Home Tin tức Bnews.vn

Bnews.vn

0
Bnews.vn

Bnews.vn – Chuyên trang thông tin kinh tế hàng uy tín nhất Việt Nam

Là một trong những trang cập nhất thông tin kiến thức hữu ích lĩnh vực kinh tế và đầu tư. Bnews thu hút lượng lớn đọc giả mỗi ngày với lượng thông tin được cập nhật liên tục. 

Các chuyên mục tin bạn có thể đón đọc trên Bnews.vn như : 

Chuyên mục thế giới cập nhật các tin tức mới nhất trên thế giới, thời sự thế giới mới hôm nay.
Chuyên mục Tài chính & ngân hàng cập nhật các thông tin về ngân hàng và đầu tư tài chính. Các kiến thức trong lĩnh vực đầu tư tài chính ngân hàng.
Chuyên mục Giá vàng : Cập nhật thông tin mới nhất về giá vàng, giá vàng mới nhất mỗi ngày.
Chuyên mục thị trường : Cập nhật các tin tức mới nhất trên thị trường/
Chuyên mục doanh nghiệp  : Cập nhật tin tức về các doanh nghiệp, kinh tế doanh nghiệp Việt.
Chuyên mục tiêu dùng : Cập nhật các tin tức thị trường tiêu dùng, sản phẩm tiêu dùng thường ngày….
Ngoài ra còn nhiều tin tức khác rất hấp dẫn, phục vụ nhu cầu đọc báo online của người đọc.
Bnews.vn

Thông tin về Bnews.vn

Về trang tin Bnewa, các nội dung trên website này có bản quyền thuộc BAN BIÊN TẬP TIN KINH TẾ, Thông tấn xã Việt Nam. Trong đó người chịu trách nhiệm nội dung chính trên website chính là bà Lê Thị Thanh Huyền chức vụ trưởng ban biên tập Tin Kinh tế.
Trang tin Bnews được sự quản lý của cơ quan chủ quản là Thông tấn xã Việt Nam. Có giấy phép hoạt động số 45/GP-TTĐT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp. Để liên hệ tư vấn quảng cáo trên trang thông tin này bạn có thể liên hệ Ms Đỗ Thị Ái: 0358626789. Tờ báo online này cũng giữ toàn bộ bản quyền nội dung. Vì vậy để sao chép coppy nội dung bạn cần phải được sự cho phép bằng văn bản của chủ tòa soạn.

Traffic trang Bnews khủng như thế nào ?

Theo công cụ phân tích hành vi người dùng và đo lường lưu lượng truy cập hàng tháng. Lượng traffic từ google search tự nhiên của Bnews lên đến hơn 3 triệu truy cập một tháng. Đứng thứ 972 các trang website tại Việt Nam và đứng thứ 63,477 trên google. Ngoài lượt search tự nhiên, bnews còn có lượng truy cập rất cao từ Social, mạng xã hội. facebook…
Bnews.vn
Trên đây là một số phân tích cơ bản về website Bnews.vn. Các bạn có thể truy cập website để xem tin tức mới nhất bằng cách vào link bnews.vn.
Trong phạm vi chia sẻ ngắn gọn, nếu có sai sót thông tin nào, hi vọng nhận được sự đóng góp chia sẻ từ các đọc giả. 
 
 
 

5/5 - (4 bình chọn)