Home Review Phim [Hot] Gia đình Cục Súc – Võ Tấn Phát có hay như lời đồn?

[Hot] Gia đình Cục Súc – Võ Tấn Phát có hay như lời đồn?

0
[Hot] Gia đình Cục Súc – Võ Tấn Phát có hay như lời đồn?

Võ Tấn Phát đã có ra mắt web dramma Gia đình cục súc với sau hơn 1 tuần đạt hơn 5 triệu lượt người xem. Liệu nội dung phim có hấp dẫn không? Mà làm chao đảo cõi mạng. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về phim Gia đình cục súc

GIA ĐÌNH CỤC SÚC xoay quanh gia đình ông Bảy Cục (Võ Tấn Phát) là một ông chú khó tính, có vợ là bà Bảy Súc (Minh Dự) và có hai đứa con gái Ngọc Quạu & Ngọc Quọ (Ngọc Phước & Ngọc Hoa).
Gia đình Bảy Cục là hộ nghèo, kinh doanh nhỏ trên một vựa ve chai cũng nhỏ nằm ven thành thị. Điểm đặc biệt của gia đình này là rất hay quạu, cái gì cũng quạu mà quạu thì hay chửi. Với sự quạu quọ bất bình thường của những thành viên trong gia đình công thêm sự tập trung ồn ào của vựa ve chai nên gia đình ông bà Bảy luôn đón nhận những chuyện bất thường.

Giám đốc sản xuất: Võ Tấn Phát
Đạo diễn: Ngọc Hùng
DOP: Chí Hoanh
Tổ chức sản xuất: Trần Minh Ngân
Kịch bản: Võ Tấn Phát – Kim Đào – Hoàng Khôi

Diễn viên: Tiểu Bảo Quốc, Phi Phụng, Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát, Minh Dự, Ngọc Hoa, Ngọc Phước, BB Trần, Hải Triều, Hữu Đằng, Cris Phan, Lạc Hoàng Long, Duy Khương, Kim Đào, Nguyên Thảo, Tất Diệu Hằng, Ngọc Nga, Thanh Xuân, Long Chun, Mai Bảo Vinh, Dương Thanh Vàng, Kim Nhã, Gin Tuấn Kiệt, Tuấn Kiệt, Huỳnh Thi, Duy Tiến, Hoàng Bách, Hoàng Khôi, Tú My, Mai Quỳnh Trang, Huyền Duy, Andy, Phước Lộc, Nhật Trường, Trần Đại, Minh Nhiều, Phạm Bình và một số diễn viên khác

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Ngọc Hùng
  • Diễn viên: Đại Nghĩa, Tấn Phát, Minh Dự, BB Trần, Dương Thanh Vàng, Hữu Đằng, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Cris Phan, Kim Đào, Gia Linh, Nguyên Thảo, Tất Diệu Hằng…
  • Số lượng: 6 tập
  • Thể loại: Hài
Những con người dần trở nên cục súc hơn ( Ảnh: Internet )
Những con người dần trở nên cục súc hơn
Thông qua tiếng cười là những thông điệp rất đời ( Ảnh: Internet )
Thông qua tiếng cười là những thông điệp rất đời ( Ảnh: Internet )

Đừng bỏ lỡ>> Phim đam mỹ 2gether The Movie tung trailer, BrightWin sẽ tổ chức kết hôn?

Và xuyên suốt sáu tập phim, khán giả sẽ nhìn thấy được rất nhiều mảng tối trong xã hội, rất nhiều thực trạng mà bình thường chúng ta ít quan tâm tới, đó là những vấn đề như bất bình đẳng giới, mê tín dị đoan, thầy lang băm, hát karaoke gây ra phiền hà cho những người xung quanh…tất cả như đều được xây dựng một cách rất một cách tự nhiên và sống động.

Bên cạnh nhưng lời khen thì bộ phim cũng nhận một số dư luận trái chiều như:

Người xem nhận xét thậm xưng các tình huống bạo lực gia đình, lời thoại thô tục. Đề tài về cuộc sống, mối quan hệ gia đình, làng xóm của những người lao động chân tay, tầng lớp bình dân từng được khai thác nhiều trong các web-drama, phim truyền hình hài. Ở thể loại này, các tình huống tạo tiếng cười nếu không được cân bằng, đặt đúng tình huống, bối cảnh, dễ tạo nên cảm giác phản cảm cho khán gỉả, nhất là khi các tình tiết ấy chạm đến chủ đề giới tính, tôn sư trọng đạo…

Tính vũ phu của nhân vật Bảy Cục được thể hiện qua những pha hất người vợ từ trên xe đẩy xuống đất, đánh cô trước mặt các con… Cảnh cô giáo dạy Văn bị đánh, xúc phạm bằng ngôn từ cợt nhả, tình tiết bạo lực khi đến nhà phụ huynh học sinh, gây khó hiểu cho người xem. Nhiều khán giả cũng chưa hiểu vì sao đạo diễn để cho các diễn viên nam như Minh Dự, BB Trần, Đại Nghĩa… đóng giả gái.

Trích báo: https://vnexpress.net/

Xem trọn phim Gia đình Cục Súc 

Gia Đình Cục Súc: Những gương mặt vàng của làng tấu hài

Theo như Võ Tấn Phát có chia sẻ với truyền thông, Tấn Phát chia sẻ về tiêu chí làm danh mục hài trước hết là tạo tiếng cười, phải vui và có ý nghĩa. “Cười, liên đới đến các hiện trạng xã hội, những câu chuyện khán giả đã vô tình bắt gặp ở đâu đó ngoài cuộc sống. Họ cười đó nhưng có cái lắng đọng, đáng suy ngẫm”.

Võ Tấn Phát chia sẻ với truyền thông về bộ phim ( Ảnh: Internet )
Võ Tấn Phát chia sẻ với truyền thông về bộ phim 

XEM THÊM: 18 phim bách hợp châu Á hay, ấn tượng nhất, bạn đã xem hết chưa?

Và cũng theo Võ Tấn Phát, Gia Đình Cục Súc trong các tập sau sẽ còn xuất hiện những cái tên không phải dạng vừa trong làng mặn mà nhất vũ trụ hài hước, ngoài Tấn Phát, BB Trần, Minh Dự thì sẽ phải kể đến như Đại Nghĩa, Dương Thanh Vàng, Hữu Đằng, Kim Đào, Gia Linh, Nguyên Thảo, Cris Phan, Tất Diệu Hằng…

Dàn khách mời mặn mòi nhất hệ gây cười ( Ảnh: Internet )
Dàn khách mời mặn mòi nhất hệ gây ra cười ( Ảnh: Internet )

Và cũng mới chỉ ra mắt hai tập, Võ Tấn Phát – quán quân Cười xuyên Việt 2017 cũng đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng không hề nhỏ, khi được khen hết lời với diễn xuất rất duyên. Có một Tấn Phát rất một cách tự nhiên trong vai một người chồng hay cảm ràm và vũ phu, mặc khác trong sâu thẳm nhân vật này vẫn có những tấm chân tình ẩn sâu.

Theo Đại Nghĩa nhận xét về Tấn Phát: “Tấn Phát nắm được thị hiếu khán giả trẻ”. Điều này đã thật sự đúng khi nhìn vào quy trình sau bốn năm vào nghề, rõ ràng Tấn Phát đã có sự chín chắn, chiều sâu, giàu kinh nghiệm và bản lĩnh hơn hẳn so với phiên bản của bốn năm trước.

Bộ phim “tấu hài” về những vấn đề “bi kịch” của xã hội

Mới ngay tập đầu tiên, bộ phim đã chỉ ra rằng rằng những sự cục súc, vô lý của bậc cha mẹ khi tác động lên quy trình hình thành nhân cách của con cái là vô cùng sâu sắc. Và cũng chính từ đây mà một thực trạng vẫn còn hiển hiện, đó là tư tưởng trọng nam khinh nữ trong xã hội, khi cô vợ thông báo mình có thai, khi người chồng chốt câu nói vô tâm nếu mà lần này lại con gái nữa thì chết với anh ta.

Bộ phim tuy hài mà bi, nhờ tấu hài để kể những vấn đề của xã hội. ( Ảnh: Internet )
Bộ phim tuy hài mà bi, nhờ tấu hài để kể những vấn đề của xã hội. 

Điểm cộng của web drama chính là việc khéo léo lồng ghép các yếu tố hài hước trong những câu chuyện xót xa ở bên trong các vấn đề, đặc biệt là việc dùng các câu nói trend thú vị trên nền tảng mạng xã hội, đó là Facebook, Tiktok…để đưa vào các lời thoại trên phim khiến khán giả vô cùng thích thú.

[Update] 13 Bộ phim hay nhất của Đàm Tùng Vận, phim học đường, phim tình cảm..

khả năng nói với nhiều lát cắt về cuộc sống được xây đắp một cách chỉn chu, thú vị và chân thực, bộ phim được đông đảo khán giả đánh giá cao về sự tinh tế khi kết hợp mềm mại giữa hài hước và hiện thực, bi vừa hài như đều được thể hiện rất tốt trong từng phân cảnh.

Bộ phim đang được công chiếu trên kênh YouTube của Võ Tấn Phát, bạn khả năng theo dõi những câu chuyện bi-hài kịch của gia đình cục súc này nha.

Trên đây là tất tần tập về bộ phim Gia Đình cục súc. Mong rằng bạn sẽ có những phút giây thật thư giãn OLP Tiếng Anh!

Rate this post