Home Âm nhạc Trong tầm giá 3 triệu, có nên mua OPPO A37 không?

Trong tầm giá 3 triệu, có nên mua OPPO A37 không?

0
Trong tầm giá 3 triệu, có nên mua OPPO A37 không?

OPPO hiện đã có rất nhiều mẫu mới như F5, F5 RAM 6GB, F5 Youth. Tuy nhiên, một mẫu giá rẻ vẫn đang rất được ưa chuộng là A37. Vậy, tẠi thời điểm này, có nên mua OPPO A37 không?

Có nên mua OPPO A37 không?

Chúng ta cùng phân tích một vài ưu, nhược điểm của OPPO A37 để xem có nên mua OPPO A37 không nhé!

Ưu điểm của OPPO A37

Trước hết, nói về thiết kế, OPPO A37 là một smartphone giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế nguyên khối khá chắc chắn với khung viền kim loại và mặt kính 2.5D. Máy nhẹ, mỏng, tạo cảm giác khá “xịn”chứ không hề rẻ tiền. A37 cũng mang lại 3 lựa chọn màu sắc khá thời trang là vàng, hồng và đen.

OPPO A37 mang phong cách thiết kế trẻ trung

Về cấu hình, A37 đủ dùng với các đối tượng học sinh, sinh viên. Máy trang bị chip Snapdragon 410, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Điểm nhấn trên A37 cũng như nhiều smartphone OPPO khác chính là camera. Camera sau của máy có độ phân giải 8MP, camera trước 5MP đi kèm nhiều tính năng làm đẹp ưu việt, giao diện dễ dùng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng ảnh chụp ra từ smartphone này.

OPPO A37 được trang bị camera rất ổn

Ngoài ra, OPPO A37 cũng sở hữu những kết nối thông dụng nhất hiện nay như 4G LTE, hỗ trợ 2 SIM. Đặc biệt, giá của sản phẩm này rất rẻ so với mức trung bình của thị trường. Hai màu vàng và hồng chỉ 3.290.000 đồng, trong khi màu đen có giá nhỉnh hơn đôi chút là 3.490.000 đồng.

Xem thêm: Chiếc smartphone OPPO A37 có tốt không? “Không tốt vì quá tốt”

Nhược điểm của OPPO A37

Là một smartphone giá rẻ, OPPO A37 khó có thể không có nhược điểm. Màn hình của máy dù góc nhìn và khả năng hiển thị tốt nhưng màu sắc sẽ hơi nhạt, không quá rực rỡ. Bên cạnh đó, máy không được trang bị cảm biến vân tay, một loại bảo mật khá thông dụng hiện nay trên smartphone.

Rất tiếc khi OPPO A37 không có cảm biến vân tay

Có nên mua OPPO A37 không?

Để trả lời câu hỏi có nên mua OPPO A37 không, các bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại đáp ứng các nhu cầu cơ bản và chụp ảnh ổn thôi thì nên chọn A37. Nếu có nhu cầu cao hơn về giải trí thì nên xem xét tích thêm một chút và mua smartphone tầm cao hơn. Chúc các bạn chọn được một chiếc điện thoại ưng ý.

Rate this post