Home Tin tức Lên top Netflix bằng 8 câu chuyện đầy kinh dị và đẫm máu

Lên top Netflix bằng 8 câu chuyện đầy kinh dị và đẫm máu

0
Lên top Netflix bằng 8 câu chuyện đầy kinh dị và đẫm máu

Netflix vừa cho ra mắt series phim kinh dị Goedam – Chuyện Ma Đô Thị của Hàn Quốc. Mỗi tập chỉ dài 5 đến 10 phút nhưng vẫn khiến bạn sợ hãi và rợn tóc gáy đó nha.

Thông tin chung về phim Goedam

Goedam chuyện ma đô thị
Poster phim Goedam. (Ảnh: Internet)
  • Ngày phát hành: 20/8
  • Đạo diễn: Hong Won Ki
  • Thể loại: Kinh dị, Giật gân
  • Số tập: 8 tập
  • Thời lượng phim: 5 – 10 phút/tập
  • Diễn viên: Seola, Han Ga Rim, Song Chae Yun, Lee Hyun Joo, Jang Won Hyuk, Kim Ye Ji, Jung Young Ki, Joo Bo Bi
  • Độ tuổi phù hợp: 18+

Trailer phim Goedam

Bạn khả năng xem phim Goedam trên Netflix tại đây

8 câu chuyện ma kinh dị và đẫm máu

Series phim ngắn kinh dị của Netflix.
Series phim ngắn kinh dị của Netflix. (Ảnh: Internet)

Goedam là một bộ phim ngắn kinh dị của Hàn Quốc gồm 8 tập phim. Vì thời lượng phim chỉ khoảng 5 đến 10 phút nên dễ hiểu là không có nhiều nhân vật và plot twist gay cấn. Goedam tập trung vào những cảnh máu me kinh dị, màu phim tăm tối cùng âm thanh vô cùng ghê rợn chắc chắn khiến người xem rợn tóc gáy. Tám tập phim là tám câu chuyện khác nhau, dù bạn khả năng sợ hãi nhưng đảm bảo rằng khi xem hết tập 1 rồi thì sẽ chẳng thể bỏ lỡ được những tập tiếp theo đâu đấy nha.

Tập 1: Crack (Gãy)

Nữ sinh Kim Ji Ye và Park Seo Hui.
Nữ sinh Kim Ji Ye và Park Seo Hui. (Ảnh: Internet)

Hai nữ sinh Kim Ji Ye và Park Seo Hui là bạn cùng học và có thành tích xếp nhất nhì lớp. Vì một lý do nào đó mà Ji Ye đã chết và chắc rằng vong hồn của cô vẫn lang thang trong trường học. Park Seo Hui có lẽ liên quan trực tiếp đến cái chết của Ji Ye nên cô nàng đã bị trả thù một cách man rợ trong nhà vệ sinh nữ.

Tập 2: Destination (Điểm Đến)

Chiếc taxi xấu số.
Chiếc taxi xấu số. (Ảnh: Internet)

Mô-típ tập này bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc. Một tài xế taxi đang trên đường giữa đêm khuya và một vị khách bí ẩn lên xe. Điểm đến trên bản đồ không thể tìm thấy, tài xế cứ đi theo chỉ dẫn của cô gái tóc che mặt cùng bộ váy trắng huyền bí.

Tập 3: Special Guest (Vị Khách Bí Ẩn)

Cô nàng streamer xinh đẹp.
Cô nàng streamer xinh đẹp. (Ảnh: Internet)

Nữ streamer xinh đẹp đang lên hình với chiêu trò “câu view” vô cùng mới lạ nhưng cũng rất nguy hiểm. Cô không hề biết rằng đằng sau mình là những “vị khách” không mời mà đến đang muốn thay thế vị trí của cô nàng. Đây là tập duy nhất chỉ có một diễn viên nhưng Han Ga Rim diễn rất tròn vai và “khúc cua” ở cuối tập sẽ khiến bạn bất ngờ đó nha.

Tập 4: Curiosity (Tò Mò)

Con ma kia trông có quen không nhỉ?
Con ma kia trông có quen không nhỉ? (Ảnh: Internet)

Lấy bối cảnh của trường trung học trong tập đầu tiên, hai cô bạn thân bị cuốn vào vòng xoáy không lối thoát của con ma rất giống với Sadako trong phim kinh dị nổi tiếng Ringu của Nhật Bản. Càng chạy càng không thể tìm được lối xuống. Đặc biệt, tập này có sự tham gia của SeolA – thành viên nữ nhóm nhạc WJSN.

Tập 5: The Red Shoes (Đôi Giày Đỏ)

Sự trả thù thích đáng.
Sự trả thù thích đáng. (Ảnh: Internet)

Vẫn ở ngôi trường ấy nhưng ở thời điểm học sinh Park Seo Hui vẫn còn sống, nữ sinh Jin Gyeong đã tự tử bằng cách đâm đầu vào xe tải. khả năng giáo viên chủ nhiệm đã bao che tác nhân của cái chết và khi đêm đã buông xuống, linh hồn đầy oán hận đó tìm đến trả thù.

Tập 6: Dimension (Chiều Không Gian Khác)

Thang máy chết chóc.
Thang máy chết chóc. (Ảnh: Internet)

Tập 6 của Goedam có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn. Là câu chuyện về hướng dẫn con người đến một chiều không gian khác thông qua chiếc thang máy bình thường. Nam cảnh sát Jae Pil không tin tưởng lời đồn vô lý này nên đã tự mình giữa đêm khuya đến thang máy, nơi đã xảy ra vụ án mạng trước đó và tự mình kiểm chứng.

Tập 7: Threshold (Ngạch Cửa)

Căn phòng nơi xảy ra cái chết đáng sợ.
Căn phòng nơi xảy ra cái chết đáng sợ. (Ảnh: Internet)

Ở chính căn chung cư đã xảy ra án mạng ở tập 6 trước, cô vợ và đứa con trai trước khi về quê đã dặn dò chồng mình kỹ lưỡng rằng không được tháo những chiếc bùa trong phòng xuống. Nhưng anh chồng đã tự ý gỡ bỏ nên hậu quả anh phải nhận là cái kết đẫm máu từ một bóng ma chui lên từ ngạch cửa.

Tập 8: Birth (Sinh Ra)

Đôi mắt ẩn chứa sự man rợ của nữ pháp sư.
Đôi mắt ẩn chứa sự man rợ của nữ pháp sư. (Ảnh: Internet)

Với thời lượng tập dài nhất, Birth kể về một pháp sư sẽ bắt cóc những đứa trẻ và hãm hại chúng để giành lấy linh hồn. Đó là lí do tại sao không thể tìm ra những đứa trẻ bị mất tích. Thật bất ngờ, lá bùa mà pháp sư đưa cho khách hàng muốn chồng mình chết sớm lại rất giống lá bùa trong nhà của gia đình vợ chồng đã xuất hiện ở tập 7. Điều này dấy lên nghi vấn rằng liệu người vợ ấy có hiềm khích gì với chồng của mình. Mục đích của người vợ đến cầu cứu pháp sư là muốn tìm lại con trai mất tích nhưng một sinh linh khác đã được ra đời.

Lời kết

Với rất nhiều cảnh chết chóc, máu me cùng cùng hiệu ứng âm thanh ghê rợn, Goedam sẽ mang đến cho bạn những cảm giác lạnh cả sống lưng nhưng vô cùng thú vị. Lưu ý đừng xem bộ phim này lúc nửa đêm hay trong bữa cơm vì nó làm bạn mất ngủ và khó khả năng nuốt trôi đấy nha.

Các tập của Goedam – Chuyện Ma Đô Thị chưa làm rõ được các mối liên lạc lẫn nhau nên khả năng ra tiếp phần hai là rất cao. Các bạn thích nhất tập nào của Goedam thì hãy bình luận xuống dưới cho Aseanaairlines biết nha.

Xem thêm:

Xem thêm

Profile Nhậm Hào: Phản diện được yêu thích trong Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử

Nếu làm sai xin anh đừng đẹp trai, đây là câu nói dành cho vai nam phụ si tình hắc hóa Trác Văn Viễn do Nhậm Hào thủ vai trong Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử. Hãy cùng Aseanaairlines tìm hiểu profile của anh chàng này nha!

Team Asinana mà chi tiết là Thùy Dương đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Review phim Goedam (Chuyện Ma Đô Thị): Lên top Netflix bằng 8 câu chuyện đầy kinh dị và đẫm máu

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Review phim Goedam (Chuyện Ma Đô Thị): Lên top Netflix bằng 8 câu chuyện đầy kinh dị và đẫm máu hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Review #phim #Goedam #Chuyện #Đô #Thị #Lên #top #Netflix #bằng #câu #chuyện #đầy #kinh #dị #và #đẫm #máu

Rate this post