Home Tin tức Phần Mềm Faro Ls Là Gì ? Faro Ls Dùng Để Làm Gì? Just A Moment

Phần Mềm Faro Ls Là Gì ? Faro Ls Dùng Để Làm Gì? Just A Moment

0
Phần Mềm Faro Ls Là Gì ? Faro Ls Dùng Để Làm Gì? Just A Moment

Chức năng của Faro scanner là điều khiển và quản lý thiết bị máy quét 3D của Faro để thu được dữ liệu đám mây điểm trong không gian 3 chiều. Faro scanner được phát triển bởi chính thương hiệu Faro nhằm hỗ trợ việc dùng các thiết bị thêm hiệu quả.

Bạn đang xem: Phần mềm faro ls là gì

*

Đang xem: Phần mềm faro ls là gì

LH SCAN QUÉT 3D LASER SCANNING 0916181935

Hiểu đúng về Faro scanner

*

FARO Launches Trek, the Automated 3D Laser Scanning Integration with Boston Dynamics Spot Mobile Robot

Faro scanner hay còn có tên gọi đầy đủ là Faro LS, Faro Laser Scanner được phát triển bởi thương hiệu Faro uy tín toàn cầu. Phần mềm này giúp người dùng điều khiển, thiết lập tính năng, vận hành cho máy quét 3D Faro. Faro scanner có mức độ nổi tiếng cũng như mức độ thường nhật khá cao nên được cân nhắc dùng khá nhiều. Phần mềm Faro scanner ra đời từ năm 2014 đã hỗ trợ người dùng điều khiển các dòng máy scan 3D Faro hiệu quả.

XEM BÀI khả năng ứng dụng 3D scanning vào bảo tồn di tích?

Thương hiệu Faro

Faro là thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực đo đạc có quy mô toàn cầu. Faro ưu tiên phát triển và ứng dụng công nghệ 3D mới nhất cho các lĩnh vực liên quan từ danh mục đến giải pháp. Hai trong số những mục tiêu chủ chốt của Faro là tạo ra bản quét với hình ảnh màu sắc chân thật, đảm bảo đo mọi kích thước nhanh chóng đơn giản và chuẩn xác.

Faro góp thêm lựa chọn trong ngành đo đạc với danh mục và dịch vụ ứng dụng cho các ngành liên quan như: hàng không vũ trụ, ngành công nghiệp ô tô, ngành sản xuất công nghiệp, ngành năng lượng, ngành sản xuất hàng tiêu dùng, ngành xây dựng, ngành bảo tồn kiến trúc, văn hoá, ngành du lịch,…

Cách thức vận hành của Faro scanner

Những điều bạn chưa biết về hãng Faro Technologies Inc

Nguyên tắc chung là vận hành với máy scan 3D cho nên Faro scanner sẽ tạo ra hình ảnh 3D với các toạ độ được đo chuẩn xác. Kết quả hiển thị khả năng là trắng đen hoặc màu sắc theo mong muốn dùng. Để dùng, điều kiện bắt buộc người dùng tải và cài đặt về máy tính cá nhân. Thông số kỹ thuật được hãng Faro công bố để dùng phần mềm này là:

XEM BÀI Những điều bạn chưa biết về hãng Faro Technologies Inc

Tên phần mềm: Faro LS.Hệ điều hành bắt buộc: Windows.Nhà phát hành: FARO Technologies.Kích thước: 7,64 MB.

Đây là những bắt buộc căn bản để bắt đầu dùng Faro scanner.

Xem thêm: Credit Trong Phim Là Gì – After Credits, Mid Credits, Post Credits Là Gì

Chức năng của Faro scanner

*

Thiết bị đo 3D FARO LASER SCANNER

Sau khi đã cài đặt Faro scanner cho máy tính, người dùng đơn giản thực hiện các chức năng của phần mềm. chi tiết:

Thiết lập điều chỉnh máy scan 3D, máy quét 3D của thương hiệu Faro: Việc thiết lập những thông số liên quan để đảm bảo việc dùng máy quét phù hợp với mong muốn dùng. Như cài đặt các thông số để quét đối tượng là nhà cửa, đất đai, mẫu vật hay công trình…Căn cứ vào loại máy mà người dùng khả năng chọn cả tính năng điều chỉnh thiết lập để thiết bị đo khả năng vận hành tự động nhanh chóng đơn giản. Ví dụ như: máy vận hành khi thiết bị quét xác định được đối tượng quét 3D theo bắt buộc.Điều khiển máy quét: Thông qua phần mềm Faro scanner được cài đặt, người dùng sẽ trực tiếp điều khiển máy quét theo mong muốn. quy trình điều khiển nhằm đảm bảo dữ liệu đo lường chính xác. Thông qua chức năng điều khiển này còn khả năng thực hiện nhiều chức năng liên quan khác như: xuất file dữ liệu, xử lý dữ liệu để tạo các định dạng hình ảnh trong không gian 3 chiều với độ chính xác cao.Lưu trữ dữ liệu đã thực thi: Thông qua phần mềm Faro scanner người dùng còn khả năng lưu được dữ liệu đã thực thi trước đó. Những bản dữ liệu được xuất bản hoặc được lưu trữ đáp ứng các mục đích dùng khác nhau với độ chính xác được đảm bảo.

XEM BÀI Mô hình thông tin xây dựng BIM là gì? Các ứng dụng của BIM

Lưu ý về Faro scanner

khả năng đã có một thỏa thuận giữa hãng Faro với Windows mà phần mềm này được cài đặt sẵn trong hệ điều hành Win 7. vì thế, nếu bạn đang dùng Win 7 và có ý định dùng phần mềm hỗ trợ thì hãy cứ tiếp tục. Còn nếu không có mong muốn thì bạn hoàn toàn khả năng tháo bỏ để phóng ra tài nguyên cho máy tính của mình.

Việc gỡ bỏ vô cùng đơn giản, cách thực hiện gỡ bỏ như việc gỡ bỏ các phần mềm khác đơn giản và nhanh chóng. Bạn khả năng tham khảo cách gỡ bỏ Faro scanner tại trang web chính thức của Faro hay hệ điều hành Wins đều có hướng dẫn chi tiết.

XEM BÀI Dịch vụ đo đạc nhà đất Bình Thạnh nhanh và uy tín

Cập nhật mới nhất của Faro scanner

*

Dịch vụ HÃNG Faro cung cấp

Lưu ý mới nhất mà bạn cần cập nhật là Faro scanner được thương hiệu Faro phát triển năm 2014. Đến nay, tại thời điểm bài viết đăng tải đã có rất nhiều những phần mềm khác thay thế hỗ trợ tốt hơn, phù hợp hơn. Trong đó có cả phần mềm của thương hiệu Faro và các phần mềm khác thay thế có tính năng tương tự. vì thế nếu vẫn có mong muốn dùng Faro scanner thì cần tìm nguồn tham khảo và dùng phù hợp.

XEM BÀI Dịch vụ đo đạc nhà đất Gò Vấp nhanh và uy tín 2020

Với mục đích dùng rõ ràng và vô cùng có ích tại thời điểm phát hành, Faro Scanner là phần mềm hỗ trợ tối ưu cho người dùng máy scan 3D Faro. Chức năng của Faro scanner đã đem lại nhiều tiện ích trong việc đo đạc đối tượng ở không gian 3 chiều.

Team Asinana mà chi tiết là Ý Nhi đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Phần Mềm Faro Ls Là Gì ? Faro Ls Dùng Để Làm Gì? Just A Moment

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Phần Mềm Faro Ls Là Gì ? Faro Ls Dùng Để Làm Gì? Just A Moment hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Phần #Mềm #Faro #Là #Gì #Faro #Dùng #Để #Làm #Gì #Moment

Rate this post