Home Tin tức Đuôi Cdr Là Gì – Cách Chuyển File Cdr Sang Pdf Và Png đơn giản

Đuôi Cdr Là Gì – Cách Chuyển File Cdr Sang Pdf Và Png đơn giản

0
Đuôi Cdr Là Gì – Cách Chuyển File Cdr Sang Pdf Và Png đơn giản

CDR được hiểu đơn giản là một định dạng file chứa nội dung thiết kế đồ hoạ vector, các file vẽ vector này thường được thiết kế bằng ứng dụng CorelDraw– một chương trình thiết kế khá thường nhật cho dân đồ hoạ.

Bạn đang xem: đuôi cdr là gì

*

Những phần mềm khả năng dùng file CDR

File CDR chủ yếu phát triển cho phần mềm CoreIDRAW nhưng thực tế có 1 số phần mềm được hỗ trợ để dùng được loại file này, bao gồm cả việc mở file và chuyển đổi file sang những định dạng quen thuộc với đa số người dùng máy tính như: PNG, PDF,…vv

Phần mềm Inkscape:

Inkscape là công cụ đơn giản để thao tác trên các file CDR. Ngoài việc chỉnh sửa các pattern theo ý muốn, sắp xếp các layer, render vector, Inkscape cho phép chuyển đổi các file CDR thành định dạng thường nhật như: PDF, EPS, GPL, PNG.

*

Phần mềm Adobe Illustrator:

Adobe Illustrator là một phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp (còn được biết đến với cái tên ngắn gọn Ai). Kể từ Adobe Illustrator 9 và những bản mới hơn, người dùng hoàn toàn khả năng mở được những tập tin CDR trên Ai và chuyển đổi thành các file có định đạng thường nhật.

*

Phần mềm Libreoffice:

Một phần mềm khả năng đọc được file CDR khác chính là Libreoffice. Về cơ bản, Libreoffice được trang bị và thiết kế gần như giống với các phần mềm thiết kế vector chuyên nghiệp. Cũng nhưInkscape, bạn khả năng thực hiện chỉnh sửa và thao tác trên các file CDR, cùng lúc ấy xuất file về các định dạng thông thường.

*

Phần mềm chỉnh sửa CDR SVIEW5:

Sview5 là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí. Hiển nhiên ngay từ tên gọi nó, người dùng sẽ hoàn toàn chỉnh sửa được những file có định dạng CDR theo ý muốn. Sview5được tích hợp nhiều công cụ để dùng trong chỉnh sửa như: thay đổi ngay size, hiệu ứng hình ảnh, điều chỉnh màu sắc,…vv

Cách chuyển file CDR sang PDF và PNG đơn giản

Có rất nhiều cách để chuyển tập tin từ định dạng CDR về các đuôi định dạng thông thường như PDF, PNG một cách đơn giản. Ngoài việc dùng các phần mềm, bạn hoàn toàn khả năng chuyển đổi bằng việc dùng các website online, vốn rất tiện lợi mà không mất thời gian để tải các ứng dụng về máy. Một trong số các website thường nhật nhất hiện nay trong việc chuyển đổi file CDRCovertio.

Bước 1: Lựa chọn các tập tin từ Máy tính, Google Drive, Dropbox, URL hoặc kéo tập tin vào trang web.

Xem thêm: Contagious Là Gì – Phân Biệt Contagious, Infectious

Bước 2: Chọn sang PDF hoặc bất kì định dạng nào khác bạn cần chuyển đổi (hơn 200 định dạng được hỗ trợ).

Bước 3: Tập tin sẽ tự động chuyển đổi, sau đó hãy tải tập tin về máy của bạn.

4 trang web online xem file CDR miễn phí

Hiện nay, có một vài trang web trình chiếu file CDRmiễn phí giúp bạn không cần download phần mềm mà vẫn khả năng xem được nhanh chóng :

+ rollMyFIle:

Trang web này cho phép bạn mở hàng trăm định dạng file khác nhau chứ không những có file CDR.

*

+ Fviewer.com:

một trong số những trang web với giao diện đơn giản và là lựa chọn hoàn hảo để mở file CDR online. Bạn cũng khả năng tuỳ chọn xem file CDR với độ phân giải cao hoặc thấp để Giảm sức chứa nặng cho bộ nhớ.

*

+ Ofoct.com:

Với đặc điểm tương tự như Fviewer, bạn khả năng xem nhiều file CDR cùng một lúc trên nhiều tab khác nhau.

Xem thêm: Tổng Giám đốc Tiếng Anh Là Gì, Chức Danh Trong Công Ty Bằng Tiếng Anh

*

+ OpenOffice viewer and converter:

Trang web này sẽ mở fileCDR bằng cách chuyển đổi và trình chiếu qua định dạng PDF. cùng lúc ấy, bạn hoàn toàn khả năng lưu lại filePDF đó về máy tính của mình.

*

Lời kết

Hi vọng bài viết giúp ích cho bạn trong việc dùng và trình chiếu file PDF trên những phần mềm online và offline. Trong trường hợp không rất cần thiết kế phức tạp với bằng Coreldraw, bạn hoàn toàn khả năng họcillustrator cơ bản và thiết kế trên phần mềm này để khả năng xuất ra nhiều định dạng file hơn nữa !

Chuyên mục: Hỏi Đáp

Team Asinana mà chi tiết là Ý Nhi đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Đuôi Cdr Là Gì – Cách Chuyển File Cdr Sang Pdf Và Png đơn giản

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Đuôi Cdr Là Gì – Cách Chuyển File Cdr Sang Pdf Và Png đơn giản hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Nhiều Bạn Cũng Xem  Table Of Contents Là Gì

Rate this post