Home Âm nhạc Giới thiệu công nghệ cảm biến 3D có trên máy giặt

Giới thiệu công nghệ cảm biến 3D có trên máy giặt

0
Giới thiệu công nghệ cảm biến 3D có trên máy giặt

Với cộng nghệ phát triển liên tục như hiện nay thì những chiếc máy giặt ngày càng được cải tiến thông minh và hiện đại hơn với rất nhiều công nghệ, trong đó có công nghệ cảm biến thông minh 3D giúp cho việc giặt đồ trở nên hiệu quả hơn. Vậy công nghệ đó hoạt động như thế nào và lợi ích nó mang lại ra sao? Hôm nay Điện máy Người Việt sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé.

Công nghệ cảm biến 3D có khả năng tự động điều chính mức điện, nước, tốc độ moter của máy giặt một cách hợp lý nhất, làm cho quá trình giặt diễn ra nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có thể kiểm soát được quy trình chuyển động quay của lồng giặt góp phần làm giảm thiểu sự rung lắc, tiếng ồn, giảm tình trạng đồ bị xoắn khi giặt.

Đặc biệt, công nghệ cảm biến 3D còn giúp phát hiện chuyển động của đồ giặt bên trong lồng giặt trong suốt quá trình giặt, đảm bảo đồ nặng giặt sẽ được đảo lộn, nâng lên đến đỉnh lồng , các đồ giặt nhẹ không bị dính vào lồng. Tóm lại, với công nghệ này, máy giặt sẽ được tối đa hóa sức mạnh về hoạt động đảo lộn giúp giặt hiệu quả hơn.

Một số tính năng cơ bản của cảm biến 3D:

Cảm biến tải: Cảm biến này sẽ giúp bạn xác định được khối lượng đồ giặt và khối lượng nước cần sử dụng cùng thời gian giặt. Bên cạnh đó, cảm biến tải còn giúp kích hoạt chế độ tiết kiệm điện khi chuyển sang chế độ giặt bằng nước nóng. Đặc biệt, cảm biến giúp máy giặt vận hành hiệu quả hơn nhờ đo được tốc độ quay của lồng giặt.

Cảm biến bọt xà phòng: Cảm biến này có thể nhận biết được lượng bột giặt bạn cho vào có nhiều quá không nhờ vào lượng bọt thừa. Nếu bạn dùng quá nhiều xà phòng, máy giặt sẽ cho thêm nước vào để hòa tan bột xà phòng. Sau đó, cảm biến sẽ đưa máy giặt về trạng thái hoạt động bình thường.

Cảm biến rung: Cảm biến rung giúp giảm sự rung lắc đáng kể nhờ sự kết hợp điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt. Cảm biến này có thể xác định được chất liệu đồ giặt cùng với hoạt động của lồng giặt theo 3 chiều lên/xuống, trái/phải, trước/sau.Cảm biến tốc độ: Trong quá trình giặt và vắt khô, cảm biến tốc độ kết hợp với cảm biến rung giúp máy giữ được tốc độ quay phù hợp.

Cảm biến nhiệt độ nước và mức nước: Cảm biến nhiệt độ nước có khả năng cập nhật nhiệt độ nước thường xuyên và cài đặt thời gian thích hợp nhất khi bạn giặt. Cảm biến mực nước giúp cài đặt mực nước phù hợp với khối lượng đồ giặt.

Rate this post