Home Review Phim Top những bộ phim lẻ hàn quốc hay nhất năm 2020

Top những bộ phim lẻ hàn quốc hay nhất năm 2020

0
Top những bộ phim lẻ hàn quốc hay nhất năm 2020

Phim Hàn Quốc đã nổi tiếng từ lâu với những câu chuyện đầy drama và đau khổ cho các nhân vật chính. Với những tình tiết lôi cuốn, đã thu hút không ít khán giả Việt Nam. Nếu bạn là mọt phim Hàn, chắc hẳn sẽ không bỏ qua Top những bộ phim lẻ hàn quốc hay nhất năm 2020 phải không nào?

Parasite – Ký sinh trùng

Nội dung phim:Bộ phim xoay quanh một gia đình nghèo, sống trong một căn hộ tồi tàn ở dưới tầng hầm một khu nhà cho thuê, điện thì bị cắt, chật vật chạy ăn từng bữa. Cho tới một ngày, người con trai lớn được giới thiệu làm gia sư tiếng Anh cho con gái của một gia đình giàu có. Choáng ngợp trước cơ ngơi của gia chủ, cậu bèn có quy trình đưa cả gia đình mình thâm nhập vào ngôi nhà giàu có tuy nhiên dễ tin người này, tiếp tục cuộc sống “ký sinh”.

Cái hay của phim xuất phát từ sự chân thực, cho thấy sự trần trụi của hiện thực và rất logic, bộ phim đã hành công khi làm người xem ám ảnh vì sự bất ngờ và sự đi xa của vấn đề phim đặt ra. Mọi tình tiết của bộ phim đều được sử dụng hết trong phim, không thừa, không không đủ, chỉn chu và tinh tế tu hút người coi.

Xem thêm Top 5 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Hạ cánh nơi anh – Crash Landing On You

    Ngày phát hành: 14/12/2019 – 16/02/2020
    Thời lượng: 16 tập
    Đạo diễn: Lee Jeong-hyo
    Diễn viên: Hyun Bin, Son Ye-jin
    Bài hát nổi bật: Flower (link YouTube tại đây)
    Điểm IMDb: 8,8/10

Nội dung phim:

Hạ cánh nơi anh là câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và cảm động của cô nàng tài phiệt người Hàn Quốc với anh lính Triều Tiên.

Câu chuyện mở bài khi cô nàng Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) gặp lốc xoáy khi chơi dù lượn, bị cuốn sang địa phận Triều Tiên, may mắn được đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) tại đây cứu giúp.

Trong thời gian Se Ri lưu lại nhà của Jung Hyuk, họ dần nảy sinh tình cảm. Mối tình vượt qua biên giới và chính trị của họ thật sự tẩy rửa nước mắt của người xem. Bộ phim đã có trên các trang web xem phim mới nhất, cập nhật đễ theo dõi bộ phim của cặp đôi này nhé!

Phim cũng đã khắc họa đời sống của người dân Triều Tiên tại vùng nông thôn, biên giới cũng giống như tại thủ đô Bình Nhưỡng, đề cập đến một vài vấn đề trong quân đội Triều Tiên. Hình ảnh quốc gia bí ẩn nhất thế giới trong phim này cũng là một yếu tố gây yêu thích thú cho người coi.

Xem thêm Top 5 bộ phim hay 2020 đáng xem

Hoa Của Quỷ – Flower of Evil

    Ngày phát hành: 29/07/2020
    Thời lượng: 32 tập
    Đạo diễn: Kim Chul Gyu
    Diễn viên: Lee Joon Gi, Moon Chae Won, Jang Hee Jin
    Điểm IMDb: 8,9/10.

Nội dung phim:

Bộ phim mở đầu với cuộc sống gia đình hạnh phúc của Baek Hee Sung, một người chồng, người cha mẫu mực trong mắt toàn bộ mọi người cùng vợ là Cha Ji Won – một nữ cảnh sát tài năng và con gái xinh xắn Eun Ha của mình.

Tuy nhiên, sóng gió xảy đến khi Hee Sung bị nghi ngờ là kẻ sát nhân trong một vụ án mạng xuất hiện nhiều năm về trước. Tại đây, quá khứ tàn khốc cùng nhân cách thứ hai vô cảm, bệnh hoạn luôn bị anh che giấu dần hé lộ.

Ji Won với trực giác của một người cảnh sát đã nhận thấy được sự bất thông thường ở người chồng của mình. Cuộc hành trình đi tìm sự thật về thân phận của Hee Sung bắt đầu, theo đấy là những màn đấu trí cực kỳ căng thẳng giữa hai vợ chồng. Nhưng mà, sau toàn bộ, Baek Hee Sung chỉ đơn thuần là che giấu quá khứ tội lỗi và tư cách thứ hai của mình chứ không hề có ý định làm hại tới vợ con.

Hoa Của Quỷ đem đến cho người xem nhiều bất ngờ liên tiếp với những cảnh diễn khiến người coi “rùng mình” vì khả năng chuyển biến cảm giác trên khuôn mặt cực đỉnh của người chồng, người cha hai mặt Hee Sung (do Lee Jun Ki thủ vai). Bên cạnh đó, những đoạn tình cảm gia đình ngọt ngào trong phim cũng hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm giác cực kì mới lạ, ấm áp.

Itaewon Class – Tầng Lớp Itaewon

Khác với hình tượng “phó tổng Lee Young Joon đẹp trai, nhà giàu”, Park seo Joon trong vai Park Sae Ro Yi đã làm các fan náo loạn trong bộ phim mới nhất – được chuyển thể từ 1 webtoon được nhiều người biết đến. Với vẻ đẹp trai cùng quả đầu đinh mới lạ, Park SEO Joon đã khiến kiểu tóc này trở thành xu hướng năm 2020.

Nội dung phim:

Tầng Lớp Itaewon có liên quan nhân vật Park Sae Ro Yi, tuy còn trẻ, nhưng cuộc đời đầy chông gai, thử thách. Xuất thân không giàu sang, tính tình kiên cương trực, lại từng ngồi tù, tuy nhiên Ro Yi vẫn mang giấc mộng đổi đời và nhen nhói ý định trả thù cho cái chết của cha mình.

Có thể nói, Tầng Lớp Itaewon không chỉ đơn thuần kể về cuộc đời của Park Sae Ro Yi, mà còn cho thấy được đa phần những khía cạnh không giống nhau trong xã hội ngày nay. Không khó khi giới trẻ bắt gặp được hình ảnh của mình trong các nhân vật khi coi phim.

ĐIÊN THÌ CÓ SAO (IT’S OKAY TO NOT BE OKAY)

Sẽ là một không đủ sót cực kì lớn nếu như không đủ mất cái tên Điên thì có sao trong bảng danh sách này. Được mệnh danh là “con cưng quốc tế”, Điên thì có sao đã liên tục chiếm vị trí top 1 trending trên Netflix trong suốt thời gian phát sóng. Bộ phim tốn không ít giấy mực của báo chí và luôn là đề tài bàn luận sôi nổi của giới trẻ.

Nội dung phim: Điên thì có sao xoay quanh câu chuyện về Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) – nhân viên y tế luôn bận rộn làm việc tại một bệnh viện tâm thần và chẳng có chút thời gian tìm kiếm tình yêu. Một ngày nọ, anh gặp được Ko Moon Young (Seo Ye Ji) – một tác giả truyện thiếu nhi mắc bệnh rối loạn tư cách chống đối xã hội. Sau những lần va chạm, cả hai dần vén màn quá khứ đen tối của nhau và cùng vượt qua những hư hại ấy.

Trên đây là top những bộ phim lẻ hàn quốc hay nhất 2020. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( toplist.vn, list.vn, klook.com,… )

Rate this post