Home Âm nhạc Phụ kiện cửa tự động

Phụ kiện cửa tự động

0
Phụ kiện cửa tự động

Giới thiệu sản phẩm:

Cảm biến cửa tự động hay còn gọi là mắt thần cảm biến, cảm biến mở cửa, cảm biến cửa ra vào, cảm biến đóng mở cửa,… có khả năng phát hiện người và điều khiển cánh cửa đóng mở hoàn toàn tự động.

Cảm biến cửa tự động

Hệ thống cửa trượt tự động được sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện người hoặc cảm biến radar giúp đóng mở tự động khi có người đến gần mà không cần đến sự trợ giúp của con người.

Cảm biến mắt thần là thiết bị đóng mở cửa tự động được sử dụng nhiều nhất đặc biệt là cửa tự động ngân hàng, siêu thị, trung tâm thươn mại, bệnh viện,…

Nguyên lý hoạt động của cảm biến cửa tự động (mắt thần cảm biến)

Cảm biến đóng mở cửa tự động hiện đại

Một bộ cửa tự động gồm 2 mắt thần cảm biến được gắn bên trong và bên ngoài cánh cửa, nhằm di chuyển thuận tiện cả 2 chiều. Vị trí lắp đặt cảm biến là ở trên đầu cánh cửa, với thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ và hiện đại.

Cảm biến đóng mở cửa sẽ được đấu trực tiếp với hệ thống bo điều khiển cửa tự động, có khả năng phát hiện chuyển động hoặc tia hồng ngoại phát ra từ môi trường xung quanh, sau đó truyền tín hiệu hoạt động đến hệ thống cửa vận hành kéo cánh cửa đóng/mở hoàn toàn tự động.

Cấu tạo của cảm biến đóng mở cửa tự động

Cảm biến cửa tự động được cấu tạo gồm 2 phần là mạch cảm biến và vỏ cảm biến:

+ Vỏ mắt thần cảm biến

Mắt thần cảm biến đóng mở cửa

  • Vỏ cảm biến cửa ra vào thường được sử dụng với hình dáng là: cảm biến tròn và cảm biến hình chữ nhật, với 2 gam màu phổ biến và dễ phối cửa là màu đen và màu xám.
  • Chất liệu được làm bằng nhựa tổng hợp, chắc chắn và bền màu, thiết kế độc đáo và đẹp mắt.

+ Mạch cảm biến đóng mở cửa

Mạch cảm biến đóng mở cửa

  • Mạch cảm biến sẽ được bảo vệ bên trong vỏ cảm biến nhằm phát hiện người hoặc vật và điều khiển hệ thống cửa đóng/mở chính xác.
  • Mạch cảm biến được chia làm 2 loại là cảm biến hồng ngoại phát hiện người và cảm biến radar.

2 loại cảm biến cửa tự động

+ Cảm biến Radar:

  • Cảm biến radar là cảm biến phát hiện chuyển động, có thể phát hiện nhanh và chính xác được cả người, động vật hoặc vật thể chuyển động cực kì nhạy bén, có thể nhận diện xuyên qua được kính hoặc gỗ mỏng, không có điểm mù.
  • Thích hợp cho cửa cuốn siêu tốc tại các nhà kho, nhà xưởng công nghiệp, những nơi thường xuyên di chuyển qua cửa bằng phương tiện như xe nâng, xe đẩy hàng chuyên dụng,.. nhăm nâng cao hiệu quả công việc và kinh tế.

+ Cảm biến hồng ngoại phát hiện người:

  • Phát hiện đóng mở tự động bằng tia hồng ngoại phát ra từ cơ thể người, vật hoặc bất cứ thứ gì có thể phát ra tia hồng ngoại.
  • Cảm biến hồng ngoại phát hiện người thường được sử dụng tại các nơi có đông người qua lại như siêu thị, trung tâm thương mại,…

Nhược điểm: cảm biến hồng ngoại phát hiện chậm hơn radar, điểm mù lớn hơn và có nhiều khả năng bị ảnh hưởng tới độ nhạy từ ánh nắng mặt trời.

Cảm biến cửa ra vào

Cửa kính đóng mở bằng cảm biến cửa tự động là mẫu cửa được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, thay vì phải nhấn nút hoặc sử dụng remote thì cảm biến có khả năng đóng mở hoàn toàn chính xác và an toàn khi có người qua lại. Tự động trở về trạng thái đóng khi không sử dụng, tiết kiệm điện năng, ngăn bụi bặm và tiếng ồn từ môi trường ngoài tuyệt đối.

Cảm biến mở cửa tự độngthích hợp cho những môi trường kinh doanh là chủ yếu, vì thiết bị không giới hạn đối tượng di chuyển qua cửa. Tự mở và đóng cửa khi khách hàng của bạn đến và đi như một lời chào lịch sự, nâng cao giá trị của doanh nghiệp trong mắt đối tác cũng như khách hàng.

Đối với những môi trường cần độ bảo mật cao hơn như phòng họp, phòng quản lý,… quý khách có thể sử dụng bàn phím mật mã, thẻ từ, hoặc remote để đóng/mở cửa.

Cảm biến mở cửa tự động Panasonic

Công ty Vũ Hoàng là đơn vị chuyên phân phối, thi công, lắp đặt hệ thống cửa cổng tự động uy tín chính hãng giá tốt nhất thị trường, cung cấp các loại phụ kiện cửa tự động, cảm biến cửa tự động chính hãng, lắp đặt trọn bộ cửa tự động theo yêu cầu và kích thước công trình thực tế.

Cam kết sản phẩm chính hãng, cảm biến mở cửa tự động và toàn bộ hệ thống cửađược nhập khẩu trực tiếp 100% từ nhà sản xuất, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, bảo hành chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi cao.

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất: Hotline: 097 1717 333 (Mr.Hùng) hoặc 0973 395 898 (Mr.Thọ)

Rate this post