Home Tin tức Cách chơi ngôi sao lấp lánh không cần hack

Cách chơi ngôi sao lấp lánh không cần hack

0
Cách chơi ngôi sao lấp lánh không cần hack

Gần đây, chị em đang sốt xình xịch với thể loại game Mobile mới có tựa đề là ngôi sao lấp lánh Là một thể loại game ngôn tình. Trong game, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật với lúc đầu chưa có gì và sau đó trở thành một người ảnh hưởng cực kỳ lớn tới giới sâu bít.Nhưng đằng sau sự hào nhoáng và nổi tiếng, đó là cả một bầu trời bí mật chôn vùi đang đợi bạn tìm hiểu và khám phá dưới đây là Cách chơi ngôi sao lấp lánh không cần hack.

==>> Bản hack ngôi sao lấp lánh 

Lối chơi của ngôi sao lấp lánh kết hợp giữa thể loại game như thời trang mô phỏng mô phỏng cuộc sống đời thực . Với sự mô phỏng Hết sức chi tiết Trong game, bạn có thể quản lý nhân vật tương tác, kết nối bạn bè và có thể hẹn hò. 

Video Cách chơi ngôi sao lấp lánh không cần hack

https://www.youtube.com/watch?v=s1fooltxlKo

Tuy đây là thể loại game không mới.nhưng chúng ta vẫn cần có hướng dẫn các bước cơ bản ban đầu để có thể chơi game một cách hoàn chỉnh .Trong game đã có những chỉ dẫn hết sức chi tiết nhưng vẫn có các bạn vẫn nên Xem các hướng dẫn để có thể có những bước đầu Không bất ngờ về game. Và nếu bạn đang cần một sự hướng dẫn cho tựa game này thì hãy Xem xét bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Hướng dẫn chơi Ngôi Sao Lấp Lánh: Trùng Sinh

Bước 1: Đầu tiên, bạn có thể đăng nhập tài khoản ngôi sao lấp lánh bằng tài khoản facebook. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký.Và sau đó chọn máy chủ để tiến hành vào game. Game đăng ký rất dễ dàng và đăng nhập cũng rất dễ dàng, thế nên bạn có thể tìm hiểu bước đăng ký theo hướng dẫn của game.

Bước 2: Sau khi đăng ký thành công và đăng nhập thành công, bước tiếp theo là bạn sẽ đặt tên nhân vật. Đây là những bước đầu tiên Bắt đầu game sẽ là những cuộc hội thoại của nhân vật chính Đây là những tình huống được đặt sẳn có trong cốt truyện của game. 

Bước 3: Bước đầu hoạt động trong game đều được hướng dẫn một cách hết sức chi tiết. Bạn có thể theo dõi mục đồng hành sẽ là những nhân vật được coi là bạn bè mà bạn muốn kết nối trong game. Mỗi nhân vật sẽ có một chức năng riêng biệt và khác biệt để có thể hỗ trợ bạn cho các hoạt động trong showbiz.

Trong một quyết sách sẽ có những nhân vật như trong mục đồng hành, nhưng ở đây sẽ là những nhân vật thân thiết hơn, những nhân viên sẽ kề vai sát cánh với bạn. Đây là được coi là những công việc sẽ giúp bạn.tăng danh tiếng và đây là cách tăng giá trị thương mại trong ngôi sao lấp lánh. Dựa theo những quyết sách ở trên, bạn có thể nhận được kinh nghiệm vàng tinh lực hoặc là danh tiếng.

Tiếp theo Đó là một công việc, đây là những hoạt động hàng ngày và bạn phải làm để giúp bản thân nhân vật có thể tăng được kinh nghiệm vàng và tinh lực ở trong này. Bạn đừng bỏ nơi như công việc hàng ngày nhé. 

Bên cạnh đó.sẽ có những trang phục như thái y phục Đây là phần mà các bạn nữ rất thích vì ở đây các bạn ấy có thể phối đồ cho nhân vật. Tiếp theo đó sẽ là một tri kỷ. Đây là nơi bạn sẽ tìm kiếm những bạn trai nhưng bản thân cho nhân vật của mình sau đó trò chuyện và dẫn tới việc hẹn hò. Và công việc này sẽ giúp bạn tăng thêm độ thân mật cho các bạn trai của mình.Hãy cố gắng tạo mối quan hệ thân thiết.Đã có thể tăng thêm kinh nghiệm.

Ngoài những hoạt động trong game như chăm sóc sức khỏe sắc đẹp nấu ăn giải trí chơi cờ và rất nhiều hoạt động khác Một. Bên cạnh những hoạt động cơ bản, bạn có thể giúp nhân vật của mình tham gia thêm những hoạt động như pk trên thảm đỏ.Tuần lễ thời trang, bảng vàng danh vọng. Bên cạnh đó, bạn có thể.Tham gia tương tác với fan hâm mộ để xây dựng hình ảnh riêng của mình, hoặc là trả lời những câu hỏi phỏng vấn của phóng viên Để tăng thêm sự tương tác.

Rate this post