Home Tin tức Top 10 Shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín nhất ở TP.HCM

Top 10 Shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín nhất ở TP.HCM

0
Top 10 Shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín nhất ở TP.HCM

Hàn Quốc được nhiều người biết đến bởi những cảnh đẹp đến say lòng, nền công nghiệp giải trí phát triển và đặc biệt là công nghệ làm đẹp. Mỹ phẩm của “xứ sở kim chi” ngày càng được nhiều người trên thế giới tìm kiếm và sử dụng. Mỹ phẩm Hàn Quốc phổ biến chẳng kém những hãng khác trên thế giới. Giữa hàng loạt những địa chỉ khác nhau thì việc tìm ra một địa chỉ uy tín không hề đơn giản. Cùng toplist tìm hiểu những shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc ở TP.HCM được sự tin tưởng cộng đồng nhé!

Cỏ Cosmetics & Skincare

Cỏ Cosmetics & Skincare chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc da, làm đẹp bằng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chính hãng và nổi bật với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm, Cỏ Cosmstics & Skincare nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng đủ mọi độ tuổi trên khắp cả nước.

Cỏ Cosmstics & Skincare luôn mang sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng cho đến giá cả, Cỏ Cosmetics đã cố gắng cập nhật những xu hướng mới nhất và thay đổi cách thức mua bán, giao hàng khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Cỏ Cosmstics & Skincare.

Cỏ Cosmstics & Skincare cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được công nhận là đại lý phân phối chính hãng của nhiều nhãn hãng nổi tiếng như Some By Mi, Skin1004, Klairs, JM Solutions, Sense Plus, I’m From, Lemonade,… Cỏ Cosmstics & Skincare lấy chữ Tín làm nên thương hiệu, khách hàng có thể thoải mái, yên tâm khi mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3

Số điện thoại: 0929 398 899 – 0965 528 998

Facebook: https://www.facebook.com/corcosmetics.skincare

Website: www.cor.vn

Cosmstics & Skincare
Cosmstics & Skincare
Cosmstics & Skincare

Bonita Shop

Với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc, Bonita luôn được tin tưởng là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho các tín đồ makeup. Các sản phẩm ở đây là từ Hàn, Nhật, Mỹ và một số nước khác. Bonita Shop luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình những mặt hàng authentic với giá cực kỳ hấp dẫn cùng với các ưu đãi thuộc hàng nhất trên thị trường và cung cách phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình nhất có thể. Đối với Bonita Shop không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm và dịch vụ của shop.

Ngoài ra các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về các mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Bonita Shop luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp được cập nhật liên tục trên website và facebook của Bonita Shop để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ

  • 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10
  • 200 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh

Số điện thoại: 0937 735 747
Facebook:
https://www.facebook.com/myphambonita389/
Website:
www.bonitashop.vn

Bonita Shop
Bonita Shop
Bonita Shop
Bonita Shop

Hasaki Beauty & Spa

Nếu bạn đang bị đè nặng bởi những áp lực, căng thẳng từ công việc đời thường, hãy thử dành cho mìnhvài phút mua sắm thu giãn để quên đi nỗi lo toan đó. Một loại mặt hàng dù có mua nhiều đến đâu cũng không phí chính là mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm Hàn tại Hasaki. Với các sản phẩm mỹ phảm từ chăm sóc da đến makeup đến từ Hàn Quốc, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần thử đến trải nghiệm.

Hasaki Beauty & Spa sẽ là địa chỉ tin cậy, đáp ứng đầy đủ mong muốn của bạn:

  • Các sản phẩm đa dạng chủng loại – chất lượng đảm bảo
  • An toàn và giá tốt nhất trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình – thân thiện
  • Ship hàng toàn quốc một cách nhanh chóng nhất
  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

Bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu sử dụng dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Khi đến với Hasaki, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa làm đẹp hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình
  • 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10
  • Xem thêm chi nhánh tại https://hotro.hasaki.vn/lien-he.html

Số điện thoại: 1800 6324

Facebook: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

Website: www.hasaki.vn

Hasaki Beauty & Spa
Hasaki Beauty & Spa
Hasaki Beauty & Spa
Hasaki Beauty & Spa

Lam Thảo Cosmetics

Lam Thảo Cosmetics chính thức đưa vào hoạt động từ 2018 và trải qua khoảng thời gian kiên trì hoạt động cho đến nay đã trở thành một trong những cửa hàng mỹ phẩm được các bạn trẻ yêu thích nhất. Lam Thảo Cosmetics chuyên cung câp mỹ phẩm Hàn sỉ và lẻ với nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ rõ ràng và an toàn.

Lam Thảo Cosmetic là nhà phân phối cho nhiều nhãn hàng lớn của Hàn Quốc nên các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, được nhập trực tiếp tại hãng và không qua trung gian. Lam Thảo Cosmetics mong rằng sự nỗ lực không ngừng của mình có thể đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm liên tục được cập nhật nhưng mức giá hợp lý nhất.

Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn không gian mua sắm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Số điện thoại: 0769 661 668

Facebook: https://www.facebook.com/lamthaocosmetics

Website: www.lamthaocosmetics.vn

Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics
Lam Thảo Cosmetics

Koala Shop

Koala Shop chuyên bán mỹ phẩm Hàn Quốc, ngoài ra còn có một ít đồ xách tay Mỹ và Nhật. Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Koala Shop dần khẳng định được vị thế của một shop mỹ phẩm đầy uy tín và chất lượng. Các sản phẩm ở đây được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với giá cả rất phải chăng nhưng nguồn gốc và chất lượng vẫn được đảm bảo.

Đội ngũ nhân viên của Koala Shop có kiến thức về mỹ phẩm rất tốt cùng với sự thân thiện, nhiệt tình trong quá trình tư vấn nên khách hàng thường hài lòng về dịch vụ của shop. Koala Shop còn có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết nên lượng khách trung thành của shop ngày càng tăng cao. Ngoài ra, shop còn chuyên bán sỉ cho những ai có nhu cầu mua hàng số lượng lớn để kinh doanh với chính sách hợp lý, đầy thu hút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
38 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10
Số điện thoại:
0966 663 895
Facebook:
https://www.facebook.com/myphamKoala.vn/
Website:
https://myphamkoala.vn/

Koala Shop
Koala Shop
Koala Shop
Koala Shop

Beauty Garden

Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình. Số lượng thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mà Beauty Garden hợp tác ngày một nhiều hơn chúng tỏ sự tin tưởng của khách hàng đối với Beauty Garden trong việc cung cấp mỹ phẩm.

Sau hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, hiện đội ngũ nhân viên của Beauty Garden đã lên đến 150 người cùng hệ thống cửa hàng trải khắp ba miền đất nước.

ĐẾN VỚI BEAUTY GARDEN ĐỂ TÌM MUA MỸ PHẨM HÀN, BẠN SẼ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM:

  • Đại diện phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng
  • Xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, thương hiệu uy tín, hạn sử dụng xa, hàng mới xuất xưởng…
  • Sản phẩm đa dạng từ các loại makeup đến chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc tóc… đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người

Beauty Garden uy tín, nhiều năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, là đối tác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Face Shop, TonyMoly, The Body Shop…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 71 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3 – 0911 784 114
  • 280 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận – 0911 384 114
  • Xem thêm chi nhánh tại https://beautygarden.vn/lien-he.html

Số điện thoại: 1900 7013 – 0911 384 114

Facebook: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

Website: www.beautygarden.vn

Beauty Garden
Beauty Garden
Beauty Garden
Beauty Garden

Thế giới Skinfood

Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm Hàn từ lâu và có nhiều năm chinh chiến trong việc mua sẵm mỹ phẩm Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua Thế giới Skinfood – một shop mỹ phẩm lớn rất được yêu thích trong thời gian qua.

Những mặt hàng mỹ phẩm Hàn tại Thế giới Skinfood đa dạng và nhiều vô kể. Shop không chỉ chuyên bán hàng online mà còn có hệ thống cửa hàng khắp tp.HCM để bạn thuận tiện mua sắm.

Thế giới Skinfood được lòng khách hàng là vì mỹ phẩm ở đây có thông tin rất chi tiết, nguồn gốc rõ ràng và chính sách nhiều ưu đãi để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 365 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3
  • 100 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình

Số điện thoại: 1900 636 510

Facebook: https://www.facebook.com/thegioiskinfood/

Website: https://thegioiskinfood.com/

Thế giới Skinfood
Thế giới Skinfood
Thế giới Skinfood
Thế giới Skinfood

Bici Cosmetic

Bici Cosmetic được thành lập vào năm 2013. Tuy còn khá mới nhưng đây được xem là một chỗ dựa tin tưởng của phái đẹp với các mặt hàng mỹ phẩm vô cùng đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản. Bici Cosmetic luôn cam kết không bán hàng Fake, OutDate và cho đến nay, lời cam kết này của shop vẫn đang được thực hiện rất tốt. Đặc biệt, hàng của shop luôn có sẵn nên khi đến mua trực tiếp ở cửa hàng hay mua hàng online khách hàng đều rất hài lòng về tốc độ nhận được hàng của Bici. Thông tin sản phẩm luôn được các nhân viên giới thiệu rất rõ ràng với bất cứ một vị khách hàng nào.

Ngoài ra, Bici còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Ngoài kinh doanh mỹ phẩm, Bici còn nhận order mỹ phẩm Hàn Quốc tùy vào yêu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10
  • 97C Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh

Số điện thoại: 1900 0274
Facebook:
https://www.facebook.com/bicicosmetic/
Website:
https://bicicosmetics.vn/

Bici Cosmetic
Bici Cosmetic
Bici Cosmetic
Bici Cosmetic

Sammi Shop

Sammi Shop được biết đến với một hệ thống cửa hàng ở hai thành phố lớn nước ta, chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng hàng đầu. Nếu so sánh giá với những cửa hàng mỹ phẩm Hàn khác thì Sammi luôn thấp hơn, đôi khi đến và chục ngàn nhưng điều này không đồng nghĩa với việc chất lượng thấp hơn nhé! Hệ thống cửa hàng Sammi thường được xây dựng và trang trí khá bắt mắt, khang trang, mỹ phẩm được bày biện khoa học, rất thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp của Sammi được thể hiện rõ qua đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ chào đón khách hàng, sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ khách hàng.

Mọi người hay truyền tai nhau rằng, ai muốn thử đồ Hàn thì nhất định phải tìm đến Sammi. Với độ “hot” như thế nên các mặt hàng ở đây thường rất nhanh hết hàng mỗi đợt nhập, bạn cần phải nhanh tay thì mới tìm được món hàng ưng ý. Ngoài ra, ở đây cũng không có quá nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh như những shop mỹ phẩm Hàn khác. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến mức độ ảnh hưởng của Sammi với các tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 151, Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh – 1900 2631 (nhánh 201)
  • Số 255 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7 – 1900 2631 (nhánh 203)

Số điện thoại: 0961 621 288 – (028) 6617 3200

Facebook: https://www.facebook.com/Sammishop.com86

Website: https://sammishop.com/

Sammi Shop
Sammi Shop
Sammi Shop
Sammi Shop

Susu Shop

Susu Shop được thành lập vào năm 2011 với mục đích mang mỹ phẩm Hàn Quốc đến với các bạn trẻ Việt Nam. Tất cả các sản phẩm ở shop đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như: TheSkinfood, Etude House, The Face shop, Ohui, Mira, Nature Republic, TonyMoly, 3CE,… Susu Shop luôn đặt uy tín lên hàng đầu nên luôn đảm bảo chất lượng của bất cứ một sản phẩm nào được bày bán ở shop.

Đến với Susu, bạn còn nhận được mẫu thử miễn phí, đây là một điều mà khá ít shop mỹ phẩm làm được. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mỗi khi cần thiết mà không hề phàn nàn hay khó chịu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
29/20 đường D2, Phường 25, Bình Thạnh
Số điện thoại:
0987 777 859 – 0909 999 785
Facebook:
https://www.facebook.com/susushopcosmetic/
Website:
http://susushop.com

Susu Shop
Susu Shop
Susu Shop
Susu Shop
Rate this post