[Top 4] Các App Kiếm Tiền Online Uy Tín “Mới Nhất 2022”

0

Trong thời đại số hiện nay thì việc kiếm tiền qua mạng là điều không khó. Cách thức đơn giản, nhanh chóng, có thu nhập rõ ràng là những ưu điểm mà người dùng đánh giá cao. Sau đây hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về Các app kiếm tiền online uy tín nhé! 

Khái niệm về app kiếm tiền online

App kiếm tiền online là các ứng dụng số hỗ trợ tạo việc làm và có thêm thu nhập thông qua hình thức trực tuyến trên chính các thiết bị di động của bạn sử dụng hàng ngày. Vì vậy mà người dùng có thể kiếm thêm lợi nhuận từ các app yêu cầu nhiệm vụ như: Xem quảng cáo, share bài viết, bình luận,… để nhận tiền hoặc đổi xu tương ứng. 

App kiếm tiền online được nhiều người quan tâm

Những app kiếm tiền online được nhiều người sử dụng bởi quá trình thực hiện không cần vốn ban đầu và cung không cần kinh nghiệm. Nhưng không phải ứng dụng nào cũng có độ tin cậy và an toàn nên anh em nên cân nhắc kỹ lưỡng mỗi khi tham gia để tránh đánh mất tiền vào các hình thức lừa đảo. 

Top những app kiếm tiền online uy tín, an toàn

Sau đây anh em có thể tham khảo qua một số app kiếm tiền online uy tín, an toàn nhất hiện nay như: 

Ví điện tử momo 

Đây là app kiếm tiền online phổ biến và khá quen thuộc với người dùng hiện nay. Đặc biệt là những người có đam mê mua sắm thương mại trên các trang mạng điện tử. 

Ví điện tử momo được nhiều người sử dụng

Hiện nay thì nhà phát hành đang cập nhập rất nhiều tính năng và ưu đãi mới giúp thu hút nhiều khách hàng. Trong đó nổi bật nhất vẫn là giới thiệu bạn bè mới sử dụng Momo sẽ được kiếm thêm hoa hồng lên tới 500.000 đồng cho mỗi lượt mời bạn bè sử dụng và cài đặt app. 

Nếu bạn là một người mới chơi Momo thì hãy tải ngay về và cài đặt và liên kết với ngân hàng để nhận được 300.000 đồng. Nếu giới thiệu được thêm bạn bè đăng ký sử dụng sẽ nhận được 500.000 VNĐ. 

VN ngày nay – App kiếm tiền mà không cần vốn

Đây là app kiếm tiền online uy tín và an toàn nhất hiện nay được đông đảo người sử dụng hiện nay. VN ngày nay tương thích với cả hai hệ điều hành IOS và Android. Đây là ứng dụng về báo điện tử tổng hợp tất cả những tin tức mới nhất trong ngày.

Kiếm tiền tại VN Ngày nay rất đơn giản

Để kiếm tiền từ app này ngoài việc đọc báo thì người dùng có thể thêm các bình luận để kiếm thêm thu nhập hay còn vô số nhiệm vụ khác nhau. Tất cả những thao tác sẽ giúp bạn kiếm thêm tiền và xu. 

Số xu sẽ được tích lũy trong thời gian dài và sẽ được đổi sang thẻ cào điện thoại hay là tiền mặt tuỳ ý muốn. App này không giúp bạn kiếm được quán nhiều tiền nhưng app này rất đáng để mọi người thử nghiệm. 

Báo hay 24h – App kiếm tiền uy tín, an toàn nhất hiện nay

Báo hay 24h cũng là một app kiếm tiền mà không cần bỏ một chút vốn nào. Mọi người chỉ cần đọc báo để kiếm thêm thu nhập cùng lúc. 

Kiếm tiền tại app Báo hay 24h không cần bỏ vốn

Trước tiên bạn chỉ cần ta và cài đặt app về trên điện thoại của mình. Tiếp theo bạn cần sử dụng tài khoản Facebook hoặc số điện thoại để đăng nhập. Từ đây bạn có thể thực hiện một số thao tác cơ bản như: Đọc báo, điểm danh hàng ngày,… tổng số xu tích lũy nhận được sẽ có thể đổi sang thẻ cào điện thoại hoặc là tiền mặt. 

Hago – Chơi game để kiếm tiền

Một app kiếm tiền online uy tín dành cho những người đam mê chơi game đó chính là Hago. Ứng dụng này tương thích với tất cả hệ điều hành nên bạn có thể tải về và sử dụng cũng vô cùng đơn giản. 

Hagu – Vừa chơi game, vừa kiếm tiền

Để kiếm được tiền người dùng chỉ cần làm một số thao tác đơn giản như: Trồng cây, xây nhà,… Hơn nữa tại đây còn là nơi kết nối mọi người chơi game lại với nhau để nói chuyện và trao đổi. 

Ứng dụng còn sở hữu một kho game cực kỳ hấp dẫn như bắn súng thể thao,… Hãy thử cài đặt và trải nghiệm ngay nhé! 

Tổng kết

Qua bài viết trên thì đã cơ bản đưa đến cho anh em Các app kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay. Hy vọng rằng khi đọc bài viết này rồi sẽ giúp cho anh em kiếm được ra một app để tham gia và kiếm thêm thu nhập. 

Chúc anh em thành công nhé! 

Rate this post