Home Tin tức Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

0

Bài viết Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay thuộc chủ đề về Câu Hỏi Quanh Ta đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://asianaairlines.com.vn/ tìm hiểu Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay trong bài viết hôm nay nha !
Các bạn đang xem chủ đề về : “Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay”

Arcana là một trong số những thứ mà bất kì game thủ Dota 2 nào cũng đều mong muốn sở hữu. Tuy chúng không có công dụng gì trong những trận chiến nhưng lại khả năng tối ưu cảm xúc cho những anh em thích sự hào nhoáng và hiệu ứng bắt mắt. Ở bài viết hôm nay của KU99VN, bạn sẽ được tìm hiểu chi tiết hơn về Arcana Dota 2 là gì và một vài Arcana được ưa chuộng hiện nay.

Bạn đang xem: Arcana dota 2 là gì

Arcana Dota 2 là gì?

Arcana được biết đến như những Cosmetic độc đáo. Khi được dùng lên Hero tương ứng, nó sẽ tạo ra sự thay đổi ngay về nhiều mặt như hệ thống âm thanh, biểu tượng, hiệu ứng skill, hình ảnh động và hàng loạt những thứ khác. Chắc chắn bạn đang nghĩ rằng chúng sẽ không có công dụng gì quá lớn cho quy trình trải nghiệm game phải không nào?

mặc khác thì có rất nhiều người chơi lại ưa thích sự hào nhoáng đó và khao khát sở hữu cho mình một Arcane của Hero ưa thích. Việc trở nên khác biệt và nổi bật hơn người khác cũng được tính là một trong số những sở thích rất bình thường của con người mà phải không? Vậy nên, đừng bao giờ đặt ra những câu hỏi như thế nữa nếu như không muốn bất đồng quan điểm nha.

Danh sách những Arcane đang được ưa chuộng nhất

Thực ra danh sách này cũng không dài đến như vậy bởi hiện nay thì các họa sĩ của Valve mới chỉ phát minh được 5 cái duy nhất dành cho 5 hero là Shadow Friend, Goblin Techies, Terrorblade, Legion Commander và Lina.

Fiery Soul of the Slayer

Đây là Arcane dành riêng cho Lina mà khi dùng, cô sẽ làm bùng cháy mái tóc của mình và có được hiệu ứng đẹp mắt cho chiêu thức Dragon Slayer. Cùng với sự thay đổi ngay Icon trên Minimap, Lina lúc này khiến người chơi liên tưởng tới 1 vị thần.

Blades of Voth Domosh

Đây là Arcana thứ hai được sáng tạo trong Dota 2 và được dành riêng cho Legion Commander. Ngoài việc làm bốc lên ngọn lửa địa ngục ở phía sau, nó còn thay đổi ngay vũ khí của cô từ đại đao thành song kiếm. Trông LC lúc này giống như một vị thần chiến tranh hơn là một chiến binh thông thường.

Xem thêm: Total Quality Management Là Gì, Điều Bạn Nên Biết Khi Hỏi Về

Fractal Horns of Inner Abysm

Đây là Arcana được sáng tạo dành cho Terrorblade thế nhưng nó lại không quá nổi bật như các Arcana trên vì chỉ mang tới sự thay đổi ngay ngoại hình chứ không có quá nhiều hiệu ứng đặc biệt. mặc khác thì sự thay đổi ngay ngoại hình kia cũng khá đặc sắc và được ưa chuộng.

Swine of the Sunken Galley

Chiếc Arcana Swine of the Sunken Galley này được sáng chế dành riêng cho Goblin Techies. Nó được thiết kế theo phong cách khá vui nhộn khi làm nổi bật hẳn những đặc điểm chính của Hero này. Hiệu ứng tự sát sẽ được nâng cao hơn và thay đổi ngay, cùng lúc ấy cả hình dạng của những loại bom nữa. Khi dùng Arcana này, trông GT không khác gì mấy tên nhà khoa học điên cuồng chế tạo chất nổ.

Demon Eater

Cuối cùng trong danh sách này sẽ là Demon Eater – Arcana độc đáo vô cùng đẹp mắt của Shadow Friend. không những làm thay đổi ngay các hiệu ứng chiêu thức, nó còn biến SF của chúng ta từ một “gã bán than” đen thùi lùi trở thành một con quỷ chính hiệu với ngọn lửa địa ngục cháy hừng hực trên lưng không bao giờ dập tắt.

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi Arcana Dota 2 là gì và danh sách những Arcana đang được bày bán hiện nay. Nếu như ưa thích sự hào nhoáng đặc biệt về ngoại hình thì đây sẽ là một trong số những thứ mà bạn không thể bỏ qua.

Các câu hỏi về Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Team Asinana mà chi tiết là Ý Nhi đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các Hình Ảnh Về Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Arcana #Dota #Là #Gì #Top #Arcana #Được #Ưa #Chuộng #Nhất #Hiện #Nay

Tham khảo thông tin về Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay tại WikiPedia

Bạn hãy tra cứu thông tin về Arcana Dota 2 Là Gì ? Top Arcana Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay từ web Wikipedia tiếng Việt.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://asianaairlines.com.vn/

💝 Xem Thêm Câu Hỏi Quanh Ta tại : https://asianaairlines.com.vn/wiki-hoi-dap/

Rate this post