Home Tin tức Bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất lịch sử

Bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất lịch sử

0
Bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất lịch sử

Được lên sóng vào cuối năm 2016 và liên tục gây ra bão trong suốt thời gian phát sóng, Goblin (Yêu Tinh) đi vào lịch sử là bộ phim Hàn có rating trung bình cao nhất của các đài cáp tại Hàn Quốc. Goblin có điểm gì lôi cuốn khán giả đến vậy, cùng Aseanaairlines điểm qua một vài điểm đặc sắc của bộ phim khi bộ phim này sắp tròn 2 tuổi kể từ ngày lên sóng nha!

Kịch bản được chắp bút bởi “biên kịch của những bom tấn màn ảnh” Kim Eun Sook

Chẳng phải nghi ngờ về chất lượng mỗi tác phẩm mà biên kịch tài năng này viết ra, Kim Eun Sook luôn là tên tuổi biên kịch gắn liền với các bộ phim ăn khách bậc nhất châu Á như Hậu Duệ Mặt Trời, Người Thừa Kế,…Goblin được dự báo thành công ngay từ khi người ta nhìn thấy tên nhà biên kịch này trên kịch bản.

yêu tinh
Những bộ phim làm nên tên tuổi của biên kịch Kim Eun Sook trước đó (ảnh: internet)

Bộ phim kỉ niệm 10 năm thành lập đài cáp tvN này liên tục nhận về những thành công vang dội về cả rating lẫn sức công phá dữ dội của bộ phim tại các quốc gia châu Á khác trong đó có Việt Nam.

Kim Eun Sook đã xây dựng một câu chuyện hoàn toàn mới lạ và đặc sắc cho bộ phim này. Từ mối tình chú – cháu định mệnh giữa yêu tinh Kim Shin và Ji Eun Tak đến chuyện tình duyên hai kiếp của Kim Sun và Wang Yeo..tTất cả được nhà biên kịch tài năng xây dựng theo một vòng luân hồi, đan xen quá khứ và hiện nay khiến người xem không thể dứt ra được mà “cứ muốn xem mãi thôi”.

Dàn diễn viên hạng A với những tên tuổi lừng danh châu Á

Một bộ phim quy tụ những tên tuổi diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc, những tên tuổi có độ phủ sóng toàn châu Á. Những tài tử màn ảnh nổi tiếng như Gong Yoo, Lee Dong Wook hay đến Yook Sung Jae đều sở hữu cho mình một lượng lớn khán giả hâm mộ, là tên tuổi bảo chứng rating được nhiều nhà đài lựa chọn. Tên tuổi của những “nàng thơ” trong bộ phim này cũng không hề kém cạnh với những cái tên như Kim Go Eun hay Yoo In Na.

diễn viên
Dàn cast chính với những tên tuổi diễn viên hạng A điện ảnh Hàn (ảnh: internet)

Sau khi bộ phim được công chiếu, sức tác động và phủ sóng của các diễn viên trên ngày càng rộng rãi. Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân trong thời gian bộ phim lên sóng và sau đó liên tục xuất hiện cái tên Gong Yoo hay Lee Dong Wook ở vị trí cao, tổng giá trị thương mại cũng nằm ở vị trí tương tự. Việc tham gia bộ phim của dàn diễn viên tạo nên sức hút cho bộ phim thì sự thành công vang dội của bộ phim cũng đem lại cho dàn sao hạng A trên rất nhiều thứ.

gong yoo
Cùng với các tên tuổi hàng đầu Kbiz, diễn viên của Goblin liên tục lọt top trên bảng xếp hạng uy tín thương hiệu (ảnh: internet)

Bối cảnh phim đẹp hút hồn

Nếu bạn đã xem Goblin, bạn sẽ phải công nhận yếu tố này. Bối cảnh của bộ phim được nhà sản xuất đầu tư rất công phu ở cả trong và ngoài nước. Với bối cảnh trong nước thì cánh đồng hoa kiều mạch là ấn tượng nhất. Nơi đây cũng trở nên nổi tiếng với lượng du khách lớn sau khi Yêu Tinh được phát sóng. Bối cảnh nước ngoài được lựa chọn trong bộ phim này là Canada. Mùa lá phong đặc trưng của xứ sở này thật sự làm nên những thước phim mê hồn khán giả xem truyền hình.

canada
Mùa lá phong đặc trưng của Canada thu hút khán giả khi xem phim (ảnh: internet)

List nhạc phim Goblin liên tục thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc

một trong số những yếu tố làm nên thành công của bộ phim này phải kể đến nhạc phim. Stay With Me với sự kết hợp của Chanyeol và Punch liên tục thống trị các bảng xếp hạng nhạc số, I Will Go To You Like The First Snow do Ailee thể hiện là nhạc phim hay nhất tại giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet. Những ca khúc còn lại cũng làm náo động bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc cùng thời điểm bộ phim lên sóng,…là những thành tích ấn tượng mà nhạc phim Goblin đạt được.

Sau gần 2 năm, bản nhạc phim khủng Stay With Me đã thu hút hơn 120 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức.

Nhạc phim hay nhất được Ailee biểu diễn tại MAMA Hong Kong

Nếu còn chưa xem bộ phim truyền hình này, thì hãy bắt đầu “cày” nha. Với 16 tập của bộ phim này sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm xúc bất ngờ mà không phải bộ phim nào cũng làm được đau.

Các bạn hãy theo dõi Aseanaairlines để cập nhật nhiều thông tin khác về KBIZ nha !

Xem thêm

Ôn lại kỉ niệm tuổi thơ với 10 phim cổ trang Trung Quốc kinh điển thời 8x, 9x

Phim cổ trang Trung Quốc hay có rất nhiều nhưng để lưu lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả thì không phải bộ phim nào cũng làm được. Có những bộ phim dù không thuộc hàng kinh điển nhưng khi nhắc đến thì 9x nào cũng nhớ.

Team Asinana mà chi tiết là Thùy Dương đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất lịch sử – Goblin (Yêu Tinh) có gì đặc sắc?

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất lịch sử – Goblin (Yêu Tinh) có gì đặc sắc? hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Bộ #phim #Hàn #Quốc #có #rating #cao #nhất #lịch #sử #Goblin #Yêu #Tinh #có #gì #đặc #sắc

Rate this post