Home Review Phim Tổng hợp những bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất hiện nay

Tổng hợp những bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất hiện nay

0
Tổng hợp những bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất hiện nay

Phim khoa học viễn tưởng nhận được rất nhiều lượt ủng hộ của hội người yêu phim trên thế giới. Bạn mới bắt đầu biết đến phim khoa học viễn tưởng, nên không biết đâu mới thực sự là những bộ phim hay. Hãy cùng theo dõi bài viết Tổng hợp những bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất hiện nay ngay nhé.

The Martian – phim khoa học viễn tưởng

The Martian có liên quan hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. T

Trong lúc hành động nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, Watney may mắn sống sót và bị mắc kẹt một mình trên hành tinh cằn cỗi.

Anh sẽ phải sử dụng toàn bộ kinh nghiệm và kiến thức của mình để tiếp tục hiện hữu trên một hành tinh không có sự sống và hi vọng một ngày có thể được cứu thoát. Quan trọng hơn cả, Watney luôn giữ cho mình một nghị lực kiên cường và tinh thần thật lạc quan. Mặc dù cách xa đến hàng triệu dặm, NASA và các nhà khoa học quốc tế vẫn thực hiện công việc không mệt mỏi để có thể đưa Watney trở về an toàn.

Xem thêm Điểm mặt những bộ phim của Vương Nhất Bác nổi tiếng nhất hiện nay

Avatar 2 (Thế thân 2)

Đạo diễn: James Cameron

Diễn viên chính: Sam Worthington, Z. Saldana, S. Weaver, M. Rodriguez,…

Top 10 phim khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất hôm nay không thể thiếu được Avatar – cái tên từng làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng khắp thế giới và độc chiếm vị trí doanh thu cao nhất suốt một thời gian khá dài. nối tiếp với bộ phim đình đám này đạo diễn James Cameron sắp cho ra mắt bộ phim Avatar 2 – Theo nhà cung cấp Jon Landau, những đứa trẻ của Avatar 2 biểu hiện cho sự điều chỉnh trọng điểm khổng lồ nhất từ phần phim gốc. Ông nói: “Yếu tổ trẻ trung này sẽ đem đến một nguồn năng lượng mới cho bộ phim. Họ đại diện cho thế hệ tương lai của Pandora và đóng một nhiệm vụ rất quan trọng – không chỉ trong phần phim này mà còn trong suốt toàn bộ các tập kế tiếp.

The Matrix (Ma Trận)

The Matrix là bộ phim đặt nền móng cho việc sử dụng hiệu ứng hình ảnh mang tên bullet time (viên đạn thời gian). Bộ phim thu thập bối cảnh tương lai khi trái đất bị người máy xâm chiếm chúng đưa vào các cơ thể sơ sinh một chương trình điện não mới nhất có thể tạo ra thực tế ảo. giúp cho họ nghĩ rằng họ vần đang sống trong thế giới thông thường.

Inception

Vai trò không thành công vì ký ức về vợ của anh xen ngang, và Saito muốn Cobb hành động vai trò phức tạp hơn là gieo ý tưởng giải tán doanh nghiệp vào ý nghĩ của con trai Fischer, một công ty đang cạnh tranh của ông. Bộ phim thu thập cảm hứng từ giấc mơ đã trở nên một thành công thương mại khi mang về doanh thu 800 triệu USD trên toàn toàn cầu.

Xem thêm Top các bộ phim Hàn Quốc hay và đang hot [ cập nhật tháng 3/2020]

Moon (Mặt trăng) – phim khoa học viễn tưởng

Thời lượng phim: 97 phút.

Đạo diễn: Duncan Jones

Diễn viên chính: Dominique McElligott, Kevin Spacey, Sam Rockwell

Moon là bộ phim tâm lý viễn tưởng của Mỹ ra mắt vào năm 2009. Nhân vật chính của phim là Sam Bell – một phi hành gia tài giỏi và hiện đang thực hiện công việc cho công ty năng lượng Lunar Industries. Sam đã ký một hợp đồng ba năm với công ty để thực hiện nhiệm vụ lên mặt trăng và thu hoạch helium-3 rồi gửi về Trái Đất. Vì bản hợp đồng này mà Sam phải chấp thuận rời xa gia đình cúng người vợ xinh đẹp Tess và đứa con gái chuẩn bị chào đời của anh là Eve.

San Andreas – Khe nứt San Andreas

Đạo diễn: Brad Peyton

Diễn viên chính: Dwayne Johnson, Carla Gugino, Alexandra Daddario, Ioan Gruffudd, Hugo Johnstone-Burt

Sau cơn địa chấn kinh khủng báo hiệu cho đại họa diệt thế sắp xuất hiện, toàn cầu mau chóng rơi vào trạng thái hỗn loạn và hoang tàn khi đối mặt với hàng loạt các tai họa thiên nhiên. Giống như những bộ phim về thảm họa trước, khán giả sẽ có cảm xúc bị ‘choáng” và hồi hộp khi chứng kiến không gian điêu tàn với góc quay rộng lớn thông qua các kỹ xảo tinh vi và tối tân.

Trên đây là những bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Rate this post