Home Tin tức Lời bài hát: Thế thái nhân tình [Nam Anh] [Kèm Hợp Âm]

Lời bài hát: Thế thái nhân tình [Nam Anh] [Kèm Hợp Âm]

0
Lời bài hát: Thế thái nhân tình [Nam Anh] [Kèm Hợp Âm]

Thế thái nhân tình là bài hát được thế hiện bởi Nam Anh. Dưới đây là lời bài hát Thế thái nhân tình của Nam Anh kèm theo hợp âm cũng như Karaoke Lyrics thế thái nhân tình để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Thế thái nhân tình lyric

A – 1 .Bạn Kể Tôi nghe Thuở từ Thời Niên Thiếu .Bước Vào Đời lúc Tuổi Mới Mười Lăm .Cuộc Sống Gian nan Lỡ Lầm Đường Lạc lối .Nay Muốn Quay Về Tìm Chốn Bình Yên .

A-2 Tôi Cưu mang Bạn Từ Vũng Lầy Đen Tối .Để Trở Về Ánh Sáng Đón Bình Minh .Đến lúc gặp lại như người không quenThế Thái Nhân Tình Bạc Trắng Tựa như vôi .

B-1 . Chớ Vội Tin Vào những Lời Hẹn ThềLòng Người Khó Đoán Lắm Ai Ơi .Nhân Nghĩa Phải Chăng Chỉ là mơ hồGiữa Người Và Người Lừa Dối Để Hại Nhau .

B -2Tôi Không than Cũng Không Oán Hận .Vì Cuộc Đời Chỉ Là Cõi Tạm Hư Vô .Danh Lợi chỉ thoảng qua như Đời người.Trở Về Cát Bụi Tay Trắng …. Đều Như Nhau ….

Hợp âm hát Thế thái nhân tình Guitar

Hiện nay hợp âm chuẩn của bài hát Thế thái nhân tình vẫn chưa được update, khi hợp âm được ra mắt thì mình sẽ update sớm nhất tại bài viết dưới đây, hãy cùng chờ đón xem nhé!

Xem thêm: Lời bài hát: Người đừng đi [Huy Vạc x Hiderway] [Kèm Hợp Âm]

Karaoke bài hát Thế thái nhân tình lyric

Thông tin bài hát Thế thái nhân tình

Thế Thái Nhân Tình – Nam AnhThơ : Hương Ngọc VânPhổ Nhạc : Nam AnhCho phép tất cả mọi người cover ca khúc này nhé !

Tải bài hát

Để tải lời bài Thế thái nhân tình của Nam Anh. Mọi người có thể tải trên zingmp3. Còn nếu bài hát chưa được cập nhập trên ZingMP3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về lời thế thái nhân tình định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

Như Hoan

Rate this post