Home Âm nhạc (Review) Quạt điều hòa loại nào tốt nhất (2021): Rapido, Sunhouse, Panasonic hay Kangaroo?

(Review) Quạt điều hòa loại nào tốt nhất (2021): Rapido, Sunhouse, Panasonic hay Kangaroo?

0
(Review) Quạt điều hòa loại nào tốt nhất (2021): Rapido, Sunhouse, Panasonic hay Kangaroo?

Với điều kiện thời tiết Việt Nam ngày càng biến đổi, nắng nóng khắc nghiệt hơn bất lợi cho sức khỏe con người, đặc biệt ảnh hưởng xấu đến người già và trẻ nhỏ, quạt các loại, thiết bị làm mát không khí trở nên cần thiết sử dụng tại gia đình.

quạt điều hòa loại nào tốt nhất hiện nay

Quạt điều hòa không quá mới trên thị trường, được người dân ưa chuộng sử dụng làm mát không khí, người dùng cần lưu ý chọn mua mẫu quạt điều hòa loại nào tốt nhất độ bền cao để sử dụng lâu dài, hiệu quả cho nhu cầu gia đình, chia sẻ dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho người tiêu dùng.

Giới thiệu về quạt điều hòa?

Quạt điều hòa không khí là thiết bị làm mát không khí chuyên dụng trong không gian gia đình, hoạt động dựa trên nguyên lý gió được hút vào và đưa qua tấm chắn nước lạnh, lúc này không khí được làm mát đồng thời kết hợp với hơi nước, ion âm được đưa ra ngoài.

quạt điều hòa là gì?

Thiết kế quạt với động cơ lớn gồm máy bơm nước và quạt hút gió từ ngoài vào, quy trình nước làm mát khép kín, an toàn thân thiện với môi trường, quạt điều hòa làm giảm nhiệt độ nước nhanh chóng, làm mát sâu với đa tính năng tiện ích.

(Tìm hiểu) những ưu điểm của quạt điều hòa?

Quạt điều hòa là một trong những thiết bị làm mát không khí khá hiệu quả, nhưng so với nhiều sản phẩm trên thị trường, hiệu quả làm mát không thực sự vượt trội, dưới đây là những đặc điểm ưu việt của quạt điều hòa thu hút người dùng lựa chọn:

có nên mua quạt điều hòa không?

  • Quạt điều hòa có mát không? Quạt điều hòa có khả năng hạ nhiệt độ nhanh, hạ sâu xuống 10 độ, cho diện tích phòng khác nhau, tùy công suất thiết kế của quạt, quạt làm mát có sương tăng cường độ ẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng không gây khô da, nhiều chế độ gió, làm mát với đá lạnh cho hiệu quả làm mát sâu hơn.
  • Tính năng đa dạng, tạo ion âm, khử khẩn, khử mùi, lọc bụi bảo vệ không khí cho người dùng an tâm sử dụng, quạt điều hòa tiêu hao điện năng thấp, tiết kiệm điện cho chi phí tiền điện ngày hè, giá thành rẻ, chỉ cần đầu tư ban đầu, không cần trang bị thêm phụ kiện như máy lạnh đắt đỏ.
  • Sử dụng bất cứ không gian nào: kín, hở, nửa kín nửa hở tiện lợi, làm mát cho cả những khu vực diện tích rộng, tập trung nơi người dùng sử dụng mà không quá tải điện năng.

Mặc dù nhiệt độ làm lạnh không sâu như máy điều hòa chuyên dụng nhưng đây vẫn là sản phẩm hiệu quả nhất, giá thành vừa phải cho gia đình làm mát và bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

(Tìm hiểu) sử dụng quạt điều hòa có tốt không?

Quạt điều hòa và quạt không cánh hoạt động hiệu quả trong những môi trường nhất định, người dùng cần lưu ý những điểm sau để biết khi nào nên sử dụng quạt điều hòa, khi nào sử dụng quạt điều hòa hiệu quả:

khi nào nên mua và dùng quạt điều hòa?

  • Quạt điều hòa làm mát cho những không gian không quá lớn, thường dưới 30m2 cho hiệu quả làm lạnh tối ưu, phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách gia đình, sinh viên hay người thuê trọ.
  • Quạt điều hòa phù hợp cho những không gian mở: phòng khách, nhà bếp không thể khép kín liên tục, dễ dàng sử dụng, di chuyển thuận lợi, giải pháp cho nhà ở cấp 4, nhà ngói, xi măng, khu vực không thể gia cố để tạo không gian kín.
  • Quạt phù hợp cho các khu vực nhà hàng, quán café không gian rộng cần sự đối lưu không khí mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

(So sánh) quạt phun sương và quạt điều hòa?

Quạt phun sương và quạt điều hòa là 2 thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường, nhiều người tiêu dùng đắn đo nên sử dụng quạt phun sương hay quạt điều hòa sẽ phù hợp nhất, so sánh dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận định hơn:

nên mua quạt phun sương hay quạt điều hòa?

Đặc điểm quạt phun sương

  • Làm mát trực tiếp bằng cách làm bay hơi nước ở áp suất cao. tạo ra các hạt sương kích thước nhỏ bay xa trong không khí hạ nhiệt hiệu quả, hạt sương nhỏ bay hơi nhanh, không đọng trên bề mặt đồ đạc, đồ điện tử.
  • Các tính năng đa dạng, có khử khuẩn, tạo ion âm, khử mùi không khí, thiết bị hoạt động êm hơn quạt điều hòa, chế độ gió linh hoạt, bảo vệ sức khỏe người dùng, giá thành rẻ hơn quạt điều hòa.
  • Nhược điểm: diện tích làm lạnh nhỏ dưới 15m2, không có tính năng khử Ozone, dung tích bình nước bé khoảng dưới 5 lít, yêu cầu nước phải có độ tinh khiết cao.

Đặc điểm quạt điều hòa

  • Làm mát bằng tấm chắn nước lạnh, có hơi nước dạng sương trong không khí, khả năng làm lạnh sâu khoảng 10 – 15 độ, hạ nhiệt nhanh, cho diện tích phòng rộng hơn khoảng dưới 30m2 là phù hợp.
  • Đa tính năng, chế độ gió, an toàn cho người dùng với các chế độ khử khuẩn, lọc mùi, giá thành cao hơn quạt phun sương nhưng tiết kiệm điện năng và làm lạnh hiệu quả.
  • Nhược điểm: không có khả năng đuổi muỗi, không thay đổi được độ cao linh hoạt cho không gian sử dụng, vận hành hơi ồn.

Quạt điều hòa và quạt phun sương có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy nhu cầu sử dụng và chi phí tài chính người dùng cân nhắc chọn mua phù hợp.

(Tìm hiểu) dùng quạt điều hòa thay máy lạnh không?

Máy quạt điều hòa có nhiều tiện ích, khả năng làm mát không khí tốt nhưng hiệu quả làm mát không sâu như điều hòa nhưng đây là lý do mà gia đình nên lựa chọn quạt điều hòa thay thế thiết bị máy lạnh chuyên dụng:

những lý do nên sử dụng quạt điều hòa thay máy lạnh?

  • Giá thành rẻ hơn điều hòa, tiêu hao điện năng thấp kéo theo chi phí sử dụng không cao, giải pháp cho gia đình tiết kiệm chi tiêu những ngày thời điểm nắng nóng mà vẫn đáp ứng nhu cầu làm mát không gian rộng.
  • Hiệu quả làm mát thấp xuống dưới 10 độ, cân bằng độ ẩm không khí, không làm khô da, các tính năng khử khuẩn, lọc bụi, khử mùi bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế linh hoạt, dễ dàng di chuyển sử dụng cho nhiều không gian: nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách khá tiện lợi, tiện lợi hơn cho người dùng khi vệ sinh bảo quản.

(Tư vấn mua) quạt điều hòa tốt nhất phù hợp

Quạt điều hòa được bán với nhiều mẫu, kiểu dáng, công suất hay nguồn gốc xuất xứ trên thị trường, người dùng cần cẩn trọng trong việc đánh giá và lựa chọn sản phẩm tốt nhất, dưới đây là những tiêu chí chọn mua quạt điều hòa tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình:

Công suất quạt điều hòa

Thông số công suất sẽ quyết định đến hiệu suất làm mát của quạt điều hòa, đa phần các thiết kế đều có công suất từ 50 – 150w, không quá lớn cho diện tích phòng 30m2 trở xuống, công suất càng lớn càng tiêu hao điện năng, tùy theo diện tích phòng mà người dùng cân nhắc công suất phù hợp.

chọn công suất quạt điều hòa phù hợp

Dung tích bình chứa nước

Chú ý dung tích bồn chứa nước cấp cho tấm chắn làm mát, dung tích trung bình cho dòng quạt điều hòa thường khoảng 20 – 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục mà không bị gián đoạn và thay nước thường xuyên.

Tính năng và chế độ đa dạng

Quạt điều hòa được tích hợp đa tính năng hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng gia đình, lưu ý các tính năng quan trọng như: khử khuẩn, lọc bụi, khử mùi bảo vệ không gian sống, tính năng tiết kiệm điện giảm tiêu hao điện năng, tính năng hẹn giờ tắt máy.

chọn quạt có tính năng và chế độ đa dạng

Chú ý: Các chế độ hoạt động của quạt, lưu lượng gió, ít nhất có 3 chế độ gió: thường, tự nhiên, chế độ ngủ phù hợp và an toàn cho người lớn hay trẻ nhỏ.

Thiết kế và kiểu dáng

Nên chọn loại quạt kích thước nhỏ gọn, chiều cao phù hợp với không gian sinh hoạt, thiết kế bánh xe linh hoạt di chuyển sử dụng, bảng điều kiển linh hoạt, dễ dàng quan sát, sử dụng cho người dùng, chọn mẫu quạt với kiểu dáng thời trang, thiết kế nhã nhặn phù hợp cho không gian nội thất.

quan tâm đến thiết kế và kiểu dáng quạt điều hòa

Giá thành và thương hiệu

Chọn mua quạt điều hòa từ các đơn vị uy tín, thương hiệu lớn trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu quạt điều hòa uy tín, cam kết về chất lượng, tính năng, hiệu quả sử dụng, độ bền sản phẩm vượt trội, cùng các chính sách bảo hành hiệu quả cho người dùng an tâm sử dụng.

Quạt điều hòa giá bao nhiêu? Mức giá quạt điều hòa khá đa dạng, nhiều phân khúc từ 2 – 8 triệu, khách hàng cân đối điều kiện tài chính để chọn mua sản phẩm.

Nên mua quạt điều hòa ở đâu? Khách hàng chỉ nên mua quạt điều hòa ở những cơ sở uy tín như Tiki, Shopee, Sendo, Adayroi, Điện Máy Xanh và Nguyễn Kim để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Nên mua quạt điều hòa hãng nào tốt nhất?

Quạt điều hòa Rapido

Quạt điều hòa không khí Rapido có tốt không? Rapido là thương hiệu Đức, được sản xuất và bảo hành bởi hãng Ferroli. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chế độ sau bán hàng. Quạt điều hòa không khí Rapido với kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định, độ bền cao.

Quạt điều hòa Rapido tích hợp 3 trong 1: điều hòa không khí, quạt thông thường và máy lọc không khí. Quạt có chức năng tạo các chùm ion âm làm sạch không khí và diệt khuẩn. Ngoài ra, quạt Rapido có thêm tấm lọc nano bạc kết hợp than hoạt tính giúp lọc sạch không khí và diệt khuẩn tới 99,98% rất tiện dụng và tạo cho người dùng giá trị sử dụng lâu dài.

Quạt điều hòa Rapido

Có nên mua quạt điều hòa Rapido? Quạt điều hòa Rapido có nhiều công suất từ gia dụng tới công nghiệp. Động cơ SD PLUS siêu êm độc quyền của Rapido giúp quạt hoạt động êm ái và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Khả năng làm lạnh nhanh của quạt điều hòa Rapido cũng là một lợi thế giúp quạt được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài ra, quạt Rapido được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu hỏng động cơ chính, bảo hành động cơ chính 5 năm và được bảo hành tại nhà bởi hãng Ferroli

Quạt điều hòa Sunhouse

Quạt điều hòa sunhouse có tốt không? Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng uy tín, xuất xứ Hàn quốc với chất lượng ổn định, độ bền cao cho người dùng giá trị sử dụng lâu dài.

quạt điều hòa sunhouse

Có nên mua quạt điều hòa sunhouse? Quạt điều hòa Sunhouse sở hữu công suất lớn, khả năng làm mát sâu cho diện tích lớn, thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thời trang cho không gian sống hiện đại, sang trọng, phân khúc giá rộng, cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Quạt điều hòa Panasonic

Quạt điều hòa panasonic có tốt không? Panasonic là thương hiệu điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng Nhật bản, chất lượng vượt trội đến từ tính năng tiện ích, công nghệ cho hiệu quả làm lạnh và mát không khí nhanh chóng.

quạt điều hòa panasonic

Tính năng đa dạng trong 1 thiết bị tiện ích, độ ồn thấp, dễ dàng sử dụng là ưu điểm của các mẫu quạt điều hòa Panasonic, giá thành cao so với sản phẩm cùng loại.

Quạt điều hòa Kangaroo

Quạt điều hòa kangaroo có tốt không? Thương hiệu Kangaroo uy tín của người việt với nhiều mẫu quạt điều hòa chất lượng, giá thành rẻ hoặc tầm trung phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

quạt điều hòa kangaroo

Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao ở độ bền, hiệu suất làm mát lớn, đa dạng công suất lựa chọn, tính năng hiện đại, sử dụng dễ dàng an toàn cho người dùng, quạt điều hòa Kangaroo cung cấp các sản phẩm khá bắt mắt, sang trọng cho không gian, được lòng nhiều người.

Quạt điều hòa Boss

Quạt điều hòa boss có tốt không? Boss là thương hiệu xuất xứ Thái Lan, chất lượng vượt trội từ chất liệu cao cấp, thiết kế ứng dụng công nghệ thông minh cho khả năng hoạt động tối ưu công suất.

quạt điều hòa boss

Tính năng đa dạng, hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi của người tiêu dùng, sản phẩm thân thiện với môi trường và con người, giá cả hợp lý được nhiều người ưa chuộng.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham khảo thêm một số thương hiệu quạt điều hòa uy tín khác như quạt điều hòa daikio, quạt điều hòa midea, quạt điều hòa nakami nhật bản, quạt điều hòa goldsun, quạt điều hòa honeywell, quạt điều hòa nagakawa và quạt điều hòa saiko.

+15 quạt điều hòa tốt nhất hiện nay (bán chạy 2021)

1. Quạt điều hòa cao cấp Rapido Turbo 6000D

Quạt điều hòa không khí Rapido 6000D điều khiển cảm ứng, có điều khiển từ xa có khả năng làm mát lên tới 40m2, thích hợp cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn. Sản phẩm sử dụng được cả trong không gian kín và không gian mở.

Quạt điều hòa Rapido TURBO 6000-D kết hợp hoàn hảo 3 chức năng: điều hòa, máy lọc không khí và quạt thông thường. Làm lạnh mạnh mẽ: Quạt 6000D sử dụng động cơ SD plus hoạt động êm ái nhưng lại cho lượng gió lớn giúp làm lạnh nhanh chóng.

Quạt điều hòa cao cấp Rapido Turbo 6000D

Thiết kế cánh quạt đặc biệt kết hợp cùng tấm làm mát kiểu tổ ong ở cả 3 mặt tạo ra khả năng làm lạnh siêu tốc. Tiết kiệm 50% điện năng: công suất của quạt điều hòa Turbo 6000D là 80W nhưng tạo ra lượng gió 6000m3/h tương đương với lượng gió của quạt 180W vì vậy tiết kiệm đến 50% điện năng so với quạt cùng loại trên thị trường, đây là lựa chọn cực kì hiệu quả cho ngày hè nóng bức.

Một số đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Rapido 6000D:

  • Lọc sạch không khí: Quạt điều hòa Rapido 6000D có khả năng lọc không khí, diệt khuẩn tới 99,98% với 2 bộ phận hỗ trợ lẫn nhau.
  • Ionizer công nghệ Hàn Quốc: Máy Ion Plasma lắp trong quạt điều hòa Rapido tạo ra các chùm Ion âm với hàng triệu hạt ion âm được quạt thổi vào không khí. Những Ion âm này sẽ tìm và bám vào các phần tử mang điện tích dương là các chất gây ô nhiễm, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, Ion hóa và tiêu diệt chúng từ để làm sạch không khí.
  • Tấm lọc (bán kèm) có thể dễ dàng lắp vào phía sau quạt điều hòa: Hệ thống tấm lọc gồm lọc than hoạt tính và lọc Nano bạc sẽ lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc đến 99,98% đem lại bầu không khí sạch an toàn.
  • Tiện lợi khi sử dụng: thiết bị được tích hợp những tính năng thông minh như hẹn giờ, 3 tốc độ gió, đảo gió 4 chiều, điều khiển từ xa, tiếp nước cả phía trên và mặt bên đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra quạt còn được đánh giá cao nhờ khả năng chống vỡ, chống va đâp của bánh xe và thùng chứa nước. Giá thành 5.000.000đ, đang được khuyến mãi 3.500.000đ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu hỏng động cơ chính. Bảo hành động cơ chính 5 năm. Bảo hành tại nhà 2 năm bởi hãng Ferroli Asean. Tất cả quạt của Rapido sẽ được bảo hành tại nhà bởi trạm bảo hành của hãng Ferroli trên toàn quốc.

  • Động cơ SD Plus Siêu êm, tiết kiệm 50% điện năng.
  • Tích hợp 3 trong 1 điều hòa không khí, quạt, lọc không khí.
  • Tạo ion âm làm sạch không khí.
  • Làm lạnh nhanh và sâu, sử dụng cho cả không gian đóng và mở.
  • Chế độ đa dạng, lưu thông thông khí hiệu quả.
  • Lưới chắn bụi dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.
  • Tiếp nước từ phía trên dễ dàng.
  • Tự động cảnh báo không có nước khi bật bơm.

2. Quạt điều hòa không khí Iruka I-88 80W

Quạt điều hòa mini – Iruka I-88 thiết kế đặc biệt với hiệu quả làm mát không khí nhanh chóng, cho không gian diện tích khoảng 30m2, chế độ gió đa dạng 3 cấp: gió tự nhiên, thông thường và chế độ ngủ, cánh quạt thiết kế đảo 4 chiều linh hoạt sử dụng khi chỉ đặt cố định 1 chỗ.

quạt điều hòa không khí iruka i-88 80w

Quạt được đánh giá vượt trội với hệ thống tạo ion âm khử khuẩn, làm sạch không khí hiệu quả, màng lọc bụi cao cấp cho bầu không khí trong lành tối ưu bảo vệ sức khỏe người dùng.Quạt dễ dàng điều khiển với remote từ xa, chế độ hẹn giờ tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo tạo nên một sản phẩm ấn tượng cho không gian. Giá thành khoảng 2,8 triệu, bảo hành 18 tháng.

  • Làm mát sâu, cho không gian lớn.
  • Chế độ gió đa dạng, lưu thông không khí hiệu quả.
  • Tối ưu khả năng lọc và làm sạch không khí.
  • Thiết kế ấn tượng, đặc sắc cho không gian.

3. Quạt điều hòa Suntek L750 KNOB 200W

Quạt điều hòa nhật bản – Suntek L-750 KNOB được thiết kế với công suất lớn 200w khả năng làm mát trong không gian rộng, phòng khách lớn khoảng 35m2 hiệu quả, lưu lượng gió lên đến 8000 m3/h, làm mát nhanh, hạ nhiệt sâu, dung tích bình chứa lớn 45 lít, làm mát liên tục trong 15h không cần thêm nước.

quạt điều hòa suntek l750 knob 200w

Quạt có khả năng làm mát đa năng với nhiều chế độ, tạo ion âm cân bằng độ ẩm không khí an toàn cho sức khỏe người dùng, tích hợp theo hộp đá khô và đá hóa học làm mát hiệu quả, sản phẩm có tính năng hẹn giờ, điều chỉnh thời gian hoạt động dễ dàng, điều khiển từ xa bằng remote tiện lợi. Chất liệu vỏ từ nhựa ABS an toàn, thân thiện với người dùng, độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao, dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe phía dưới tiện lợi. Giá thành quạt điều hòa khoảng 4 triệu, bảo hành 1 năm.

  • Làm lạnh sâu và nhanh cho không gian rộng.
  • Dung tích lớn thời gian sử dụng lâu.
  • Dễ sử dụng, độ bền cao.
  • Kích thước lớn, chiếm diện tích nhà ở.

4. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7707 88W

Quạt điều hòa giá rẻ – Sunhouse SHD7707 là mẫu quạt điều hòa với công suất nhỏ sử dụng cho không gian phòng ngủ, phòng khách nhỏ, công suất thiết kế 88w cùng bình chứa 8 lít nước, quạt cho gió mát dễ chịu, dịu nhẹ phù hợp cho trẻ nhỏ, thiết kế 4 mặt lấy gió làm mát không gian nhanh chóng với công suất nhỏ.

quạt điều hòa sunhouse shd7707 88w

Dung tích bình chứa không lớn nhưng lượng nước tiêu hao không nhiều nên thời gian sử dụng cũng khá lâu, khả năng giảm nhiệt độ đến 10 độ, khá sâu, cân bằng độ ẩm không khí cho không gian, an toàn cho người dùng.

Chất liệu quạt là nhựa ABS cao cấp, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng chọn chế độ gió làm mát, làm lạnh không gian, bánh xe tích hợp dễ dàng sử dụng cho không gian. Thiết kế nhã nhặn, tạo cảm giác dễ chịu cho không gian. Giá thành quạt điều hòa khoảng 2.2 triệu, bảo hành 1 năm. Sunhouse SHD7707 là một trong những quạt điều hòa giá rẻ tốt nhất hiện nay.

  • Làm lạnh sâu, thời gian làm mát lâu.
  • An toàn và thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng.
  • Thiết kế sang trọng, nhã nhặn, dễ sử dụng.
  • Không gian làm lạnh nhỏ.

5. Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO14 100W

Quạt điều hòa không khí – Goldsun EF-GHO14 được thiết kế với công suất 100w đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian khoảng 20 – 25m2 hiệu quả, lưu lượng gió khoảng 1700m3/h cho khả năng hạ nhiệt và đối lưu không khí hiệu quả, làm mát nhanh, quạt thiết kế điều hướng gió rộng, theo nhiều hướng khác nhau, động cơ dây cuốn nhôm công suất vượt trội 1.5 lần so với thiết kế cùng loại.

quạt điều hòa goldsun ef-gho14 100w

Dung tích chứa nước lớn, có khay chứa đá khô cho hiệu quả làm lạnh không khí hiệu quả, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển sử dụng, cùng 4 bánh xe linh hoạt, vỏ ngoài là nhựa ABS chất lượng cao, độ bền và khả năng chống chịu va đập hiệu quả. Kết cấu chắc chắn mang đến sản phẩm có tuổi thọ cao, màn hình đèn LED dễ dàng điều khiển sử dụng, thao tác đơn giản. Giá quạt điều hòa khoảng 2,5 triệu, bảo hành 1 năm.

  • Làm mát nhanh, cho không gian rộng hơn so với công suất.
  • Chất liệu cao cấp cho độ bền cao.
  • Dễ dàng thao tác sử dụng, điều khiển chế độ gió.
  • Ít các tính năng lọc không khí.

6. Quạt điều hòa Koenic ACL-11RB 200W

Máy quạt điều hòa – Koenic ACL-11RB thiết kế công suất 200w mạnh mẽ cho lưu lượng gió 2500 m3/h làm mát diện tích phòng rộng 30m2 hiệu quả, dung tích bình chứa nước khoảng 25 lít cho thời gian sử dụng lâu, tích hợp khả năng bơm nước 3 mặt, cùng bức màn nước 110mm tăng cường hiệu quả làm mát của thiết bị, hạ nhiệt nhanh.

quạt điều hòa koenic acl-11rb 200w

Thiết bị được đánh giá cao về hiệu hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước thân thiện với môi trường, tính năng tích hợp khử mùi, khử khuẩn diệt nấm mốc hiệu quả cho không khí trong lành, quạt tăng cường độ ẩm không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe, chống khô da. Thiết kế thời trang hiện đại với màu đỏ, xám sang trọng, bảng điều khiển rõ ràng dễ quan sát và sử dụng, chất liệu cao cấp cho độ bền cao. Giá thành quạt điều hòa khoảng 5 triệu, bảo hành 1 năm.

  • Công suất lớn, hạ nhiệt nhanh, tối ưu cho không gian lớn.
  • Dung tích lớn, sử dụng lâu.
  • Thiết bị thân thiện môi trường và con người.
  • Thiết kế đẹp, sang trọng.
  • Giá thành sản phầm cao.

Hướng dẫn cách vệ sinh quạt điều hòa dễ dàng tại nhà

Quạt điều hòa sử dụng trong thời gian dài sẽ bị bụi bẩn, giảm hiệu quả làm mát, độ an toàn cho người dùng, sử dụng quạt cần vệ sinh định kỳ và đúng cách để đảm bảo quạt hoạt động tối đa công suất, nâng cao tuổi thọ sản phẩm, dưới đây là cách vệ sinh quạt điều hòa cần lưu ý:

  • Định kỳ vệ sinh quạt và các bộ phận theo chu kỳ, bồn chứa nước 3 ngày/lần, vệ sinh tổng thể quạt 1 tháng 1 lần.
  • Chú ý các bộ phận quan trọng cần vệ sinh như: bồn chứa nước, tấm làm mát, bộ lọc, cánh quạt, thân máy.
  • Trước khi vệ sinh cần tháo hết nước cũ đi, tháo rời tấm làm mát, bộ lọc, cánh quạt rửa sạch dưới nước, để khô rồi mới lắp lại.
  • Phần thân máy, bảng điều khiển lau bằng khăn mềm khô, không sử dụng chất tẩy rửa mạnh.

Tạm kết

Quạt điều hòa sẽ là giải pháp tiện ích làm mát không khí những ngày hè nóng nực, bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình.

Cân nhắc kiểm tra các thông số kỹ thuật để chọn mua quạt điều hòa loại nào tốt nhất hiện nay đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, người dùng quan tâm để lại phản hồi để được tư vấn, chọn mua sản phẩm hiệu quả.

Rate this post