Home Âm nhạc Máy Biến Áp 1 Pha Ra 3 Pha | Học Điện Tử

Máy Biến Áp 1 Pha Ra 3 Pha | Học Điện Tử

0
Máy Biến Áp 1 Pha Ra 3 Pha | Học Điện Tử

Máy biến áp 1 pha ra 3 pha có thể biến áp 1 pha 220V ra 3 pha 380V. Tuy nhiên giá máy biến áp 1 pha ra 3 pha rất cao nên chúng tôi đã ngừng sản xuất.

>>> Tham khảo ngay bài viết về máy biến áp 1 pha ra 3 pha!

Đặc điểm của máy biến áp 1 pha ra 3 pha

– Sử dụng cho tất cả các thiết bị điện áp sử dụng nguồn điện 220V, 380V 3 pha. Dùng cho các tủ điện điều khiển công nghiệp, máy công cụ sử dụng nguồn điện 3 pha…

– Giúp các máy 3 pha khó khởi động có thể khởi động bình thường

– Chất lượng nguồn điện đầu ra 220V, 380V ổn định

– Tận dụng tối đa nguồn điện đầu vào, kể cả vùng có điện áp thấp hoặc dao động

– Máy dễ vận hành , máy chạy ổn định liên tục. Dễ dàng khắc phục trong trường hợp bị lỗi chi phí bảo trì sửa chữa thấp.

– Máy được sản xuất với 100% dây đồng, vì vậy chất lượng cao, độ bền lớn, tiết kiệm điện.

Máy biến áp 100KVA LTANDA

Cấu tạo máy biến áp 1 pha ra 3 pha

Lõi thép

Lõi thép máy biến áp 1 pha ra 3 pha được làm từ vật liệu thép tổng hợp chống oxy hóa với độ bền cao có tác dụng truyền dẫn từ thông.

Cấu tạo của lõi thép máy biến áp bao gồm hai phần là trụ và gông. Trụ dùng để cuốn các vòng dây xung quanh, gông nối liền các trụ với nhau để tạo thành mạch từ kín.

Mặt ngoài của các lõi thép này thường được bao phủ bởi lớp sơn cách điện nhằm hạn chế sự thất thoát điện áp biến thiên.

Dây quấn

Máy biến áp 1 pha ra 3 pha có 3 cuộn dây đồng được bọc cách điện. Gồm nhiều vòng dây lồng vào trụ, giữa các vòng dây với nhau hoặc dây quấn với lõi thép đều cách điện.

Dây quấn có dây quấn đồng tâm và dây quấn xen kẽ. Dây quấn đồng tâm thường có tiết diện ngang gồm những vòng tròn đồng tâm có dạng hình trụ, hình xoắn hoặc hình xoáy ốc.

Dây quấn xen kẽ có sự kết hợp giữa các bánh dây cao áp và hạ áp bố trí xen kẽ với nhau dọc theo chiều dài của trụ thép.

Máy biến áp 1 pha ra 3 pha

Vỏ biến áp

Vỏ máy biến ápcó độ dày tối ưu nhằm che chắn các bộ phận bên trong khỏi những tác động ngoại lực hoặc thời tiết, môi trường từ bên ngoài.

Nhìn chung, cấu tạo máy biến áp tương đối đơn giản. Vì vậy việc kiểm tra, bảo trì và sửa chữa khi xảy ra hư hỏng của máy cũng không quá phức tạp giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Giá biến áp 1 pha ra 3 pha

Do có cấu tạo đặc biệt và kén người sử dụng nên giá thành của máy biến áp loại này rất cao. Thậm chí so sánh với việc lắp trạm biến áp thì không thua kém bao nhiêu.

Người ta chỉ sử dụng sản phẩm này trong những trường hợp đặc biệt, hoặc trong thời gian ngắn. Vì vậy tính thực tiễn là không cao và chúng tôi cũng đã ngừng sản xuất.

Do đó, xin phép không báo giá của sản phẩm. Mời quý khách hàng liên hệ đơn vị khác để được tư vấn và hỗ trợ!

Chủ đề liên quan : máy chuyển điện 1 pha sang 3 pha, cách đấu điện 1 pha thành 3 pha, biến áp 1 pha 380v/220v, máy biến áp fushin, bo doi nguon 220v sang 380v, máy chuyển điện 1 pha sang 3 pha, biến áp 1 pha 220v ra 3 pha 380v đã sử dụng, biến áp 1 pha ra 3 pha fushin, nguyên lý biến áp 1 pha ra 3 pha, gia may doi dien 1 pha ra 3 pha…

Rate this post