Home Tin tức Top 5 Nhà thuốc online uy tín nhất hiện nay bạn nên biết

Top 5 Nhà thuốc online uy tín nhất hiện nay bạn nên biết

0
Top 5 Nhà thuốc online uy tín nhất hiện nay bạn nên biết

Sự bùng nổ của mua sắm trực tuyến cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam đang tăng mạnh những năm gần đây. Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới, các nhà thuốc online đang được mở ra nhiều hơn, giúp giải quyết nhu cầu, khó khăn khi tìm mua thuốc của người bệnh. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn top 5 nhà thuốc Tây online uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy là nhà thuốc tiên phong trong lĩnh vực nhà thuốc online. Với chất lượng uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, giá cả phải chăng cùng đội ngũ dược sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, nhà thuốc Central Pharmacy đã và đang thực hiện sứ mệnh của mình, đó là chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhà thuốc online Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy có kênh mua thuốc trực tuyến và hệ thống nhà thuốc bán trực tiếp. Đến nay website trungtamthuoc.com đã có đến 10.000 sản phẩm bao gồm các thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thiết bị y tế,…Vì vậy, bạn có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn nắm được đầy đủ thông tin và giá cả, sau đó có thể chat hoặc gọi điện với nhân viên nhà thuốc để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy còn là đơn vị phân phối độc quyền rất nhiều sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài. Bạn đọc có thể tham khảo: Thuốc tăng cường miễn dịch Tebexerol Immunoxel Đức (chai 500ml)

Ngoài ra bạn đọc có thể cập nhật tin tức y học sức khỏe thông qua blog bệnh học được các dược sĩ cập nhật liên tục từ các nguồn tin cậy trên thế giới.

Với cách hoạt động luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chắc hẳn trong tương lai, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy vẫn luôn giữ vị trí trong top đầu các nhà thuốc uy tín, được khách hàng tin tưởng khi mua sắm thuốc online.

Thông tin liên hệ:

NHÀ THUỐC TRUNG TÂM THUỐC CENTRAL PHARMACY

Địa chỉ: số 8, ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1900 888 633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Pinteres: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCqaOnHOhn6Nqo2c0F9riMng

Nhà thuốc Long Châu

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên tập đoàn FPT, là hệ thống nhà thuốc Tây hiện đại. Hiện nay Long Châu đã có mặt trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Tại nhà thuốc Long Châu chuyên kinh doanh các thuốc (kê đơn và không kê đơn), thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế và hàng tiêu dùng nhanh.

Thế mạnh của nhà thuốc Long Châu đó là thuốc chính hãng, giá siêu tốt, hàng hóa đa dạng. Kênh trực tuyến của nhà thuốc Long Châu cũng có dược sĩ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Cùng với đó là các chính sách giao hàng tận nơi với tốc độ nhanh chóng, chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày nguyên giá rất có lợi cho khách hàng.

Nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh đạt chuẩn GPP, luôn coi trọng chất lượng lên hàng đầu với mong muốn đem lại sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn thực hiện tốt nguyên tắc 5 đúng: đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều lượng và đúng giá. Website của nhà thuốc cũng thường xuyên đăng tải các thông tin y học, cách chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mẹ và bé.

Nhà thuốc Ngọc Anh hiện có đội ngũ dược sĩ kinh nghiệm tư vấn thuốc và bệnh học tận tình cho người bệnh và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn mua thuốc online nhưng vẫn cần tư vấn, nhà thuốc Ngọc Anh cũng là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn và đặt hàng.

Website nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Bimufa

Nhà thuốc Bimufa là một trong những nhà thuốc online uy tín có nhà thuốc tại Hà Nội. Tại đây có bán các thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả thông tin của sản phẩm đều được cập nhật thông tin đầy đủ và giá thuốc thường xuyên.

Với những khách hàng vẫn thích mua trực tiếp, để tiết kiệm thời gian, tra cứu trên nhà thuốc online Bimufa có thể giúp tìm hiểu thông tin thuốc trước khi đến tận nơi mua hàng. Bimufa có chính sách giao hàng tận nơi và chính sách đổi trả cho các khách hàng ở xa, kiểm tra hàng trước khi thanh toán và có thể từ chối nhận hàng mà không mất phí.

Nhà thuốc online Bimufa

Nhà thuốc Liên Mai

Nhà thuốc Liên Mai là một trong những nhà thuốc lớn và lâu đời tại Hà Nội, được nhiều người dân biết đến và tin tưởng mua thuốc. Nhà thuốc Liên Mai có thế mạnh là đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên môn giỏi, tư vấn cho người bệnh cách sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả.

Hiện nay nhà thuốc Liên Mai đã xây dựng được mô hình nhà thuốc trực tuyến hiện đại với mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn cách thức mua sắm thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Rate this post