Home Blog SML là gì ?

SML là gì ?

0

SML là gì ? Nghĩa của từ SML là gì ?

Trong bài viết này mình giải đáp cho bạn các thuật ngữ SML là gì ? Một trong những từ ngữ được sử dụng khá nhiều hiện nay. Không chỉ SML dùng trên facebook, zalo.. Mà từ ngữ này còn được dùng rất phổ biến trong đời sống thường ngày! Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Giải đáp ý nghĩa của từ SML

Là thắc mắc của nhiều người từ SML viết tắt của từ gì ? Thì đây Olp Tiếng Anh giải đáp theo ý nghĩa được nhiều người dùng đó chính là chữ viết tắt của từ sấp mặt lồ… Từ ngữ này được người dùng để ám chỉ việc thất bại một cách nặng nề, thảm hại. Một sự việc làm không thành công như bị té đập mặt xuống đất một cách thảm hạ. Được kết hợp thêm từ ngữ văng tục để chỉ sự hài hước..

SML được dùng trong các trường hợp sau

Mưa SML rồi : Ám chỉ việc trời mưa quá lớn, không thể đi ra ngoài.
Bị chửi SML : Nghĩa là bị chửi một cách xối xả, liên tục, không thể trả lời lại được.
Té SM L:  Chỉ việc bị té ngã đau.
Mắc cười SML: Là việc khiến cười không nhịn được,không thể ngừng cười.
Trời nắng SML : Ám chỉ việc trời nắng nóng, chảy cả mỡ.
Té sml
Hiện nay sml được sử dụng như một trào lưu. Nhiều người chụp hình kiểu té sml này để đăng lên facebook. Nhiều hình ảnh thu hút cả triệu lượt like, share trên facebook.

Một số ý nghĩa khác của SML

SML- Sa mạc lời

Sa mạc lời là từ ngữ chỉ một sự việc, sự vật nào đó khiến chúng ta không còn biết nói gì hơn. Không còn từ ngữ nào để nói về sự vật sự việc này được nữa. Dù được sử dụng cũng khá phổ biến nhưng không rộng rãi bằng SML hiểu theo nghĩa sấp mặt lồ…

SML- Send my love

SML ngoài ra cũng là chữ viết tắt của 3 từ Send my love, nhưng ít được sử dụng hơn. Chúng có nghĩa là mang, gửi, đem.. điều tốt đẹp, hay tỉnh cảm này đến với tình yêu của tôi”.

SML- Sợ mày luôn

Trong hoàn cảnh này, SML ám chỉ chỉ việc bó tay một người nào đó.

SML- Sờ mạnh lên

Hoàn cảnh này chỉ hành động khi ân ái, yêu thương nhau, kêu sờ mạnh lên chút nữa.
Té ngã sml

Hình ảnh Messi té ngã cũng bị cộng đồng chế lại

Dù sml được nhiều người hiểu theo nghĩa phong tục hơn. Nhưng hiện nay cụm từ này còn được các dân văn phòng, kỹ thuật viên.. cũng như nhiều đối tượng sử dụng trên internet, khi làm việc..
Chính vì được dùng khá phổ biến,nên chúng không còn nghĩa là tục tĩu nữa. Mà sml được hiểu theo nghĩa hài hước nhiều hơn. Và được dùng như từ ngữ cửa miệng của nhiều người.
Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc cho bạn hiểu rõ về từ ngữ sml là gì ? Cũng như một số cách sử dụng sml mà cộng đồng mạng thường dùng.

5/5 - (3 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here