Home Tin tức Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub

Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub

0
Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub

Bài viết Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub thuộc chủ đề về Câu Hỏi Quanh Ta đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://asianaairlines.com.vn/ tìm hiểu Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub trong bài viết hôm nay nha !
Các bạn đang xem nội dung : “Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub”

48 tập phim “Vì sao đông ấm, vì sao hạ mát” với sự góp mặt của Vương Tử Văn và Giả Nãi Lượng trong vai chính đang được phát sóng trên kênh QTV1 của Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi sức hấp dẫn của bộ phim ngôn tình đầy cảm động.Bạn đang xem: Vì sao đông ấm, vì sao hạ mát

*
Poster phim “Vì sao đông ấm, vì sao hạ mát”

Phim “Vì sao đông ấm, vì sao hạ mát” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Tây Tước, xoay quanh mối quan hệ giữa Giản An Kiệt (Vương Tử Văn) và Tịch Si Thần (Giả Nãi Lượng). Nếu bạn là fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết này, ắt hẳn bạn sẽ rất háo hức khi chuyện tình yêu giữa Giản An Kiệt và Tịch Si Thần lên sóng. Còn nếu chưa từng đọc tiểu thuyết thì cũng đừng bỏ lỡ cơ hội để xem một bộ phim tình cảm ngọt ngào xen lẫn những trái ngang đẫm nước mắt.

Bạn đang xem: Vì sao mùa đông ấm áp phim

*
Phim xoay quanh mối tình đầy ngang trái giữa Giản An Kiệt (Vương Tử Văn) và Tịch Si Thần (Giả Nãi Lượng)

Nữ chính Giản An Kiệt là một cô gái hiền lành, sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, được cha mẹ yêu thương, chiều chuộng. Thế nhưng, cuộc sống màu hồng đó mau chóng chuyển màu bởi người cha mà cô tôn trọng đã có người phụ nữ khác. Cô sống chung với bố, người sau khi ly hôn đã nhanh chóng lấy vợ mới.

Năm 17 tuổi đã xảy ra một sự kiến khiến cuộc đời của cô gái này thay đổi ngay. Cô vô tình xô ngã mẹ kế làm bà ta bị sẩy thai. Không ai hay biết rằng, đó chính là âm mưu mà bà Thẩm đã bày ra để hãm hại An Kiệt. Trong khi chưa kịp nắm bắt sự tình, cô đã bị Tịch Si Thần – cháu trai của mẹ kế – tát một cái như trời giáng. Sau tai nạn không mong muốn, Giản An Kiệt bị “tống” sang Pháp cùng với nỗi đau khổ, sự tủi nhục và lòng oán hận về những người đã phá nát niềm hạnh phúc mà cô vốn có.

*
Giản An Kiệt do Vương Tử Văn đảm nhận

Trong giai đoạn đen tối nhất cuộc đời, Giản An Kiệt bị mù tạm thời sau một vụ tai nạn, Elvis vẫn không rời bỏ cô mà vẫn ở bên cạnh để trò chuyện và chăm sóc. Bằng giọng nói ấm áp, bằng tình cảm chân thành mà Elvis đem lại, Giản An Kiệt luôn phác họa ra khuôn mặt đó trong tưởng tượng, và mong một ngày khả năng nhìn thấy người ấy.

Xem thêm: Giới Thiệu Về Cách Nấu Bún Bò Huế Tiếng Anh Là Gì, 20 Món Ăn Truyền Thống Việt Nam Bằng Tiếng Anh

*
Tịch Si Thần (Elvis) do Giả Nãi Lượng đảm nhận

An Kiệt trở về quê hương sau sáu năm lưu lạc nơi đất khách quê người. Điều điều kiện nhất với Giản An Kiệt không phải là việc thích nghi với mảnh đất đã để lại cho cô nhiều nỗi đau, mà là cô sắp gặp lại những người mà bản thân muốn quên lãng. Đó là người cha ruột vô tình khi tống khứ cô ra khỏi nhà; đó là người mẹ kế đã từng vu oan cho cô làm bà ta mất đi đứa con; đó là người yêu cũ nỡ lòng từ bỏ cô ngay trong thời khắc đau buồn nhất; và cuối cùng là Tịch Si Thần – người đã làm tổn thương đến lòng tự trọng của cô.

Bước vào ngôi nhà thân quen, nơi từng gắn liền với ký ức tuổi thơ đầy tiếng cười, mọi thứ giờ đây đã thay đổi ngay và xa lạ, cô cũng đã có thêm một đứa em trai cùng cha khác mẹ. Chính sự ngô nghê, lương thiện và đáng yêu của cậu em trai, Giản An Kiệt bất chợt nhận ra nhiều điều hạnh phúc giản dị mà từ lâu mình đã bỏ lỡ.

Chỉ có một điều mà Giản An Kiệt không hay hề biết, có một người đàn ông đã ôm nỗi đau đến tan nát cõi lòng, hối hận vì lỗi lầm năm xưa vẫn luôn đứng từ xa theo dõi và che chở từ ngày cô ra đi. Người đó chính là Tịch Si Thần, người mà cô căm ghét. Anh sắm vai người đã gián tiếp gây ra ra sự khủng hoảng của cô năm nào, luôn dùng lời lẽ cay độc và những hành động xấu xa để che giấu tình cảm mãnh liệt của bản thân. Tình yêu sâu đậm của Si Thần dành cho An Kiệt khiến người xem cảm nhận được nỗi đau, sự giằng xé, thậm chí có những lúc bất lực vì bàn tay luôn muốn đưa ra, nâng đỡ cho người con gái mình yêu, nhưng lý trí lại chất vấn bản thân lấy tư cách gì để bảo vệ cô gái ấy?

*
Phim là bản ngôn tình ngọt ngào nhưng cũng đẫm nước mắt

Xem phim, khán giả cảm động trước ánh mắt chứa chan tình cảm của Si Thần dành cho An Kiệt. cùng lúc ấy vô cùng tò mò, liệu sau đó An Kiệt có tha thứ cho Si Thần? Si Thần dùng cách nào để có được trái tim người mình thầm yêu? Các diễn biến nào sẽ xảy đến và sẽ đẩy câu chuyện tiến triển ra sao? Làm thế nào để khả năng có được cái kết viên mãn mà khán giả luôn mong chờ: “Cám ơn em… đã cho anh được yêu em…”!

Liệu cặp đôi có đến được với nhau?

Đừng bỏ lỡ bộ phim ngôn tình cảm động với sự tham gia của Vương Tử Văn, Giả Nãi Lượng, Lưu Sướng, Trần Hiểu Đông, Mạnh Tử Nghĩa, Triệu Hàn Anh Tử – đang được phát sóng vào 21 giờ 45 phút hằng ngàytrên kênh QTV1.

Các câu hỏi về Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub

Team Asinana mà chi tiết là Ý Nhi đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các Hình Ảnh Về Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub

Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Xem #Phim #Vì #Sao #Mùa #Đông #Ấm #Áp #Phim #Vì #Sao #Đông #Ấm #Vì #Sao #Hạ #Mát #Vietsub

Tham khảo thêm kiến thức về Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub tại WikiPedia

Bạn khả năng tra cứu thêm nội dung về Xem Phim Vì Sao Mùa Đông Ấm Áp Phim Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát Vietsub từ trang Wikipedia.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://asianaairlines.com.vn/

💝 Xem Thêm Giải Đáp Thắc Mắt tại : https://asianaairlines.com.vn/wiki-hoi-dap/

Rate this post