Home Tin tức Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand

Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand

0

Bài viết Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand thuộc chủ đề về Câu Hỏi- Giải Đáp đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://asianaairlines.com.vn/ tìm hiểu Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand trong bài viết hôm nay nha !
Các bạn đang xem chủ đề về : “Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand”

Đây là hai cụm từ thường gặp trong Tiếng Anh có ý nghĩa và cách dùng khác nhau. Cách phân biệt hai cụm từ này rất đơn giản như sau:

On the contrary là một thành ngữ được đặt đầu câu để nhấn mạnh sự trái ngược về mặt ý nghĩa của câu đó với câu đằng trước. Thành ngữ này thường được thể dùng khi đưa ra một ý kiến trái ngược với ý kiến đã được đưa ra hoặc để giới thiệu một thông tin mới. – “We thought you didn”t like opera.” – “On the contrary, I love it.” (công ty chúng tôi đã nghĩ cậu không thích opera. – Ngược lại, tớ thích đấy chứ!).

Bạn đang xem: On the other hand nghĩa là gì

– “The film must have been terrible.” – “On the contrary, I enjoyed every minute.” (Bộ phim chắc hẳn đã rất dở. – Trái lại, tớ thấy nó vô cùng hấp dẫn).

– The evidence of history, on the contrary, shows that these ancient people had a very advanced culture. (Trái lại, những bằng chứng của lịch sử đã chỉ ra rằng rằng những người cổ đại này đã có một nền văn minh vượt bậc).

Xem thêm: Tra Từ Thẩm Mỹ Viện Tiếng Anh Là Gì ? Thẩm Mỹ Viện Là Gì

(Dịch vụ dịch thuật pháp luật – Ảnh minh họa)

On the other hand được dùng cùng với cụm từ on the one hand để giới thiệu, thể hiện các quan điểm, ý kiến khác nhau về cùng một vấn đề, đặc biệt là khi những quan điểm, ý kiến này trái ngược nhau. Hai cụm từ này còn được dùng để thể hiện các khía cạnh khác nhau của vấn đề.

On the one hand this car is expensive; on the other hand, it”s available and we need it right now. (Một mặt thì chiếc ô tô này rất đắt đỏ nhưng mặt khác, chỉ có sẵn chiếc ô tô này và chúng ta lại cần đến nó ngay bây giờ).

On the one hand they’d love to have kids, but on the other hand, they don’t want to give up their freedom. (Một mặt họ rất muốn có con nhưng mặt khác, họ lại không muốn mất tự do).

 – On the one hand, I”d like more money, but on the other hand, I”m not prepared to work the extra hours in order to get it. (Một mặt tôi muốn có thêm tiền nhưng mặt khác tôi lại không muốn làm thêm giờ để kiếm thêm).

On the one hand, you say you”re lonely and bored, but on the other hand, you never go out anywhere! (Một mặt cậu luôn kêu mình cô đơn và buồn chán nhưng mặt khác cậu chẳng bao giờ chịu ra ngoài cả!)

Phân biệt hai cụm từ này cũng không quá khó phải không bạn? Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ không còn lúng túng mỗi khi gặp những cụm từ này nữa!

LH dùng dịch vụ dịch thuật:

Quý khách hàng có mong muốn dùng dịch vụ vui lòng LH trực tiếp với công ty chúng tôi:

Các câu hỏi về Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand

Team Asinana mà chi tiết là Ý Nhi đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các Hình Ảnh Về Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand

Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Nghĩa #Của #Từ #Hand #Nghĩa #Là #Gì #Phân #Biệt #Contrary #Và #Hand

Tham khảo thêm tin tức về Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand tại WikiPedia

Bạn nên tham khảo thêm thông tin về Nghĩa Của Từ On The Other Hand Nghĩa Là Gì, Phân Biệt On The Contrary Và On The Other Hand từ trang Wikipedia.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://asianaairlines.com.vn/

💝 Xem Thêm Giải Đáp Câu Hỏi tại : https://asianaairlines.com.vn/wiki-hoi-dap/

Rate this post