Home Tin tức Afamily

Afamily

0
Afamily

Afamily – Afamily.vn – Bao afamily – Báo phụ nữ – Tin tức phụ nữ

Afamily một trong những trang cung cấp các thông tin thú vị và bổ ích về phụ nữ. Chia sẻ các kiến thức, mẹo làm đẹp.Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân gia đình, các tin hot về làng giải trí. Những xu hướng thời trang mới nhất tại Việt …
Afamily có trụ sở chính tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Center Building – Hapulico Complex. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Và văn phòng giao dịch tại Tầng 4, Tòa nhà 123 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong 2 địa chỉ bạn có thể liên hệ để quảng cáo. Tờ báo này được quản lý nội dung bởi Bà Nguyễn Bích Minh.

Afamily.vn bắt đầu hoạt động khi nào ?

Theo lịch sử hoạt động của và lưu trữ dữ liệu website web.archive.org ghi lại thì Afamily hoạt động từ năm 2008. Tuy nhiên đã trải qua 2 lần thay đổi đơn vị quản lý và cũng không ít lần thay đổi logo thương hiệu.

Một số logo afamily 

AFAMILY
 
AFAMILY.vn

Tổng số traffic lượng truy cập chỉ số website AFAMILY

afamily.vn
Theo báo cáo mới nhất từ chuyên trang đo lường hành vi người dùng similarweb.com. Afamily đang đứng thứ 98 tại Việt nam và 6.330 thế giới. Với lượng truy cập trung bình mỗi tháng lên đến vài triệu traffic. Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của các blogger gần đây. Traffic của trang tin này đang có xu hướng giảm dần.

Trang tin tức Afamily 

Với lượng nội dung được cập nhật thường xuyên nhanh chóng nhất. Các mẹo vặt làm đẹp, nấu ăn ngon cũng được chia sẻ rất chi tiết, kèm hình ảnh hướng dẫn rõ ràng. Afamily đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông tin rộng lớn của đọc giả bằng điểm mạnh đó là tập trung chuyên 1 lĩnh vực. 

5/5 - (3 bình chọn)