Home Tin tức Gia đình li tán vì khởi nghiệp và sự lầm tưởng về mối tình đầu

Gia đình li tán vì khởi nghiệp và sự lầm tưởng về mối tình đầu

0
Gia đình li tán vì khởi nghiệp và sự lầm tưởng về mối tình đầu

Phim Start-Up (Khởi Nghiệp) là một trong số những bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2020 với sự tham gia của Bae Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho và Kang Han Na. Đó là câu chuyện khởi nghiệp của những thanh niên trẻ tuổi, bắt đầu từ những xuất phát điểm khác nhau và cùng chung mục đích thành công trong lĩnh vực công nghệ cao tại Hàn Quốc.

Thông tin chung phim Start-Up

Poster phim Start-Up.
Poster phim Start-Up. (Ảnh: Internet)
  • Đạo diễn: Oh Choong Hwan
  • Diễn viên: Bae Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho, Kang Han Na, Heo Jung Eun, Nam Da Reum, Lee Re
  • Thể loại: Tình cảm, Hài hước
  • Độ tuổi phù hợp: 13+
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng phim: 80 phút/tập
  • Lịch chiếu: 21h (KST) thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN

Bạn khả năng xem vietsub phim Start-Up trên Netflix tại đây

Dàn diễn viên visual chất lượng

Bộ phim quy tụ được dàn diễn viên vô cùng chất lượng. Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của “tình đầu quốc dân” Bae Suzy và khả năng diễn xuất khá tốt của cô nàng cũng là một điểm cộng để thu hút khán giả. Sau Yêu Không Kiểm Soát (2016), Khi Nàng Say Giấc (2017), Lãng Khách (2019) thì bộ phim Khởi Nghiệp hứa hẹn cũng sẽ có rating khá cao đấy nha.

"Tình đầu quốc dân" Bae Suzy.
“Tình đầu quốc dân” Bae Suzy. (Ảnh: Internet)

Cái tên Nam Joo Hyuk đã trở nên quá quen thuộc với các mọt phim: Học Đường (2015), Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo (2016), Cô Dâu Thủy Thần (2017). Sở hữu ngoại hình đẹp trai cùng nụ cười tỏa nắng, Nam Joo Hyuk quả không hổ danh là “nam thần học đường” phải không nào?

"Nam thần học đường" Nam Joo Hyuk.
“Nam thần học đường” Nam Joo Hyuk. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đã xem Lang Quân 100 Ngày (2018) hay Nhà Trọ Waikiki 2 (2019) thì anh chàng sinh năm 1986 này cũng không quá xa lạ nữa. Dù thuộc thế hệ 8x nhưng khi đứng cùng với nam chính thì Kim Seon Ho cũng không hề thua kém về mặt ngoại hình chút nào đâu.

d
Nam diễn viên Kim Seon Ho. (Ảnh: Internet)

Chẳng ai nghĩ cô nàng Kang Han Na lại sinh năm 1989 bởi gương mặt đáng yêu cũng như vẻ bề ngoài vô cùng trẻ trung của mình. Kang Han Na khả năng “cân” từ cổ trang đến hiện đại bởi trước đó, cô nàng và Nam Joo Hyuk đã từng tham gia vào bộ phim Người Tình Ánh Trăng vào năm 2016.

Nữ diễn viên Kang Ha Na.
Nữ diễn viên Kang Han Na. (Ảnh: Internet)

Gia đình ly tán vì khởi nghiệp

Gia đình của chị em Seo In Jae và Seo Dal Mi đã từng rất hạnh phúc cho đến khi bố mẹ ly hôn vì người bố bị cấp trên đối xử tệ bạc và quyết định khởi nghiệp về công nghệ. Seo In Jae theo mẹ sang Mỹ cùng bố dượng rồi đổi luôn thành họ Won. Dal Mi ở lại với bố, sống một cuộc sống thiếu thốn nhưng giàu tình thương. Tình cảm chị em thắm thiết rồi sau nhiều năm không liên lạc cũng phai dần theo thời gian.

d
Cô em gái Dal Mi dễ thương và sống rất tình cảm. (Ảnh: Internet)
d
Seo In Jae có phần thẳng thắn và quyết đoán hơn. (Ảnh: Internet)

Khi trưởng thành, Won In Jae trở thành CEO của công ty khởi nghiệp Sand Box nổi tiếng, sống một cuộc sống giàu có và sung sướng. Ngược lại, sau khi bố mất, Dal Mi sống cùng bà và cô phải làm rất nhiều công việc làm thêm khác nhau để trang trải cuộc sống. Dù vậy mà cô nàng vẫn chưa bao giờ hối hận về quyết định khi ấy, đó là chọn ở lại với bố mình. Một ông bố rất yêu thương vợ con và cố gắng làm việc chăm chỉ để hàn gắn lại gia đình.

Chị gái In Jae với phong thái sang chảnh và khí chất.
Chị gái In Jae với phong thái sang chảnh và khí chất. (Ảnh: Internet)
v
một trong số những công việc làm thêm của Dal Mi. (Ảnh: Internet)
Áp lực thành công đang đè nặng trên vai Dal Mi.
Áp lực thành công đang đè nặng trên vai Dal Mi. (Ảnh: Internet)

Sau nhiều năm gặp lại, một người đang rất thành công trên con đường khởi nghiệp còn người kia lại chưa tìm được lối đi riêng cho mình. Chính vì điều này mà khiến người chị In Jae trở nên tự kiêu hơn bởi cô đã chọn sống với mẹ cùng cha dượng giàu có sau này. Cả Bae Suzy và Kang Han Na đều thể hiện rất tốt hai vai diễn, hòa mình vào cảm xúc nhân vật và rất được lòng khán giả.

Lầm tưởng về mối tình đầu qua những bức thư tay

Han Ji Pyung là một cậu bé có tài nhưng mồ côi cha mẹ, chính bà của Dal Mi đã cho cậu nơi nương tựa trong những lúc điều kiện nhất. Để an ủi Dal Mi khi mẹ và chị của cô rời đi, cậu đã viết những bức thư để làm bạn với Dal Mi, cậu không lấy tên thật của mình mà gửi với cái tên Nam Do San – cậu bé đạt huy chương vàng toán học trên tờ báo hôm đó. Người bạn qua thư chưa hề gặp mặt nhưng cảm giác Dal Mi đã thích cậu bạn đó lâu lắm rồi.

Cậu bé
Cậu bé Ji Pyung đã là chỗ dựa tinh thần cho Dal Mi trong suốt những năm tháng ấy. (Ảnh: Internet)
Mỗi lần đọc thư Dal Mi đều mỉm cười hạnh phúc.
Mỗi lần đọc thư Dal Mi đều mỉm cười hạnh phúc. (Ảnh: Internet)

Cứ ngỡ người gửi là Nam Do San nên cái tên ấy vẫn ở trong tâm trí của cô nàng cho đến khi trưởng thành. Nam Do San trong suy nghĩ của Dal Mi khi ấy là một cậu bé hoàn hảo, tốt bụng và luôn đứng về phía cô. Chỉ có Ji Pyung và người bà của Dal Mi là biết sự thật về những bức thư ấy.

Nhưng Nam Do San thực sự của sau này lại khác, một chàng trai đang tiến chậm trên con đường khởi nghiệp về công nghệ. Bề ngoài lôi thôi và chưa có gì trong tay cả. Nhưng ý chí của cậu vẫn luôn sục sôi, luôn kiên trì quyết tâm thành công trong tương lai.

Cậu bé Nam Do San tài giỏi, đẹp trai ngày nào.
Cậu bé Nam Do San tài giỏi, đẹp trai ngày nào. (Ảnh: Internet)
mm
Nam Do San sẽ lột xác như thế nào đây? (Ảnh: Internet)

Còn về Han Ji Pyung, cậu đã trở thành một người thành đạt, mỗi tháng kiếm được cả trăm triệu won. Bộ phim Start-Up xây dựng một nhân vật nam phụ quá hoàn hảo: đẹp trai, tài giỏi, tốt bụng và đặc biệt đã ở bên Dal Mi khi còn nhỏ để an ủi cô. Ấy vậy mà chỉ vì cái tên Nam Do San trên bức thư mà nam chính đã gần như dành trọn được tình cảm của Dal Mi. Bộ phim mới chỉ chiếu hết hai tập đầu tiên mà thuyền nam chính – nam phụ đã bất cân xứng rồi đấy nha.

Hình tượng nhân vật nam phụ quá hoàn hảo.
Hình tượng nhân vật nam phụ quá hoàn hảo. (Ảnh: Internet)

Từ những người xa lạ mà tất cả họ đã gặp nhau, tạo nên một cuộc chiến khốc liệt không những ở lĩnh vực khởi nghiệp mà còn cả tình yêu nữa. Dal Mi sẽ về bên ai và Nam Do San sẽ thành công như thế nào, hãy cùng Aseanaairlines theo dõi hết 16 tập của bộ phim Start-Up này nha. Bạn yêu thích cặp đôi nào thì hãy bình luận bên dưới để cùng thảo luận nha.

v

v

Trailer phim Start-Up

Xem thêm:

Xem thêm

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp: Bỏ qua nội dung, dàn nam phụ “cực phẩm” thu hút không hề thua kém “Cá Mực Hầm Mật”

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi, bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp gây ra nhiều tranh cãi, cơn bão tẩy chay khi vướng phải nghi án đạo nhái, không tôn trọng giới eSports. Bỏ qua những lùm xùm về nội dung, thì bộ phim đúng thật sự quá tuyệt khi …

Team Asinana mà chi tiết là Thùy Dương đã biên soạn bài viết dựa trên tư liệu sẵn có và kiến thức từ Internet. Dĩ nhiên tụi mình biết có nhiều câu hỏi và nội dung chưa thỏa mãn được bắt buộc của các bạn.

Thế nhưng với tinh thần tiếp thu và nâng cao hơn, Mình luôn đón nhận tất cả các ý kiến khen chê từ các bạn & Quý đọc giả cho bài viêt Review phim Start-Up: Gia đình li tán vì khởi nghiệp và sự lầm tưởng về mối tình đầu

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Review phim Start-Up: Gia đình li tán vì khởi nghiệp và sự lầm tưởng về mối tình đầu hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Review #phim #StartUp #Gia #đình #tán #vì #khởi #nghiệp #và #sự #lầm #tưởng #về #mối #tình #đầu

Rate this post