Home Review Phim Tổng hợp các phim thanh xuân Trung Quốc cực hay mà ai cũng nên biết

Tổng hợp các phim thanh xuân Trung Quốc cực hay mà ai cũng nên biết

0
Tổng hợp các phim thanh xuân Trung Quốc cực hay mà ai cũng nên biết

Trung Quốc là một trong những cái nôi của truyện ngôn tình. Hầu hết các phim thanh xuân của Trung Quốc đều dựng nên từ các bộ truyện ngôn tình của các tác giả nổi tiếng. Có rất nhiều bộ phim thanh xuân khiến người xem nhớ đến già. Hãy cùng giaitri.vn theo dõi bài viết Tổng hợp các phim thanh xuân Trung Quốc cực hay mà ai cũng nên biết ngay nhé.

Điều tuyệt vời nhất của con người – phim thanh xuân Trung Quốc

Ảnh: Weibo

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của tác giả Bán Nguyệt Trường An, bộ phim đề cập về tuổi thanh xuân căng tràn sức sống của các cô cậu học sinh đang mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ cùng nhiều hoài bão lớn lao. Với sự góp mặt của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận, bộ phim biểu hiện nhiều phương diện xuất sắc của thời cắp sách đến trường.

Họ cùng nhau trải qua biết bao buồn vui của một thời trung học vô tư, hồn nhiên, nay đã trở nên phần ký ức đẹp mắt trong lòng của mỗi bạn. Điều tốt nhất của chúng ta từng được giới phê bình đánh giá là một trong những tác phẩm về tuổi thanh xuân tuyệt vời nhất. Sau sự thành công vượt ngoài mong đợi, các diễn viên nhanh chóng có nhiều bước tiến hơn trong con đường diễn xuất của mình.

Xem thêm Top 8 bộ phim kiếm hiệp Kim Dung cực nổi tiếng

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Ảnh: Baidu

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu tuổi học trò của group nam sinh gồm Kha Cảnh Đằng, Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên, và A Hòa cùng thầm mến mộ Thẩm Giai Nghi, cô nữ sinh vừa có được dung mạo đẹp mắt cùng lúc đó làm bạn bè phải nể phục vì thành tích học tập cao. Không quá vội vã hay mãnh liệt, Thẩm Giai Nghi và Kha Cảnh Đằng làm người coi cảm thấy thú vị với mong muốn thực tế dù nhẹ nhàng tuy nhiên vô cùng sâu sắc. Bộ phim như nói lên tiếng lòng của biết bao chàng trai trẻ, một thời vô tư lự và rồi bỗng chốc trái tim trở nên loạn nhịp vì cô bạn cùng lớp.

Gửi thời đẹp mắt đơn thuần của con người

Năm 2017, cơn sốt nhỏ mang tên gửi Thời đẹp đẽ Đơn Thuần Của con người đã làm thổn thức biết bao triệu khán giả châu Á bởi cặp đôi Giang Thần và Tiểu Hi làm sống lại những mối tình thuở đi học của nhiều người.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Kiền Kiền, xoay quanh hành trình “cọc đi tìm trâu” cưa đổ anh chàng học bá Giang Thần của cô gái Tiểu Hi. Tiểu Hi và Giang Thần vốn là thanh mai trúc mã lớn lên bên cạnh nhau. Trong thời gian Tiểu Hi là một cô gái khá hậu đậu tuy nhiên lại vô cùng tốt bụng thì Giang Thần được nhiều người biết đến là một học bá, tính bí quyết trầm lặng, ít nói, lạnh lùng song lại khá đẹp trai.

Xin Chào, Ngày Xưa Ấy

Xin Chào, Ngày Xưa Ấy là câu chuyện của đôi bạn Dư Châu Châu và Lâm Dương. Không tương tự như những nữ chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường khác, ngay từ đầu Dư Châu Châu đã là một nữ sinh học bá môn toán học, tính tình lạc quan, vui vẻ có được ngoại hình xinh xắn.

Còn Lâm Dương anh chàng cũng không kém cạnh cô bạn thanh mai trúc mã của mình khi có được combo: dẹp trai, học giỏi, nhà có điều kiện. Lâm Dương crush Dư Châu Châu ngay từ khi còn học tiểu học, tình cảm đấy theo năm tháng dần chỉ có tăng lên chứ không hề suy giảm.

Giữa Lâm Dương và Dư Châu Châu là tình bạn gắn bó từ thời thanh mai trúc mã tăng trưởng thành những rung động đầu đời dùng cho nhau. Những câu chuyện từ lớp học, đến quan niệm của người lớn gây ảnh hưởng đến những cô cậu mới lớn có thể được biểu hiện trọn vẹn trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy.

Xem thêm Top 5 bộ phim hay 2020 đáng xem

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (Go Ahead)

Chính thức công chiếu vào ngày 10/8/2020, lấy Danh Nghĩa Người Nhà đang nhận được vô số đánh giá tốt từ cộng đồng mạng vì sự cuốn hút, cũng giống như bình dị của một bộ phim thu thập chủ đề gia đình làm cảm hứng.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Tuy vậy, chiến lược của cô đã bị thất bại bởi sự hiện diện bất ngờ của Văn Băng. Sau khi đối đầu nhau trong một thời gian khá dài, hai người họ đã điều chỉnh từ việc ghét nhau và trở nên ngưỡng mộ lẫn nhau. Họ đã làm việc chăm chỉ với các đồng đội của mình và giành chức vô địch của giải đấu đại học.

Trên đây là những phim thanh xuân Trung Quốc cực hay mà fan ngôn tình không thể qua. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( elle.vn, bloganchoi.com,… )

Rate this post