Home Blog One Piece Live-Action của Netflix tiết lộ dàn diễn viên

One Piece Live-Action của Netflix tiết lộ dàn diễn viên

0
One Piece Live-Action của Netflix tiết lộ dàn diễn viên

Netflix sẽ độc quyền phát trực tiếp loạt phim hành động trực tiếp theo các phần truyện. Phần đầu tiên sẽ có mười tập. Đặc biệt hơn hết, Oda sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành.


Tomorrow Studios, hợp tác giữa nhà sản xuất Marty Adelstein (Vượt ngục, Người sói tuổi teen) và ITV Studios cũng đang sản xuất loạt phim người thật đóng.

Matt Owens (Luke Cage, Agents of SHIELD) là biên kịch của chương trình. Steven MaedaBecky Clements là nhà sản xuất điều hành.

Adelstein đã tuyên bố trong một thông điệp video được chiếu tại Jump Festa vào năm 2017 rằng loạt phim truyền hình live-action Hollywood chuyển thể từ manga sẽ bắt đầu với vòng cung East Blue và sẽ “mở rộng từ đó.”

Adelstein cũng tuyên bố rằng bộ truyện hứa hẹn sẽ tạo ra “một One Piece thực sự” sau khi ông thảo luận về dự án với cá nhân Oda.


Oda bắt đầu đăng manga One Piece trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào ngày 19 tháng 7 năm 1997.

Tập thứ 57 có số lượng in đầu tiên là 3 triệu bản, một kỷ lục trong ngành công nghiệp quốc gia, vào tháng 3 năm 2010. Tập thứ 67 có số lượng in đầu tiên là 4,05 triệu bản sao, kỷ lục mới của ngành công nghiệp quốc gia, vào tháng 8 năm 2012.

Truyện tranh đã giành được Giải thưởng Họa sĩ truyện tranh Nhật Bản lần thứ 41 vào năm 2012, và lập Kỷ lục Guinness Thế giới vào năm 2015.

Tập sách tổng hợp thứ 100 của manga ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 2 tháng 9. Oda đã xuất bản chương thứ 1.000 trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào ngày 4 tháng 1 năm nay.

Rate this post