Home Tin tức Tình yêu là gì ?

Tình yêu là gì ?

0
Tình yêu là gì ?

Khái niệm và định nghĩa Tình yêu là gì ?

Từ cổ chí kim đến nay, tình yêu là gì ? vẫn chưa ai có thể định nghĩa được. Có chăng đó cũng chỉ là những khái niệm được đưa ra trong lý thuyết, khái niệm về tình yêu mạng tính tổng thể. Trong bài viết này chúng tôi không đưa ra các khái niệm về tình yêu như các blog, trang website khác đã đưa ra. Chúng tôi chỉ phân tích để bạn nhìn nhận về tình yêu. Hãy cùng cảm nhận nhé. 

Định nghĩa tình yêu là gì ?

Tình yêu rất sâu rộng và nhiều khía cạnh khác nhau, tình yêu nam nữ hay còn gọi tình yêu khác giới. Tình yêu đồng giới, giữa nam với nam, giữa nữ với nữ, ta còn gọi là giới tính thứ 3. Tình yêu của ông bà, cha mẹ dành cho con cái, tình yêu của anh chị em trong gia đình..Tình yêu của thầy cô dành cho học sinh, tình yêu của những người đồng nghiệp…

Tình yêu là gì định nghĩa theo giáo dục

Theo giáo dục và văn hóa lâu đời của nước Việt ta, tình yêu là sự kết hợp giữa hai người khác giới. Ở họ có nhiều điểm chung, có sự đồng cảm, chia sẻ cho nhau. Họ giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, cảm thông cho nhau…

Khái niệm tình yêu là gì trong xã hội hiện đại

Tuy nhiên trong xã hội hiện đại, cái thuật ngữ tình yêu trong sáng ấy đã không còn đơn giản như thế. Người ta ngày càng sống thực dụng hơn, người ta chú trọng đến vật chất phù phiếm hơn. Thế nhưng không thể phủ nhận vẫn còn những mối tình trong sáng, đẹp đẽ.
Mỗi người có cảm nhận khác nhau về tình yêu. Đối với người độc thân, cô đơn chưa từng.. với họ tình yêu không quan trọng. Với những người đã từng yêu và từng đau khổ thì họ luôn có cái nhìn bi quan về tình yêu. Mất niềm tin vào tình yêu, thậm chí xem tình yêu là một cái gì đó đau thương.. 
Với người đã và đang yêu, họ sẽ cảm thấy hạnh phục, cảm thấy tình yêu là cái gì đó ngọt ngào, say đắm.. Họ được ở bên nhau, ân cần, chăm sóc yêu thương, dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất.
Trong nhiều bài báo đã đưa tin, có những mối tình chỉ bắt đầu còn đi học, thậm chí ở độ tuổi lớp 8,9.. Có thể nói tình yêu học trò không sai, cái sai là ở các bạn, các em không nhận thức rõ được việc mình đang làm. Ở độ tuổi mới lớn, học hỏi và phát triển. Nếu không kiềm chế, phân biệt đúng sai, dễ đánh mất cả tương lại phía trước.
Tình yêu là gì ?

Có nên yêu sớm khi đang ở tuổi học trò không vì sao

Có nên yêu sớm hay không ?

Đó là thắc mắc của khá nhiều bạn đọc giả gửi về cho OLP Tiếng Anh. Có thể thấy rằng nếu bạn ý thức, đủ chững chạc và trách nhiệm được những gì mình làm thì hãy yêu. Nếu học hành chưa xong, công việc chưa ổn định, yêu đương lúc này chỉ kéo theo nhiều hệ lụy khác nhau. Chưa đủ trưởng thành để thấu hiểu sự đời, thì làm sao có thể yêu ? Lỡ may vượt quá giới hạn, mang thai ngoài ý muốn.. Lúc này kinh tế còn khó khăn, công việc chưa ổn định. Kết hôn con sớm lúc này chính là nấm mồ cho chúng ta.

Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu nghĩa là gì

Tại sao nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu ? Bởi lẽ rằng nếu kết hôn quá sớm bạn sẽ chưa đủ trải đời. Đến lúc gặp khó khăn cả 2 dễ cải vã.. Nếu không bình tĩnh có thể sớm chia ly. Kết hôn rồi bạn không còn có thể thoải mái vui chơi, muốn làm gì mình thích nữa. Bởi phía sau bạn còn một gia đình nhỏ, phải cho lo vun đắp..
Vì lý do bất cập, mình không thể phân tích hết những khái niệm về tình yêu ở đây, nên đành hẹn các bạn trong phần tiếp theo của bài viết. Chỉ với một chút ích chia sẻ nhỏ, cũng là lời mình nhắn nhủ với các bạn trẻ cần ý thức về tình yêu.

Những bài hát hay về tình yêu 

1. Làm vợ anh nhé – Chi Dân  
02. Từ giây phút đầu – Hari Won ft Trấn Thành 
03. Điều anh biết – Chi Dân  
04. Baby baby – MONSTAR 
05. YÊU – MIN  
06. Khi em ngủ say – Chi Dân  
07. Anh sẽ về sớm thôi – Vũ Duy Khánh 
08. Người yêu của em – Trương Thảo Nhi  
09. Only U – Hoàng Tôn  
10. I heart you – MIN ft Erik  

Những câu nói hay về tình yêu ý nghĩa nhất

Tình yêu không chỉ là sự rung động hay sự phấn khích mà nó là lời hứa. 
Đừng yêu vẻ bề ngoài, sự giàu có, sự trẻ trung, hãy hãnh diện vì lấy được người biết đối nhân xử thế, biết yêu thường và khiêm nhường.
Thật ra, cái hạnh phúc nhất không phải tìm được người yêu hoàn hảo, mà là một người – vì bạn mà làm tất cả – dù cho phút chốc bạn giận dỗi có thể làm mất nhau nhưng vẫn kéo bạn lại bên mình – vì bạn là ngoại lệ của họ !
Thời gian của bạn không nhiều, vì vậy đừng lãng phí nó để sống cuộc đời của người khác.
Yêu thì dễ chứ thương con cần cả đời để đánh vần cho đúng. Hôn nhân đến cuối cùng là thương, thương đến trọn đời.

Những stt buồn về tình yêu hay nhất 

Nhiều lúc em sợ chuyện tình cảm, sợ những tan vỡ lại đến, lại đổ lên đầu em. Không phải em không cố gắng, mà những cố gắng của em dường như chỉ được đáp lại bằng những thất vọng, đau thương. Em phải làm sao?
Yêu không hẳn là sẽ ở bên, là cùng nhau đi đến cuối con đường. Yêu anh nhưng em chọn lựa rời xa. Chúng ta xa lạ rồi, chẳng còn đủ một lý do để quan tâm nhau.
Anh biết không, đồ ngốc? Hôm qua mẹ nói với em: “Con không nên yêu một chàng trai bằng tuổi. Bởi như thế, sẽ nhận lấy không ít thiệt thòi.
Mình tuyệt đối không thể mãi mãi làm người cố chấp đi phía sau. Càng không thể mãi mãi trở thành cái bóng dõi theo một người khác.

5/5 - (3 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here