hay có ý định tìm hiểu về đàn Organ nhưng bạn gái mà em Crush lại rất “cuồng” những ai có thể chơi được đệm hát bằng nhạc cụ này. Do đó, để hạ gục trái tim nàng thì bắt buộc em phải theo học đàn. Là sinh viên nên em không có nhiều tiền để tham gia các lớp dạy học đàn Organ nên em đã lên mạng tìm kiếm phương pháp học phù hợp thì thấy có rất nhiều người review về khóa học “Dạy đệm Organ cấp tốc I” trên UNICA. Vì thấy mức chi phí tương đối phù hợp cùng với đó khóa học mang đến những kiến thức cơ bản nhất cho những ai mới bắt đầu học đàn Organ như em nên em đã đánh liều tham gia. 

Giảng viên Nguyễn Chánh Thiện dạy đàn Organ cho người mới bắt đầu thông qua khóa học trên UNICA

Khóa học giúp em chinh phục được trái tim crush, đặc biệt là trở nên yêu thích đàn Organ (Ảnh minh họa)

Khi bắt đầu học những bài học đầu tiên em thật sự bất ngờ bởi cách dạy dễ hiểu, nhiệt tình, hết mình của giảng viên Nguyễn Chánh Thiện giúp em có được hứng thú học tập với loại nhạc cụ mà mình không hề yêu thích. Khóa học được thiết kế cụ thể, bài bản từ những kiến thức cơ bản về đàn organ đến cách đệm các bài hát từ đàn Organ sao cho đúng kỹ thuật, đạt hiệu quả cao. Sau khi tham gia khóa học giờ đây em đã có thể tự tin đứng trước mặt crush để tỏ tình và đệm hát cho nàng nghe. Đặc biệt là khóa học giúp em trở nên yêu thích đàn Organ và những bản nhạc vang lên từ loại nhạc cụ độc đáo này”.

Chú Lê Thành Chung: “Học đàn Organ không quá khó như tôi từng nghĩ”

“Tôi là một trong những học viên quen thuộc của UNICA, tôi thường đăng ký tham gia các khóa học ở đây để có thêm những kiến thức bổ ích để hỗ trợ công việc và cuộc sống của mình. 3 tháng trước khi đang tìm kiếm khóa học trên UNICA thì tình cờ tôi thấy khóa học “Dạy đệm Organ cấp tốc I” được nhiều người bình luận và đánh giá cao. Sẵn tiện nhà có cây đàn Organ do ông bạn tặng chưa dùng đến cùng với máu nghệ sĩ trong người tôi đã đăng ký theo học. 

Tham gia khóa học “Dạy đệm Organ cấp tốc I” để chơi được đàn Organ tại nhà

Khóa học mang đến những kiến thức cơ bản nhất giúp những ai chưa biết gì về đàn Organ vẫn có thể đệm hát được

Khi tham gia khóa học, tôi được giảng viên Thiện Organ hướng dẫn chi tiết, cụ thể từ những kiến thức cơ bản nhất về đàn Organ như tên các nốt nhạc trên đàn, cách bấm hợp âm, cách luyện ngón… Từ những kiến thức nền tảng đó kết hợp với cách dạy đánh đàn Organ của giảng viên Thiện Organ tôi đã có thể đệm hát bằng đàn Organ. Hôm nay tôi đã tự tay đệm bài “Về đâu mái tóc người thương” để tặng bà xã và cô ấy đã rất cảm động. Tôi không ngờ học đệm đàn Organ lại trở nên dễ dàng đến vậy. Tôi thực sự hài lòng về khóa học này nói riêng và những khóa học trên UNICA nói chung. Chắc chắn rằng tôi sẽ tiếp tục đăng ký những khóa học bổ ích ở đây”. 

Trên đây là những chia sẻ của học viên khi tham gia khóa học dạy đàn Organ “DẠY ĐÀN ORGAN CẤP TỐC I” trên Unica, chắc hẳn qua đây bạn đã có thể tự trả lời cho mình câu hỏi vì sao lại không nên bỏ qua khóa học bổ ích này rồi nhỉ? Nhanh tay đăng ký khóa học để làm chủ cây đàn Organ ngay hôm nay bạn nhé!

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here