Home Tin tức Đầu cắt moi là gì? Giải mã sức hút từ ngữ “đầu cắt moi”

Đầu cắt moi là gì? Giải mã sức hút từ ngữ “đầu cắt moi”

0
Đầu cắt moi là gì? Giải mã sức hút từ ngữ “đầu cắt moi”

Cắt đầu moi đang là một cụm từ đang được giới trẻ chuộng nhất hiện nay. Vậy cụm từ đầu cắt moi là gì? đây có phải là một câu chửi không nên sử dụng câu này trong hoàn cảnh nào. Để hiểu rõ hơn về đầu cắt moi là gì, cùng 35Express đi sâu hơn vào bài viết này nhé!

Tóc moi là gì? Đầu cắt moi là gì?

Hiện nay tóc đầu moi đang là xu hướng bắt trend của nhiều bạn trẻ mới lớn. “Đầu cắt moi” là cụm từ được xuất phát từ một đoạn video trên MXH.

Kểu tóc đầu moi hay còn gọi là kiểu tóc Mullet – một kiểu tóc đang làm mưa làm gió một thời được nhiều sao Việt tạo kiểu như: Đức Phúc, Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh,… Sao K-Pop hay US-UK cũng đã từng để kiểu đầu “bắt trend” này bao gồm G-Dragon, Mino.

Tóc moi gần giống với undercut, cũng được cắt gọn hai bên dưới. Nhưng phần tóc sau chỉ cắt tầm nửa đầu, cắt không quá cao. Tóc trước và đỉnh đầu để dài phủ xuống phần dưới tóc. Tóc moi là một kiểu tóc được khá nhiều giới trẻ ưa chuộng

Những kiểu tóc đầu moi được giới trẻ chuộng nhất hiện nay

Tóc moi nam đơn giản

Đây là kiểu tóc phổ biến nhất được nhiều đấng mày râu lựa chọn. Kiểu đầu moi với phần tóc mái phủ xuống che được những khuyết điểm dáng mặt tròn, mặt dài, kiểu tóc này phù hợp nhất đối với người châu Á.

Với kiểu đầu moi này bạn nam không cần phải tạo nhiều kiểu nhưng vẫn sở hữu cho mình một mái tóc lịch sự nhất.

Kiểu tóc moi 2 bên

Kiểu tóc này cắt khá điển trai phần tóc hai bên cắt cao hơn so với thông thường, còn phần tóc tương ứng phái trên sẽ được cắt ngắn lại. kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động hơn.

Tóc moi nam tỉa gáy

Kiểu tóc này được nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Kiểu cắt hoặc cạo gáy lên cao 1/4 chiều dài của đầu mang lại cho bạn kiểu tóc gọn nhìn khá co mà lại trẻ trung.

Tóc moi nam Hàn Quốc

Kiểu tóc moi Hàn Quốc đang là sự lựa chọn cho nhiều bạn nhất. Kiểu này khá ấn tượng phần tóc mái lỡ cỡ giữa trán đậm vẻ bất cần. Nếu bạn thích kiểu tóc dân chơi thì tóc moi nam Hàn Quốc là sự lựa chọn cho bạn.

Tóc moi layer

Nếu bạn thích kiểu tóc mỏng những phần tóc của bạn sẽ được cắt tỉa bớt, tóc trở nên mỏng hơn bớt nặng nề hơn, nhiều tầng xếp chồng lại với nhau xếp so le trông đẹp hơn.

Đầu cắt moi ngắn

Kiểu này phù hợp với những người năng động, thường xuyên chơi thể thao. Moi cắt ngắn vẫn giữ được đặc trưng thường thấy ở hai bên và sau gáy cắt gọn nhưng phần tóc bên trên đã cắt đi đáng kể.

Nguồn gốc của cắt đầu moi

Những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn đầu cắt moi là gì? Nên thử những đầu tóc trên để coi mình hợp với kiểu nào nhất nhé! Đừng quên theo dõi 35Express để cập nhật những thông tin mới nhất từ trang.

Loading…

Rate this post