Home Người nổi tiếng Tiểu sử Jun Phạm sau khi nhóm 365 tan rã

Tiểu sử Jun Phạm sau khi nhóm 365 tan rã

0
Tiểu sử Jun Phạm sau khi nhóm 365 tan rã

Jun Phạm là thành viên cũ của nhóm 365, đã từng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và hâm mộ. Sau khi, 365 tan rã Jun Phạm ra sao? Hãy cùng theo dõ bài viết Tiểu sử Jun Phạm sau khi nhóm 365 tan rã ngay nhé.

Tiểu sử ca sĩ Jun Phạm

Jun Phạm sinh ngày 24-7-1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Jun Phạm tên thật là Phạm Duy Thuận. Anh được khán giả biết đến là nam ca sĩ được một số bạn trẻ yêu mến tại nhóm nhạc 365 DaBand. Anh là người sống tình cảm, cực kỳ để ý đến các thành viên trong group. Đặc biệt là nấu ăn cực kì giỏi, biết tiếng Nhật và yêu thích viết sách.

Phạm Duy Thuận

Jun là một thành viên đa tài của group 365 khi vừa là ca sĩ, vừa là nhà văn, diễn viên và biên kịch, anh chàng có thể nói là thành viên chịu khó nhất của group khi liên tục tạo ra các mặt hàng riêng của mình.

Dòng nhạc mà Jun cũng như nhóm 365 DaBanh theo đuổi là R&B và hip hop.

Gấu Panda cũng là nickname mà “fan ruột” dành cho Jun. Tác nhân vì anh chàng có hẳn một bộ sưu tập về Gấu Trúc từ gối ôm, thảm, sổ tay, bút viết, thú bông, ly, áo…

Phong cách thời trang của Jun là đơn giản, trẻ trung với áo tay dài có nón, vì vừa có khả năng che nắng vừa cực kì thời trang.

Xem thêm 3 Gameshow Hot Được Chú Ý Nhiều Nhất Việt Nam Hiện Nay

Sự nghiệp của Jun Phạm

Bắt đầu sự nghiệp bằng boygroup 365

2010Năm 2010, Ngô Thanh Vân ra đời 365 daband, Jun Phạm được ra mắt với Isaac, Will và S.T. Anh cùng với nhóm 365 ra mắt trước công chúng trong ca khúc “Awakening” vào ngày 16 tháng 12 năm 2010. Group hoạt động 6 năm, đến 30 tháng 7 năm 2016 công ty quản lý VAA Agency tuyên bố sự tan rã của group.

2013Tháng 3/2013, anh ra mắt cuốn sách đầu tiên với bút danh Jun Phạm “Nếu như không thể nói nếu như như”, cùng lúc đó MV “Nếu như không thể nói nếu như như” nhằm quảng bá cho cuốn sách cùng tên cũng được chính thức phát hành, với phần thể hiện của Will (365).

Tháng 8/2014 Jun Phạm ra mắt cuốn sách thứ 2, mang tên “Có ai giữ giùm những lãng quên”. thực chất đây là một tập tản văn ngắn của anh. Ca khúc topic cùng tên cũng do chính anh thể hiện.

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh

Năm 2015, Jun Phạm đảm nhận một vai phụ trong phim 12 Chòm sao: Vẽ Đường Cho yêu Chạy. Sau đấy, anh tham gia phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, vào vai Thuận Nô và làm biên kịch cho phim. Anh cũng đều được giải Vàng Nhà biên kịch tài năng với tác phẩm Gia vị nhân gian.

Tháng 1/2016 Jun ra mắt MV solo thứ hai “Đường về quê”. MV là một chuỗi các hình ảnh về quê đón Tết của những người phải rời bỏ quê hương lên thành thị kiếm sống.

Tháng 3/2016, thành viên Jun xuất bản cuốn sách thứ 3 “Những người lạ quen thuộc”. Cuốn sách viết về cuộc đời của group sau 5 năm công việc. nhóm cũng tổ chức ký tặng cuốn sách trên khắp cả nước.

Các cuốn sách của Jun luôn là các cuốn best-seller trong khoảng thời gian đầu mới phát hành.

Xem thêm Top 7 MC nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam

2017 – Sự thành công trong lĩnh vực điện ảnh

Trong lễ trao giải ngôi sao Xanh năm 2017 Jun Phạm đã giành giải diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, quan trọng anh còn giành Quán quân trong chương trình gương mặt quen thuộc 2017 trước nhiều đối thủ mạnh không hề kém cạnh.

Trong vai trò diễn viên, Jun Phạm ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả khi thủ vai Út Kiệm trong suốt 4 phần của phim hài Tết “Cô Thắm Về Làng”. Và gần đặc biệt là bộ phim điện ảnh “100 Ngày Bên Em” đóng cặp với Khả Ngân – bộ phim đạt giải Cánh Diều Vàng nước ta cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất 2018.

Jun có 1 quán trà mang tên Jun Sachi với cách điệu Nhật Bản.

Năm 2019, Jun Phạm tham gia Running Man phiên bản nước ta – Chạy Đi Chờ Chi.

‘Bằng chứng’ Jun Phạm 365 là mẫu bạn trai lý tưởng của các cô nàng

Là chàng trai của gia đình

Chàng trai đam mê nước Nhật

Là đứa con trai út trong nhà, Jun Phạm luôn mong muốn bố được vui vẻ và sẽ hạnh phúc mỗi lúc ở bên anh. “Không gì có thể thay thế được những người thân và gia đình”, chàng trai này đã chia sẻ. Vì lịch diễn khá dày đặc Jun có không nhiều thời gian gặp bố cho nên khi có thời gian rảnh là anh lại dành trọn cho bố. chắc hẳn đối với các cô nàng thì Jun cũng đã dành trọn điểm cho mặt này rồi nhé.

Với biệt tài “múa chảo”

Tất cả những cô gái, ai mà không mong rằng người yêu, người chồng sau này của mình cũng có khả năng chia sẻ việc nhà, đặc biệt hơn đấy là cùng nhau nấu một bữa ăn ấm cúng, và ngập tràn yêu thương. Vậy cho nên tick cho anh chàng này sẽ thêm một điểm nữa nhé.

Đối với tài nghệ nấu ăn ngon, từ ngày mới bước chân vào doanh nghiệp VAA, Jun cũng đã đảm nhiệm việc nấu ăn cho cả nhóm. Mỗi group nhạc cũng đều có một thành viên săn sóc, lo âu cho những thành viên còn lại thì ở 365daband, cũng sẽ không ai khác ngoài Jun cả.

Là một nhà văn trẻ tuổi…

Vốn có một sở thích đọc sách và viết lách ngay từ lúc còn học phổ thông và niềm yêu thích đối với văn chương, cộng với những sự ủng hộ và cổ vũ của công ty VAA cũng như là các thành viên của 365daband, Jun Phạm đã tiếp tục con đường riêng của bản thân đấy là viết lách.

Tiểu sử Jun Phạm đã được giaitri.vn tổng hợp ở bài viết trên. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo (  nghesiviet.vn,  saobiz.net,… )

Rate this post