Home Tin tức Đầu số 0768 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0768? Có phải số tài lộc?

Đầu số 0768 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0768? Có phải số tài lộc?

0
Đầu số 0768 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0768? Có phải số tài lộc?

MobiFone là một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam sở hữu nhiều đầu số đa dạng. Khi bạn mua SIM đầu số của MobiFone, bạn có quan tâm về đầu số mang ý nghĩa như thế nào. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin tổng quan về đầu số 0768 của nhà mạng MobiFone.

1. Đầu số 0768 là mạng gì?

Đầu số 0768 thuộc bộ đầu số 076 của nhà mạng MobiFone – là nhà mạng lớn thứ ba tại Việt Nam với hơn 40 triệu thuê bao đăng ký. MobiFone được khách hàng biết đến với dịch vụ tận tâm, kết nối tốt và giá cả hợp lý.

Giới thiệu về đầu số 0768 của nhà mạng MobiFone

2. Đầu số cũ của đầu số 0768 là gì?

Đầu số 0768 được MobiFone cho ra mắt vào cuối năm 2018. Đây là đầu số sau khi chuyển đổi của đầu số 01268 cũ.

Đầu số cũ

Đầu số mới

Đầu số

01268

0768

Nhà mạng

MobiFone

MobiFone

Thời gian áp dụng

2008

2018

3. Ý nghĩa của đầu số 0768? Có gì đặc biệt?

+ Số 0: Tất cả đều bắt đầu từ con số 0. Số 0 thể hiện cho sự bắt đầu của tất cả mọi thứ. Là sự khởi đầu mới theo quy luật của tự nhiên. Có lẽ vì vậy mà tất cả các số điện thoại đều có số 0 nằm đầu tiên. Trong một số trường hợp, số 0 còn có nghĩa là sự toàn vẹn và đầy đủ.

+ Số 7: Sự xuất hiện của con số 7 mang đến sức mạnh phi thường. Số 7 được biết đến là con số phật pháp. Khi sở hữu con số 7 tượng trưng cho khả năng vượt qua được mọi khó khăn, luôn được quý nhân phù trợ và soi sáng cho con đường đi đúng hướng.

+ Số 6: Số 6 mang lại nhiều lộc, tiền tài, của cải, vật chất. Số 6 với một nét vẽ uốn cong vào thân có nghĩa là ôm trọn lộc vào nhà, đem lại sự giàu có.

+ Số 8: Số 8 là con số đại diện cho may mắn. Người sở hữu con số 8 này sẽ có được cuộc sống vẹn toàn, có nhiều của cải, hạnh phúc và thành công trong công danh sự nghiệp.

Ý nghĩa đầu số 0768

Ý nghĩa đầu số 0768

4. Có nên sử dụng SIM đầu số 0768?

Khi sở hữu SIM đầu số 0768 của MobiFone, bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích và ưu đãi mà nhà mạng này dành cho các khách hàng. MobiFone là nhà mạng cung cấp rất nhiều ưu đãi trong năm cho khách hàng, chẳng hạn như những khuyến mãi gói cước điện thoại, gói mạng.

MobiFone còn được biết đến là một trong số các nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam theo doanh thu, với chất lượng dịch vụ tốt, đường truyền ổn định phủ sóng rộng khắp cả nước, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vậy nên, lựa chọn sở hữu SIM của MobiFone nói chung là một quyết định hợp lý.

MobiFone được biết đến là một trong số các nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam

MobiFone được biết đến là một trong số các nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam

5. SIM đầu số 0768 phù hợp với những đối tượng nào?

SIM đầu số 0768 phù hợp với đa dạng đối tượng người mua. Nếu bạn là doanh nhân, đầu số 0768 sẽ đem lại may mắn, tài lộc và thành công đến với bạn. Ngoài ra, đầu số 0768 còn tượng trưng cho sự đa mưu túc trí, nguồn lực dồi dào vững mạnh sẽ đến với chủ nhân sỡ hữu SIM này.

6. Cách lựa chọn SIM đầu số 0768 đem lại may mắn

Bạn mua SIM dùng cho mục đích gì là điều đầu tiên bạn cần trả lời để có thể dễ dàng hơn trong việc xác định dòng SIM phù hợp. Bản chất mỗi SIM đầu số 0768 đều có giá trị riêng và đều đem lại may mắn. Vậy nên bạn cũng không nên quá băn khoăn về vấn đề liệu SIM mua có thật sự may mắn hay không.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua SIM hợp với mạng và phong thủy của bản thân. Bạn có thể tham khảo cách chọn số theo mạng trên các sách về phong thủy và tử vi dựa vào ngày tháng năm sinh của mình.

Cách lựa chọn SIM phù hợp với bạn

Cách lựa chọn SIM phù hợp với bạn

7. Một số lưu ý khi mua SIM đầu số 0768

– Nên mua SIM phù hợp với nhu cầu sử dụng bản thân, không nên quá chạy theo những dòng SIM số đẹp.

– Tìm hiểu và chọn mua SIM ở những nơi cung cấp SIM uy tín để tránh tình trạng mua phải SIM giả.

– Chú ý tới sự cân bằng âm dương, tức là cân bằng số chẵn và lẻ trong dãy số điện thoại. Điều này sẽ giúp bạn có được sự ổn định và cân bằng, là bước tiến để đạt được nhiều thành công.

8. Nên mua SIM có đầu số 0768 ở đâu?

– Mua SIM đầu số 0768 online tại nhà

Bước 1: Truy cập vào trang của MobiFone: TẠI ĐÂY. Sau đó chọn DỊCH VỤ DI ĐỘNG > Chọn số.

Chọn số

Chọn số

Bước 2: Chọn đầu số 076, nhập vào 8 > Chọn TÌM KIẾM.

Tìm kiếm đầu số 0768

Tìm kiếm đầu số 0768

Bước 3: Chọn số và nhấp chọn Giữ số – Chi tiết.

Chọn đầu số bạn mong muốn

Chọn đầu số bạn mong muốn

Bước 4: Nhập thông tin xác nhận.

Nhập thông tin xác nhận

Nhập thông tin xác nhận

Bước 5: Nhấn “TIẾP THEO” để tiếp tục.

Nhấn TIẾP THEO

Nhấn TIẾP THEO

Bước 6: Hiện như hình dưới là bạn đã đăng ký giữ số thành công.

Xác nhận giữ số thành công

Xác nhận giữ số thành công

– Đến trực tiếp tại cửa hàng TGDĐ

Để mua SIM đầu số 0768, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng Thế Giới Di Động, hãy tìm cửa hàng gần bạn nhất để thuận tiện cho việc di chuyển.

Bạn có thể kiểm tra địa chỉ mua SIM trước khi đến cửa hàng tại trang Thegioididong.com – Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động để biết được địa điểm của các cửa hàng Thế Giới Di Động gần bạn nhất qua các bước sau:

Bước 1: Nhập đầy đủ các thông tin: Tỉnh, thành, quận, huyện nơi bạn ở và nhập tên đường.

Bước 2: Tìm địa chỉ siêu thị Thế Giới Di Động gần bạn nhất.

Hướng dẫn tìm kiếm cửa hàng Thế Giới Di Động

Hướng dẫn tìm kiếm cửa hàng Thế Giới Di Động

9. Các câu hỏi liên quan đến đầu số 0768

– Vì sao nên sở hữu SIM đầu số 0768?

Trả lời: Đầu số 0768 thuộc nhà mạng MobiFone, một trong số các nhà mạng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sử dụng mạng MobiFone bạn có thể được hưởng rất nhiều ưu đãi đa dạng khác nhau từ nhà mạng.

– Tại sao đầu số 0768 được nhiều người sử dụng?

Trả lời: MobiFone được biết đến là một trong số các nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam theo doanh thu, với chất lượng dịch vụ tốt, đường truyền ổn định, phủ sóng rộng khắp cả nước. Ngoài ra, đầu số 0768 sẽ đem lại may mắn, tài lộc và thành công đến với bạn.

Xem thêm

Rate this post