Home Tin tức 10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

0
10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

Năm 2021, phim ảnh Trung Quốc trở lại với nhiều bộ phim đình đám gây ra sốt trên màn ảnh lớn nhỏ. Tiếp nối sự thành công vang dội này, nhiều dự án phim mới đang rực rực lên sóng và nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả. Cùng Blog Ăn Chơi điểm qua 10 bộ phim Hoa Ngữ khiến mọt phim dành cả thanh xuân để chờ ngày phát sóng nha!

1. Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng
10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng
Poster phim Quãng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn (ảnh: Internet)

  • Thể loại: Ngôn tình, tâm lý, hiện đại
  • Đạo diễn: Lữ Doanh
  • Biên kịch: Lục Thiên, trịnh Đan, Ngô Bội Na
  • Diễn viên: Tiêu Chiến, Dương Tử, Trạch Tử Lộ, Triệu Thi Ý, Trần Ngọc Kỳ, Mã Du Tiệp, Cao Tình, Lý Vân Duệ,…
  • Nguyên tác: Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Nội dung phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim chuyển thể nổi tiếng. Bộ phim có sự góp mặt của hai đỉnh lưu đình đám của làng giới trí Hoa Ngữ là Tiêu Chiến và Dương Tử, chính vì thế bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong tác phẩm lần này, Dương Tử sẽ hóa thân thành Lâm Chi Diệu, một nữ sinh âm nhạc tài năng, tính tình hoạt bát, nhiệt tình. Cô luôn cố gắng lạc quan vượt qua thử thách của cuộc đời. Biến cố lớn nhất của Chi Diệu đó chính là ngày cha cô bị ung thư và khả năng nguy hiểm đến tính mạng bất kỳ lúc nào. Chính biến cố này đã khiến cô nàng trưởng thành hơn, cô từ bỏ ước mơ của mình để khả năng bên cạnh chăm sóc cha.

Nhưng cũng chính nhờ biến cố này đã để cô quen biết được Cố Ngụy (Tiêu Chiến), một bác sĩ ngoại khoa lạnh lùng nhưng vô cùng chân thành. Hai người đến với nhau, dùng sự chân thành và ấm áp xoa dịu nỗi mất mát trong lòng đối phương, họ trở thành liều thuốc cứu rỗi những ngày tháng áp lực, mỏi mệt cho nhau. Cùng đón chờ chuyện tình yêu đẹp đẽ này của họ nha!

Đã khởi quay và đóng máy từ 2019 nhưng đến nay bộ phim vẫn chưa có động thái khởi chiếu. Có nhiều thông tin cho rằng tác phẩm đình đám này đang gặp rắc rối ở khâu kiểm duyệt và khả năng bị “biến” thành webdrama thay vì phim truyền hình như dự kiến ban đầu của đoàn làm phim.

Xem thêm: Review phim Mr. Queen

Xem phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

https://www.youtube.com/watch?v=a57YO2qPNoA

2. Vai trái có cậu

Poster phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu. (Ảnh: Internet)
Poster phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu. (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Đam mỹ, tâm lý, xã hội…
  • Đạo diễn: Ngưu Siêu
  • Diễn viên: Phạm Thừa Thừa, Vương An Vũ, Vương Thánh Địch…
  • Ngày khai máy: 25/11/2020
  • Nguyên tác: Tát Dã

Nội dung phim Vai trái có cậu

Vai trái có cậu là một trong số những bộ phim đam mỹ cải biên được chú ý nhất tại thời điểm hiện nay. Bộ phim được cải biên dựa trên nguyên tác Tát Dã, xoay quanh hai nam chính Cố Phi và Tưởng Thừa. Vai diễn Cố Phi sẽ được Vương An Vũ đẩm nhiệm, Tưởng Thừa sẽ được Phạm Thừa Thừa thủ vai.

Cố Phi lớn lên trong hoàn cảnh điều kiện, vất vả. Còn Tưởng Thừa là cậu ấm giàu có nhưng được nhận nuôi. Tưởng Thừa quyết định từ bỏ cuộc sống ấm no để tìm cha ruột của mình. Cuộc sống của Cố Phi phủ đầy màu xám của tăm tối và tuyệt vọng, sự nhẫn tâm của xã hội như trút cả vào người cậu. Còn Tưởng Thừa từ cậu thiếu gia nhà giàu giờ phải lặn lội đi tìm sự thật và cuộc sống vốn dĩ của mình.

Dưới cái nơi tăm tối ấy, cả hai gặp được nhau, là tia nắng trong đời của đối phương, là liều thuốc xoa dịu nỗi đau của nhau. Hai người, hai thế giới, hai cuộc sống và hai bất hạnh, họ mang trong mình nỗi buồn riêng. Nhưng cuối cùng cả hai đã tìm được ánh sáng của nhau. “Tôi muốn ở trong mắt cậu chạy ngang ngược. Tôi muốn, một ánh mắt liền đến già” – Cố Phi

Dù chưa phát sóng nhưng bộ đôi Cố Phi và Tưởng Thừa vẫn gây ra náo loạn cộng đồng mạng qua từng bộ ảnh bị chụp lén. Với visual đỉnh cao, lại ăn ý cả hai hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong dự án lần này.

Trailer phim Vai trái có cậu

https://www.youtube.com/watch?v=aX8LArXn75s

3. Cốt cách mỹ nhân

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng
10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng
Poster phim Cốt Cách Mỹ Nhân (Ảnh: Internet)

  • Thể loại: Ngôn tình, tâm lý
  • Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc, Vương Thụy Hân, Lạc Minh Cật, Trương Thư Hoằng,…
  • Biên Kịch: Mặc Bảo Phi Bảo
  • Ngày khai máy: 10/9/2020
  • Nguyên tác: Cốt Cách Mỹ Nhân

Nội dung phim Cốt cách mỹ nhân

Cốt cách mỹ nhân là bộ phim có sự kết hợp của cả cổ trang và hiện đại, mang một làn gió mới đến khán giả. Bộ phim kể về chuyện tình tiền kiếp của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thời Nghi (Bạch Lộc).

Kiếp trước cả hai đem lòng quen nhau nhưng vì số phận an bày cả hai sau cùng vẫn không đến được với nhau. Ôm tình yêu thuần khiết và vĩnh hằng ấy, cả hai luân hồi đến hiện đại. Thời Nghi đã không uống canh mạnh bà để khả năng đem ký ức đi tìm Châu Sinh Thần. mặc khác chàng đã không còn nhớ cô là ai, Thời Nghi đành phải dùng trái tim của mình để níu giữ tình yêu của chàng. Cả hai trải qua bao nhiêu sóng gió, bao nhiêu kiếp nạn, bao nhiêu lần nói lời biệt ly, họ đã tìm thấy nhau và bên nhau trọn đời.

Đây là bộ phim có nội dung lạ, tình tiết độc đáo. Không giống những motif xuyên không cũ, Cốt cách mỹ nhân là sự kết hợp của cổ trang và hiện đại, của những kiếp luân hồi. Bộ phim chắc chắn sẽ không làm phụ lòng chờ đợi của khán giả và sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.

Xem phim Cốt cách mỹ nhân

4. Thanh trâm hành

Poster phim Thanh Trâm Hành (Ảnh: Internet)
Poster phim Thanh Trâm Hành (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Cổ trang, tâm lý
  • Diễn viên: Dương Tử, Ngô Diệc Phàm, Trần Triết Viễn, Tuyên Ngôn,…
  • Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân
  • Số tập (dự kiến): 35 tập
  • Ngày khai máy: 28/11/2019
  • Nguyên tác: Trâm Trung Lục

Nội dung phim Thanh trâm hành

Thanh trâm hành là bộ phim có sự hợp tác của các công ty lớn và có sự góp mặt của hai cái tên đình đám nhất nhì Cbiz là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Bộ phim có nội dung khá đặt biệt, đây là sự kết hợp của thể loại trinh thám và ngôn tình lãng mạn.

Lấy bối cảnh Đại Đường, bộ phim kể về cuộc đời của nữ chính Hoàng Tử Hà (Dương Tử), cô là con gái của Hoàng Mẫn – một vị quan chính trực. Bản tính của Hoàng Tử Hà y như cha cô, hiền lành, thông minh. Nhưng trớ trêu thay, nhà họ Hoàng lại rơi vào nghịch cảnh bị diệt môn chỉ duy nhất cô con gái Hoàng Tử Hà sống sót. Bị nghi oan giết cả gia đình, nàng đành phải ngậm đắng nuốt cay đi tìm sự thật giải oan cho mình và trả thù cho đại gia đình. Trên con đường tìm sự thật, cô quen biết với Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm), cả hai cùng nhau đồng hành suốt chặng đường tìm kiếm công bằng và chính nghĩa.

Dù đã được đóng máy gần một năm, nhưng bộ phim vẫn chưa có lịch chiếu chính thức. Cuộc chiến giành phiên vị của cặp đôi chính cũng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Chính vì thế, các fan vẫn không biết khi nào Thanh trâm hành mới được khởi chiếu thật sự!

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

Review phim Thanh trâm hành

5. Lương ngôn tả ý

Poster Lương Ngôn Tả Ý (Ảnh: Internet)
Poster Lương Ngôn Tả Ý (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Hiện đại, tình cảm, tâm lý
  • Đạo diễn: Trần Sướng
  • Biên kịch: Hồ Tiểu Soái
  • Diễn viên: La Vân Hi, Trình Tiêu,…
  • Khai máy: 3/11/2020
  • Số tập (dự kiến): 40 tập

Nội dung phim Lương ngôn tả ý

Đây là tác phẩm cùng công ty chế tạo với bộ phim đình đám Nửa là đường mật nửa là đau thương. Lương ngôn tả ý là câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng của nữ chính Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu) và tổng tài Lệ Trạch Lương (La Vân Hy).

Lệ Trạch Lương là thái tử tập đoàn Âu Man, còn Thẩm Tả Ý một cô gái lạc quan tràn đầy sức sống. Hai người quen nhau, cùng nhau trải qua quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời. Cứ tưởng chuyện tình ngọt ngào ấy sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng đến một ngày Thẩm Tả Ý rời đi, Lệ Trạch Lương như mất đi nụ cười, ý chí sa sút hoàn toàn.

Ngày trở về Thẩm Tả Ý đã hoàn toàn mất đi trí nhớ, cô cứ thế lại một lần nữa bước vào cuộc đời Lệ Trạch Lương. Nhưng lần trở lại này Thẩm Tả Ý còn mang theo mối hận không thể nào buông bỏ. Cô tìm mọi cách để tiếp cận anh và trả thù. Dù biết bản thân đang bị lợi dụng nhưng Lệ Trạch Lương vẫn nhắm mắt làm ngơ, chỉ để có được Thẩm Tả Ý bên mình.

Với nội dung kịch tính, bộ phim hứa hẹn sẽ nằm trong top phim ngược luyến của năm. Cả hai vai diễn đều có diễn biến khá phức tạp, đây là thử thách khó nhằn cho cả La Vân Hi và Trình Tiêu. Với diễn xuất chắc tay, hy vọng cả hai sẽ không để khán giả thất vọng.

Xem thêm: Vì Sao Đưa Anh Tới Tập 16

Hậu trường phim Lương ngôn tả ý

6. Hạo y hành

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng
10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng
Poster phim Hạo Y Hành (Ảnh: Internet)

  • Thể loại: Cổ trang, đam mỹ, tâm lý,…
  • Đạo diễn: Hà Chu Bồi
  • Biên kịch: Hồ Tiểu Soái
  • Diễn viên: Trần Phi Vũ, La Vân Hi, Trần Dao, Chu Kỳ, Diêu Thỉ…
  • Khai máy: 24/4/2020
  • Số tập (dự kiến): 50 tập
  • Nguyên tác: Husky và sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn

Nội dung phim Hạo y hành

Nhắc đến phim đam mỹ được chờ đón nhất năm 2021, không thể không nhắc đến dự án phim đình đám Hạo y hành do Đằng Tấn sản xuất. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Thế nên, từ những ngày đầu công bố dàn cast chính bộ phim đã nhận được vô số phản hồi từ phía khán giả.

Theo đúng nguyên tác, Hạo y hành kể về cuộc chiến chống lại ma quỷ của các đạo sĩ tu tiên. Bấy giờ, ở đất Thục Trung có một thiên hạ đệ nhất tông sư Sở Vãn Ninh (La Vân Hi). Y là người chính trực, cao quý, mang trong mình trách nhiệm bảo vệ Nhân giới. Trong số các đệ tử của Sở Vãn Ninh có một thiếu niên tên Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ). Vì một vài hiểu lầm mà Mặc Nhiên rời xa chính đạo biến thành kẻ tàn ác, đạp tiên quân diện tổ, phản nghịch bất tuân. May mắn thay, hắn được trùng tiên trở về thời niên thiếu chuộc lại lỗi lầm của chính mình trong quá khứ. Với sự giúp đỡ của Sở Vãn Ninh cuối cùng Mặc Nhiên cũng từ bỏ được lòng thù hận, cải tà quy chính.

Dù có nhiều tin đồn không hay như việc băm nát nguyên tác, ngôn tình hóa câu chuyện đam mỹ, thêm đất diễn cho nhân vật phụ, bị cấm lên sóng,… Thế nhưng, bộ phim vẫn là chủ đề hot được chú ý và được khán giả nhiệt tình chờ đón. Với sự trở lại hoành tráng của mỹ nam cổ trang La Vân Hi và thái tử Cbiz Trần Phi Vũ đây là tác phẩm đam mỹ sẽ bạo hồng trong thời gian tới.

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

Xem phim Hạo y hành

7. Gió nam hiểu lòng tôi

Poster phim Gió nam hiểu lòng tôi (Ảnh: Internet)
Poster phim Gió nam hiểu lòng tôi (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Lãng mạn, tâm lý,…
  • Đạo diễn: Lý Ngang
  • Biên kịch: Thước Vi, Chước Tử
  • Diễn viên: Thành Nghị, Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa, Diêm Tiếu, Lý Hân Dịch,…
  • Khai máy: 12/11/2020
  • Số tập (dự kiến): 42 tập
  • Nguyên tác: Gió nam hiểu lòng tôi

Nội dung phim Gió nam hiểu lòng tôi

Gió nam hiểu lòng tôi là bộ phim chuyển thể kể được Hoan Thụy sản xuất. Nội dung chính kể về mối tình của đôi chính là Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và Chu Cựu (Trương Dư Hi). Nam chính là nhà thực vật học, nữ chính là bác sĩ tài giỏi. Trong một lần đi cứu trợ ở vùng nghèo đói, trải qua muôn vàn điều kiện cả hai đã phải lòng nhau.

Tưởng chừng chuyện tình yêu đẹp đẽ cứ thế mà tiến triển nào ngờ Phó Vân Thâm xảy ra một vài chuyện khiến cuộc sống của anh rơi vào bế tắc, anh đành cắt hết mọi liên lạc với Chu Cựu. Một năm sau, cả hai gặp được nhau, Chu Cựu phải dùng sự kiên trì và tình yêu của mình để chữa lành vết thương cho Phó Vân Thâm, cùng anh vượt qua bao nhiêu điều kiện của cuộc đời.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp. Cả hai nam nữ chính đều có nhiều kinh nghiệm diễn xuất chắc hẳn đây là một trong số những tác phẩm được kỳ vọng nhất. Nếu là một mọt phim Hoa Ngữ bạn đừng bỏ lỡ bộ phim này nha!

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

Trailer phim Gió nam hiểu lòng tôi

8. Ngọc cốt dao

Poster phim Ngọc Cốt Dao (Ảnh: Internet)
Poster phim Ngọc Cốt Dao (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Cổ trang, ngược luyến, lãng mạn
  • Đạo diễn: Tưởng Gia Tuấn
  • Biên kịch: Ngô Nghênh Doanh
  • Diễn viên: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, Trương Vân Phong, Vương Sở Nhiên,…
  • Số tập (dự kiến): 50 tập
  • Ngày khai máy: 29/3/2021
  • Nguyên tác: Chu Nhan

Nội dung phim Ngọc cốt dao

Từ khi những hình ảnh đầu tiên của dàn cast Ngọc cốt dao được hé lộ, bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nội dung chính của Ngọc cốt dao kể về cuộc tình ngọt ngào nhưng đầy bi thương của thế tử xứ Không Tanh – Thời Ảnh và cô quận chúa của Xích Tộc – Chu Nhan. Cuộc tình của của hai thật sự rất đẹp nhưng cũng vô vàn điều kiện, trắc trở vì gắn liền với vận mệnh vương triều và nhân dân.

Bộ phim là sự trở lại của Tiêu Chiến sau thời gian khá dài vắng mặt. Tạo hình của Tiêu Chiến nhận được vô số khen vì khí chất tiên tử ngút ngàn, nhiều fan còn đùa rằng tạo hình này của Tiêu Chiến còn đẹp hơn cả Ngụy Anh của Trần Tình Lệnh. Ngược lại với bạn diễn, Nhậm Mẫn không được đánh giá cao về ngoại hình, nhiều ý kiến còn cho rằng cô không hợp với tạo hình cổ trang.

Nhưng công bằng mà nói, cả Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đều là những diên viên có diễn xuất thực lực của làng giải trí. Diễn xuất của Nhậm Mẫn đã được minh chứng qua bộ phim gắn liền với sự nghiệp cô nàng, Bi thương ngược thành dòng sông. Nếu ai đã từng xem qua bộ phim này đều đã cảm động trước một Dịch Dao mạnh mẽ kiên trì nhưng không thắng nổi số phận. Hy vọng, với tác phẩm mới này, cả Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn sẽ bùng nổ và tỏa sáng.

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

Xem phim Ngọc cốt dao

https://www.youtube.com/watch?v=LAaBDJK6mWQ

9. Cửu Châu Hộc Châu phu nhân

poster Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân (ảnh: internet)
poster Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân (ảnh: internet)
  • Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình cảm
  • Diễn viên: Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân, Vương Sâm,…
  • Đạo diễn: Kim Sâm
  • Số tập (dự kiến): 55 tập
  • Ngày khai máy: 3/5/2020
  • Nguyên tác: Cửu Châu Hệ Liệt

Nội dung Cửu Châu Hộc Châu phu nhân

khả năng nói Cửu Châu Hộc Châu phu nhân là dự án phim cổ trang được phần lớn khán giả trông chờ nhất năm. Bộ phim có sự tham gia của bộ ba diễn viên nổi tiếng Trần Vỹ Đình, Dương Mịch và Từ Khai Sính.

Theo đúng nguyên tác, nội dung chính của phim kể về cuộc đời đau thương của cô thôn nữ Diệp Hải Thị (Dương Mịch), một cô gái vô tư nhưng xui xẻo gặp biến cố cả nhà thiệt mạng, cả thôn bị tàn sát. Diệp Hải Thị được quyền thân đứng đầu Đại Chủy là Phương Chư (Trần Vỹ Đình) nhận làm con nuôi. Từ đó, Diệp Hải Thị phải che giấu thân phận nữ nhi để bảo toàn tính mạng. Câu chuyện tình yêu trái ngang của Phương Chư và Diệp Hải Thị cũng nảy sinh.

Không lâu sau cô quen biết với vị hoàng đế Đế Húc (Từ Khai Sính), Đế Húc cũng phải lòng cô thiếu nữ xinh đẹp Hải Thị. Từ đây, mối tình tam giác rơi vào muôn vàn điều kiện. Hải Thị phải làm thế nào để nhận ra tình yêu của mình? Đứng trước vận mệnh của bản thân và đất nước, chuyện tình của họ sẽ đi về đâu? Cùng đón chờ bộ phim để tìm lời giải đáp nha!.

Tuyến tình cảm ngang trái, bi thương hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt của khán giả. Sự kết hợp của bộ ba đình đám cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Chắc chắn cả 3 sẽ không làm khán giả thất vọng bởi nhan sắc đỉnh cao, khí chất ngút trời cộng thêm diễn xuất dày dặn, ắt hẳn đây sẽ là bộ cổ trang đáng xem nhất năm.

Xem thêm: Xem Phim Vì Sao Đưa Anh Tới Tập 19

Xem phim Cửu Châu Hộc Châu phu nhân

https://www.youtube.com/watch?v=6ggwUriAXNU

10. Băng vũ hỏa

Poster phim Băng Vũ Hỏa. (Ảnh: Internet)
Poster phim Băng Vũ Hỏa. (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Hành động, hình sự, tâm lý
  • Đạo diễn: Phó Đông Dục
  • Biên kịch: Mã Lợi Nhã Tư
  • Diễn viên: Vương Nhất Bác, Trần Hiểu, Vương Kính Tùng, Lưu Dịch Quân. Chương Dục Kỳ, Cao Húc Dương,…
  • Khai máy: 26/5/2020
  • Số tập (dự kiến): 24 tập

Nội dung phim Băng Vũ Hỏa

Băng vũ hỏa là bộ phim được dựa trên đại án ma túy có thật, kể về quy trình đấu trí của cảnh sát để chống lại tội phạm. Song nam chính của bộ phim được đo ni đóng giày cho hai diễn viên đình đám là Trần Hiểu và Vương Nhất Bác.

Trong đó, Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) vì lỗ mãng mà đã bị cắt chức và trúc xuất khỏi đội cảnh sát, cộng với cái chết của cha, Ngô Chấn Phong dường như biệt tích ròng rã ba năm trời. Ba năm sau, ngươi anh em thân thiết của anh là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) đã trở thành cảnh sát có tiếng tại đội đặc nhiệm. Trong một vụ án giết người, cả hai vô tình gặp lại nhau. Cả hai dũng cảm cùng nhau ẩn nấp trong tập đoàn buôn ma túy để truy tìm sự thật phơi bày ra ánh sáng.

Đây là bộ phim đấu tranh tâm lý dữ dội của các nhân vật chính, của cảnh sát trước những thế lực tàn ác. Đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết, họ vẫn liều mạng vì trách nhiệm của bản thân.

Băng vũ hỏa là bộ phim đánh đấu sự trở lại của thái tử Đông Cung Trần Hiểu và Hàm Quang Quân – Vương Nhất Bác. Đây là hai vai diễn khó nhằn, đầy thử thách dành cho cả hai nam chính. Khán giả đang rất mong chờ sự kết hợp và lột xác của của hai trong dự án phim lần này.

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

Review phim Băng vũ hỏa

Team Asinana mà chi tiết là Thùy Dương đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt 10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê 10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3

Bài viết 10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết 10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.
Nếu thấy bài viết 10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #phim #Trung #Quốc #hot #nhất #khiến #mọt #phim #bỏ #cả #thanh #xuân #để #hóng #ngày #lên #sóng

10 phim Trung Quốc hot nhất khiến mọt phim bỏ cả thanh xuân để hóng ngày lên sóng

Rate this post