Home Tin tức Timezone – Trung tâm giải trí đỉnh cao số 1 tại Việt Nam

Timezone – Trung tâm giải trí đỉnh cao số 1 tại Việt Nam

0
Timezone – Trung tâm giải trí đỉnh cao số 1 tại Việt Nam

Timezone đã trở thành địa điểm vui chơi hàng đầu của các gia đình Việt và bạn trẻ hiện nay. Đã đến Timezone, bạn sẽ được trải nghiệm một “thiên đường” game số 1 là như thế nào. Chúng ta hãy cùng khám phá khu game Timezone ngay nhé!

Có gì hot ở khu vui chơi cao cấp Timezone?

Timezone là một thương hiệu game đình đám trên toàn thế giới, với rất nhiều chi nhánh mở ra tại Việt Nam, hiện đã có mặt tại Timezone Aeon Mall Hà Đông – Hà Nội , Timezone Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân và AEON Mall Tân Phú để thỏa mãn mọi sở thích chơi game của các bạn trẻ.

Với không gian đẹp mắt cùng cách bày trí ấn tượng, Timezone Aeon Mall còn là địa điểm “sống ảo” lý tưởng cho mọi người. Đặc biệt là các gia đình với bố mẹ bận rộn cùng công việc thì hãy đến đây để lưu lại những tấm hình kỷ niệm với bé yêu của mình vào dịp cuối tuần này nhé!

Hình thức chơi Tab&Play hiện đại

Với mức đầu tư cực kỳ “khủng” lên đến hàng triệu $ cho mỗi trung tâm game Timezone tại Việt Nam. Đặc biệt là ứng dụng hình thức chơi game hiện đại và tiện lợi nhất – Siêu thẻ Tab&Play thay cho hình thức xu xiềng truyền thống.

Đồng nghĩa, người chơi chỉ cần sử dụng 1 chiếc thẻ là có thể kích hoạt mọi trò chơi game yêu thích của mình. Hơn nữa, bạn có thể chủ động quản lý tiền nạp, theo dõi số dữ cũng như các lượt chơi và nhất là các điểm thưởng được tích lũy sau mỗi lần kết thúc.

Tương tự như các mô hình Timezone trên thế giới, bước vào khu chơi game Aeon Mall Timezone bạn sẽ thấy “ngỡ ngàng đến bậc ngửa” với không gian rộng lớn, trang bị hơn 90 dòng máy chơi game thế hệ mới được nhập khẩu từ Australia, Nhật và Mỹ.

Tất cả dòng máy game đều đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn, đảm bảo mang lại cho người chơi cảm giác an tâm và “mạnh tay” chơi hết mình!

Thú vị với trò chơi xe điện đụng 4.0

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Timezone Aeon Mall đã “mang về” siêu phẩm Xe điện đụng đèn LED độc đáo với phiên bản nâng cấp 4.0 từ động cơ cho đến ngoại hình.

Mỗi siêu xe điện đụng đều được trang bị đèn LED cùng bánh xe cao su cực kỳ chắc chắn, tạo một không gian sàn đấu “nghẹt thở” và đầy kịch tính. Nhưng cũng vì thế mà người chơi có thể trải nghiệm những cảm giác mới mẻ và khó quên nhất khi vui chơi tại Timezone Aeon Mall.

Ngoài ra, các trò chơi Acade nhập vai / mô phỏng, bắn súng rất chân thực, khiến cho bạn đôi lúc phải thót tim khi gặp kẻ địch, ma quỷ…

Cùng với hệ thống Bowling chuyên nghiệp được phân thành 2 khu riêng biệt cho người lớn và trẻ nhỏ. Mọi người có thể thách đấu cùng nhau để tăng sự kịch tính cho những cú ném bóng nhé!

Là địa điểm tổ chức các sự kiện hấp dẫn

Không chỉ là địa điểm vui chơi thỏa thích, Timezone Aeon Mall còn là nơi lý tưởng để các ba mẹ lựa chọn tổ chức sinh nhật / thôi nôi cho bé, hay các nhóm tổ chức team building hoặc những công ty muốn tổ chức sự kiện nhỏ cùng khách hàng của mình…

Với lợi thế phòng ốc rộng rãi và trang hoàng đẹp mắt, có thể chứa đến 30 người – sẽ là không gian tuyệt vời để mọi người cùng nhau quây quần tạo ra những kỷ niệm đẹp vào các ngày quan trọng nhé!

Để được báo giá và đặt lịch hẹn tổ chức sự kiện theo nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ Timezone ngay – Nhân viên trung tâm sẽ giải đáp chi tiết

Rate this post