Home Tin tức Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì

Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì

0
Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì

Bài viết Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì thuộc chủ đề về Câu Hỏi- Giải Đáp đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://asianaairlines.com.vn/ tìm hiểu Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì trong bài viết hôm nay nha !
Các bạn đang xem bài : “Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì”

Đến hẹn lại lên, thử thách Inktober đã trở lại và được đông đảo người yêu vẽ ủng hộ. Nhiều người còn đùa rằng tham gia Inktober, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một dân làm sáng tạo đích thực.

Bạn đang xem: Inktober là gì

Inktober là thử thách vẽ tranh được họa sĩ Jake Parker khởi xướng vào năm 2009. Kể từ khi xuất hiện, thử thách này luôn được người yêu hội họa trên khắp thế giới hưởng ứng, trở thành một sự kiện thường nhật vào tháng 10 hàng năm.

Vì sao Inktober nổi tiếng?

Inktober được Jake Parker tạo nên với mục đích nâng cao hơn kỹ năng vẽ và tính sáng tạo của họa sĩ. Vào một ngày đẹp trời, anh nghĩ ra việc phải nâng cao tay nghề bằng cách vẽ liên tục trong 1 tháng. Jake quyết định khởi xướng thử thách vẽ tranh 30 ngày liên tiếp trong tháng 10. Bất ngờ thay, thử thách này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người yêu hội họa và được hưởng ứng cho đến ngày nay.

*

Luật của Inktober:

Để tham gia Inktober, bạn cần thực hiện các bước sau:

– Vẽ một bức tranh bằng mực (bạn khả năng phác hoạ bằng chì trước khi line mực)

– Đăng tải nó trên các trang mạng xã hội (facebook, instagram)

– Để Hashtag #inktober và #inktober2020 

– Lặp lại vào tất cả các ngày còn lại trong tháng

*

Bạn khả năng thực hiện mỗi ngày, hoặc vẽ bất cứ khi nào có ý tưởng. Điều quan trọng là bạn phải hoàn thiện và đăng nó hằng ngày. Không có giới hạn về phương thức vẽ, miễn là phù hợp với từng cá nhân. khả năng thấy điểm khó nhất của Inktober là việc lặp đi lặp lại tập tính vẽ mỗi ngày. Nghĩ ra ý tưởng mỗi ngày đã là rất khó, huống chi bạn phải biến nó thành một tác phẩm hoàn chỉnh. 

Nhưng cũng vì độ khó này mà Inktober là một thử thách có ích cho người yêu vẽ. Nhất là những ai xác định vẽ là đam mê và nghiêm túc theo đuổi ngành sáng tạo. Thử thách này sẽ giúp bạn hình thành tập tính vẽ liên tục, có ý tưởng mỗi ngày. 

Nhiều người còn đùa rằng tham gia Inktober, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người làm sáng tạo chuyên nghiệp. Mỗi ngày đều phải hít thở, sống cùng ý tưởng và các bản vẽ sao cho kịp deadline dồn dập.

Xem thêm: Phát Hiện Tiếng Anh Là Gì, Phát Hiện

2020 là năm thứ 11 của thử thách Inktober. Tại Việt Nam đã có nhiều cộng đồng yêu vẽ cho đến các cá nhân hưởng ứng thử thách này. khả năng kể đến một vài cái tên như rapper Cam, Trí Cùa (The Saigon Graffiti Club), Nguyễn Trọng Nhân (Zest Art)…v.v…

Một vài gợi ý cho các bạn mới tham gia

Những người mới tham gia Inktober chắc sẽ có nhiều bỡ ngỡ và gặp điều kiện về khâu ý tưởng. Bật mí cho bạn là hàng năm “cha đẻ” của thử thách Jake Parker đều có một danh sách 30 từ khóa, gợi ý về ý tưởng cho người tham gia. mặt khác bạn cũng khả năng click vào hashtag #inktober và #inktober2020. Qua đó bạn khả năng tham khảo rất nhiều tranh vẽ khác nhau từ các họa sĩ, dân yêu vẽ trên toàn thế giới. 

Đừng quên mang theo chì, mực và giấy vẽ ở bên mình bất cứ lúc nào. Bạn khả năng nghĩ ra ý tưởng một cách bất chợt và cần vẽ nó ngay lập tức. Hãy quan sát xung quanh nhiều hơn, bạn sẽ tìm ra nhiều chủ đề hay ho từ những vật dụng hoặc sự kiện mỗi ngày.

Inktober ngày 5,6 của tác giả Phạm Vân / Nhóm VẼ MINH HỌA – Illustration.

Xem thêm: Kali Linux Là Gì – Bắt đầu Tự Học Kali Linux

Inktober theo chủ đề #Sweeneydoodlesink2020 của tác giả Groteska (Xói) / Groteska

Thậm chí, bạn khả năng tự sáng tạo ra chủ đề để làm thử thách Inktober theo ý muốn. Bạn Mai Đức Lộc dưới đây là một ví dụ. Bạn là fan của nhân vật Ace (One Piece) và sáng tạo Inktober xoay quanh nhân vật này.

Chuyên mục: Hỏi Đáp

Các câu hỏi về Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì

Team Asinana mà chi tiết là Ý Nhi đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các Hình Ảnh Về Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì

Inktober Là Gì - Inktober Nghĩa Là Gì

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Inktober #Là #Gì #Inktober #Nghĩa #Là #Gì

Xem thêm dữ liệu, về Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì tại WikiPedia

Bạn khả năng tìm nội dung về Inktober Là Gì – Inktober Nghĩa Là Gì từ trang Wikipedia.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://asianaairlines.com.vn

💝 Xem Thêm Câu Hỏi Quanh Ta tại : https://asianaairlines.com.vn/wiki-hoi-dap/

Rate this post