Sub là thuật ngữ sử dụng để theo dõi ai đó trên các trang mạng xã hội như Youtube, Google, Facebook, Twitter, Instagram. Cùng SGV tìm hiểu rõ hơn về Sub trên trang mạng xã hội.
Sub là viết tắt của từ subcriber (/səb.ˈskrɑɪb/) là người theo dõi trên các trang mạng xã hội khi mà họ quan tâm đến những nội dung mà ai đó chia sẻ.

Sub là gì, ngoại ngữ SGV Sub trên YouTube là người đã chọn “theo dõi” kênh và nội dung để cập nhật các video mới nhất. Người đăng ký được nhận xét và chia sẻ video đó với người khác.

Khi người dùng Facebook bật tính năng Sub (Follow) người theo dõi nhìn thấy các bài đăng thiết lập ở chế độ công khai trên trang cá nhân hoặc các bài đăng trên fanpage.

Tài khoản Facebook hay fanpage có nhiều lượt theo dõi dễ dàng được sự tin tưởng của người dùng khi đăng bài bán hàng trên Facebook, có cơ hội tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Một thương hiệu trên trang mạng xã hội có nội dung nổi bật về các mặt hàng để cuốn hút người theo dõi khi họ có ý định mua hàng. Lượt sub là những khách hàng tiềm năng vì họ yêu thích thương hiệu đó.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *