Home Tin tức Top 5 Khóa học làm chủ bộ não tốt nhất 2022

Top 5 Khóa học làm chủ bộ não tốt nhất 2022

0
Top 5 Khóa học làm chủ bộ não tốt nhất 2022

Tại sao bạn thường quên mọi thứ trong chốc lát? Có lẽ vì bạn chưa hiểu được cách dùng và khai thác não bộ một cách tuyệt đối. Hãy cùng mình điểm qua Top 5 Khóa học làm chủ bộ não để có thể đơn giản ghi nhớ và khai phá sức mạnh của não bộ bạn nhé!

1/ Khóa học Brain Activation Training

Chương trình được đưa vào huấn luyện cho một bộ phận nhân sự trong đội ngũ của Tập đoàn Toyota tại Nhật. Các Kỹ thuật Tâm trí (“Mind Technology”) được áp dụng để nâng cao sức tập trung và cải thiện năng suất làm việc của nhân viên.

Có nhân viên đã nhận xét: “Đây là khóa học vui và hào hứng nhất trong số các khóa huấn luyện nội bộ doanh nghiệp từng tổ chức”.

    Học về cơ chế hoạt động của bộ não, nâng cao nhận thức tự thân

    Nhờ đồng cảm bản thân hơn nên nuôi dưỡng được sự đồng cảm & tin tưởng đối với người khác

    Tăng cường sức tập trung, nâng cao hiệu năng làm việc

Những Kỹ thuật Tâm trí trong chương trình kết hợp khéo léo giữa đẩy mạnh vật lý và đẩy mạnh thông tin để tối ưu hoạt động của não bộ. Trong chương trình, quy trình này được định nghĩa là sự chuyển đổi từ Low Brain (trạng thái não trì trệ) thành High Brain (trạng thái não hoạt động tốt).

Nếu những thói quen, lối nghiền ngẫm, lối hành động của bạn đang làm ra kết quả không như mong muốn thì đấy là vì cách bạn dùng bộ não của bản thân chưa hiệu quả. Brain Activation Training giúp bạn hiểu hơn về cơ chế hoạt động của bộ não & có những phương pháp cụ thể ứng dụng trên thực tế để cải thiện tình hình.

Truy cập khóa học tại: https://khoahocnaobo.com/

2/ Khóa học Siêu Trí Nhớ – Nguyễn Phùng Phong

Nếu bạn có nghe về các cuộc thi siêu trí nhớ, chắc chắn phải biết tới anh Nguyễn Phùng Phong, anh hiện tại là kỉ lục gia siêu trí nhớ số 1 tại nước ta. Điều đó đảm bảo khi bạn tham gia khóa học này, bạn sẽ nhận được những lợi ích:

    Kiến thức nhiều loại, khoa học về não bộ cũng như những khả năng tuyệt vời của não bộ

    Biết được cách khai thác và kích thích não bộ mà trước đây bạn chưa thể làm được

    Tìm hiểu cách làm chủ được hoạt động của não bộ

    Tập trung làm việc với nguồn năng lượng cao

    Ghi nhớ tất cả mọi thứ rất nhanh, dễ dàng

    Có được một niềm tin vào bản thân mình luôn tự tin & thành công chinh phục được bộ não của mình

    Làm việc có kết quả tốt hơn, đời sống thuận lợi hơn

3/ Bí quyết ghi nhớ siêu hạng

Không thể tốt bằng 2 khóa học bên trên tuy nhiên khóa học siêu trí nhớ này cũng có rất là nhiều thứ để bạn sẽ nâng cao tốc độ ghi nhớ siêu hạng của chính mình.

Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ:

    Hiểu được cách làm thế nào để dùng não bộ của mình một cách thật hiệu quả và hợp lý

    Sở hữu những bí mật động trời về não bộ, sẽ cảm thấy đời sống vô cùng thú vị và đẩy mạnh

    Tự tin vào chính mình khi giao tiếp và kinh doanh

    Giúp ích rất nhiều cho bạn trong học tập và thi cử

    Tạo ấn tượng mạnh với đồng nghiệp, đối tác

    Tăng lượng doanh thu và tiết kiệm thời gian đáng kể

    Năng lực ghi nhớ được cải thiện rất nhanh trong thời gian ngắn

4/ Khóa học 7 ngày tăng cường trí nhớ siêu tốc tại nhà

Nắm rõ cách thức hoạt động của trí nhớ, hiểu vì sao trí nhớ của bạn chưa tốt như mong đợi. Học 5 điều đơn giản nhất để nâng cao trí nhớ lên 100% mà chưa sử dụng một số phương pháp ghi nhớ.

9 phương pháp ghi nhớ vô cùng hiệu quả và mạnh mẽ mà các Kỷ lục gia thế giới về Trí nhớ đã áp dụng. Năng lực nhớ được 50 đến trên 100 từ vựng Ngoại ngữ/1 ngày, tương đương từ 1.500 đến 3.000 từ mỗi tháng.

Loại bỏ thói quen đãng trí, quên vặt mà không cần dùng bất cứ loại thuốc bổ não đắt tiền nào. Câu thần chú LIB để tẩy phăng đi những điều không vui trong đầu một cách nhanh chóng.

5/ Siêu trí nhớ học đường

Học sinh mệt mỏi, căng thẳng, luôn cảm nhận thấy học tập là một gánh nặng? Tại sao lại như vậy? Lời giải thích một phần là vì trí nhớ của mỗi người đều có giới hạn, trong khi khối lượng kiến thức cần nạp vào là quá nhiều.

Vậy làm thế nào để con có thể học tập vui vẻ, nhẹ nhàng mỗi ngày? Hãy đăng ký ngay chương trình Siêu trí nhớ học đường. Bạn thử tưởng tượng: Con bạn đeo chiếc balo nặng trĩu trên vai, chúng ta xót con và tìm ngay giải pháp là lắp bánh xe cho chiếc balo đó để đôi vai con được giải phóng.

Siêu trí nhớ học đường giống như chiếc bánh xe đẩy, giúp con của bạn học nhanh, nhớ lâu, dễ dàng nạp kiến thức, cùng lúc đó có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi.

Trên đây chính là danh sách 5 khóa học làm chủ bộ não tốt nhất đã được mình thống kê sơ lược. Cảm ơn bạn đã đọc thêm và trải nghiệm cùng chúng tôi. Chúc bạn tự tin & thành công hơn nhé!

Rate this post