Home Thủ thuật công nghệ [SnapTik App] – Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

[SnapTik App] – Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

0
[SnapTik App] – Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Bạn đang cần tải xuống video TikTok không có logo trên điện thoại hoặc laptop nhưng không biết làm cách nào? Thế nên, hôm nay Sforum.vn sẽ giúp bạn tải video TikTok về máy vô cùng dễ dàng nhờ vào ứng dụng SnapTik. Vậy SnapTik là gì? Mời bạn đọc tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

SnapTik là gì?

SnapTik là một ứng dụng giúp bạn tải xuống các video từ TikTok mà không dính logo và lưu trên thiết bị của bạn. Đối với điện thoại Android, bạn chỉ cần sao chép liên kết video TikTok >> sau đó mở SnapTik để dán link, tác vụ tải xuống sẽ tự động bắt đầu và lưu video TikTok không logo vào điện thoại của bạn.

Ứng dụng hiện hỗ trợ tải video định dạng .mp3, .mp4 cho tất cả thiết bị điện thoại iPhone, Android và laptop, máy tính để bàn, hiện App SnapTik đã có sẵn trên App Store và CH Play.

Với SnapTik, bạn có thể thưởng thức các video đã tải xuống của mình mọi lúc, mọi nơi hoặc chia sẻ chúng với những người khác. Bạn có thể truy cập vào website SnapTik.ap để tải video từ TikTok.

Hiện tại, ứng dụng này đã có trên AppStore nhưng vì sử dụng tương đối chưa mượt mà nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng website SnapTik.app để tải video TikTok không logo dành cho iPhone nhé.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2f429c27b9a54dfb14b4 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Thông tin ứng dụng SnapTik App

  • Nền tảng: Andoird: 4.1 trở lên
  • Dung lượng: Android: 8.2MB
  • Loại ứng dụng: Ứng dụng chỉnh sửa và phát video
  • Link tải SnapTik cho Android/iOS

Đừng bỏ lỡ>> Top 5+ phần mềm Hợp đồng điện tử được lựa chọn nhiều nhất [Cập nhật 2022]

Các tính năng chính trên SnapTik app

Tải video TikTok không logo về điện thoại nhanh chóng

Với ứng dụng SnapTik, việc tải video TikTok không logo sẽ không còn khó khăn nữa, mọi thao tác chỉ diễn ra trong nháy mắt, vô cùng đơn giản mà còn nhanh chóng . Ngoài tải video TikTok ứng dụng còn có thể tải các video trên Douyin (Tiktok trung quốc) nữa đấy.

Việc tải video này được thực hiện qua link URL video tiktok mà bạn đã sao chép liên kết. Khi chúng ta sao chép liên kết, ứng dụng Snaptik sẽ tự động bắt link bạn vừa sao chép để thực hiện quá trình tải video ngay sau đó. Người dùng không cần phải paste link trực tiếp vào giao diện.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-12 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Tải video Tiktok không logo với chất lượng HD

Bạn mong muốn tải video Tiktok về điện thoại, máy tính với chất lượng hình ảnh cao? Snaptik sẵn sàng đáp ứng ngay yêu cầu này của bạn khi cho phép người dùng tải các video từ Tiktok, Facebook, Instagram,… về thiết bị với chất lượng HD, không nhòe hình hay vỡ hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-12 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Tùy chọn mở video, chia sẻ video tải về lên mạng xã hội

Sau khi đã tải video về máy bạn có thể mở xem lại video ngay trong giao diện của ứng dụng hoặc chia sẻ đến bạn bè và người thân dưới nhiều hình thức đa dạng như tin nhắn, facebook, email, zalo,… một cách nhanh chóng và đơn giản.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-11 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Hỗ trợ tải nhạc nền hoặc ảnh bìa từ video Tiktok

Ngoài tính năng tải video Tiktok không logo về máy, SnapTik còn hỗ trợ người dùng tải bản nhạc nền hoặc ảnh bìa cắt từ video Tiktok trong trường hợp bạn chỉ cần nhạc nền hoặc ảnh bìa trên chứ không muốn tải cả video về máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-12 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Quản lý video đã tải xuống

Mục Downloads trên ứng dụng Snaptik sẽ tổng hợp tất cả các video đã tải xuống để bạn có thể tải lại thêm lần nữa hoặc thực hiện các tùy chọn khác: mở, chia sẻ, ẩn hoặc xóa video.

Cách tải video TikTok không dính logo bằng SnapTik.app

Trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và lướt chọn video mà bạn muốn tải về >> Nhấn chọn nút Chia sẻSao chép liên kết.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Bước 2: Truy cập vào trang web của SnapTik tại đây >> Dán liên kết đã copy ở bước 1 vào ô yêu cầu và nhấn Download.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-1 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Bước 3: Chọn 1 trong 3 server bên dưới để tiếp tục Download >> Nhấn Tải về.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-1 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Bước 4: Sau khi file đã tải về thì bạn thoát khỏi trình duyệt và vào ứng dụng Tệp để xem lại video. Hoặc làm theo hướng dẫn trong hình dưới đây, thế là hoàn tất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-1 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Trên máy tính

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, nhấn vào nút chia sẻ và sao chép liên kết

Bước 2: Truy cập vào trang chủ SnapTik tại link https://snaptik.app/vn và dán liên kết video tiktok cần tải vào mục yêu cầu.

> Sau đó nhấn biểu tượng Download.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-1 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Bước 3: Chọn mục Dowload Server 1 để tải video tiktok không có logo về máy tính

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-1 SnapTik App - Công cụ hỗ trợ tải video TikTok không logo

Những thắc mắc thường gặp liên quan đến Snaptik 

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp liên quan đến ứng dụng Snaptik app, các bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết.

Tải video Tiktok trên Snaptik có mất phí không?

Nhiều người lo sợ rằng việc tải video Tiktok không có logo ở trên Snaptik có thể mất phí. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này bởi ứng dụng Snaptik là một công cụ miễn phí hỗ trợ người dùng tải về các video Tiktok họ yêu thích để xem. Mặc dù là ứng dụng không mất phí nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng nhanh chóng, hiệu quả với đầy đủ các tiện ích.

Bên cạnh đó, định dạng tải về của các video tiktok qua đây là chất lượng HD mà không cần phải trả ra một khoản phí nào.

Xem thêm>> Top 10+ phần mềm kế toán thông dụng, tốt nhất hiện nay

Có cần phải cài thêm những tiện ích khác ngoài Snaptik hay không?

Hiện nay, App Snaptik hỗ trợ tải các video tiktok yêu thích mà không có logo tiktok đã cung cấp đầy đủ tính năng mà người dùng cần. Ứng dụng có thể hoạt động độc lập trên các nền tảng nên mọi người không cần cài đặt thêm tiện ích nào khác ngoài Snaptik khi sử dụng. Chỉ duy nhất app Snaptik là bạn đã có thể hoàn thành, thực hiện được mọi vấn đề mà bạn đang băn khoăn rồi.

Nhà phát hành của app Snaptik luôn mong muốn mang đến cho người dùng sự thuận tiện, đơn giản hiệu quả. Bởi vậy, các thao tác thực hiện trên app không rất dễ dàng, nhanh chóng, giúp người dùng có thể thưởng thức và chia sẻ video không logo lên trên các mạng xã hội khác một cách thuận tiện.

Một số công cụ tải video Tiktok có chức năng giống với SnapTik.app

X2convert

Ngoài SnapTik.app, các bạn có thể tải video Youtube, TikTok không có logo về máy tính, điện thoại thông qua công cụ X2convert mà không cần phải tải hay cài đặt ứng dụng của bên thứ 3 về máy. Công cụ này cho phép người dùng tải các video TikTok yêu thích về thiết bị của mình dưới các dạng tệp video khác nhau như mp4, webm, audio, 3gp…

sssTikTok

sssTikTok là một cung cụ hỗ trợ tải video tiktok không có logo miễn phí. Các video TikTok tải về qua sssTikTok sẽ có định dạng MP4 với độ phân giải cao HD. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng sssTikTok sẽ là một công cụ tốt hỗ trợ người dùng khi cần tải các video không có logo.

Ytop1

Ytop1 cũng là một công cụ hỗ trợ tải video trên TikTok, Youtube, Facebook với nhiều định dạng khác nhau. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn dễ dàng lựa chọn định dạng video tải về như mp4, webm, mp3, m4a,… cũng như chất lượng video tải về  ở các độ phân giải 240p, 360p, 480p, 710p, 1080p, FullHD…giúp người dùng thuận thiện tải video phù hợp với nhu cầu của mình.

Lời kết về SnapTik App

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách để tải video TikTok không có logo với SnapTik App vô cùng đơn giản. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại các bạn trong bài viết cách chơi TikTok tiếp theo nhé!

Thẻ: Thủ thuậtThủ thuật AndroidThủ thuật iOStiktok

5/5 - (15 bình chọn)