Home Âm nhạc 6 mẫu điện thoại cảm biến vân tay giá rẻ hot nhất hiện nay

6 mẫu điện thoại cảm biến vân tay giá rẻ hot nhất hiện nay

0
6 mẫu điện thoại cảm biến vân tay giá rẻ hot nhất hiện nay

5 mẫu điện thoại cảm biến vân tay giá rẻ sau đây đã chứng minh cho người dùng thấy, tính năng này không chỉ dành cho những thiết bị cao cấp như trước kia.

1. Mobiistar Prime X Max

Điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar chính thức tham gia thị trường điện thoại cao cấp với mẫu Prime X Max. Máy nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình cong 2,5D tràn viền độc đáo. Đặc biệt, phần lưng máy còn có thêm vùng nhận dạng cảm biến vân tay.

điện thoại

Prime X Max là thiết bị cao cấp đầu tiên của Mobiistar

Về cấu hình, Prime X Max được trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch cho chất lượng hiển thị đạt tiêu chuẩn Full-HD. Máy dùng bộ vi xử lý lõi 8 MTK Helio P10 đạt chuẩn 64 bit với tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng).

Camera cũng là điểm nhấn mới của dòng sản phẩm này. Mobiistar trang bị cho máy cảm biến Sony Exmor RS CMOS IMX 230, đạt độ phân giải 21 MP cho camera sau. Camera trước có độ phân giải 8 MP, hỗ trợ khả năng chụp ảnh selfie góc rộng 88 độ.

điện thoại

Máy có camera độ phân giải lên đến 21 MP

Prime X Max được trang bị thỏi pin 3.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Pump Express Plus, hỗ trợ khả năng sạc pin không dây chuẩn Qi. Có thể nói, Prime X Max đang là thiết bị cao cấp nhất của Mobiistar hiện có.

2. Vivo V11

Vivo V11 được trang bị nhiều công nghệ và tính năng mới, đặc biệt là tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình, vốn chỉ xuất hiện ở những dòng smartphone cao cấp. Khi sử dụng ở chế độ màn hình và cảm biến vân tay luôn bật thì màn hình sẽ hiển thị một dấu vân tay nhỏ và bạn chỉ cần bấm vào là máy được mở khóa, thông thường sẽ mất khoảng 1 giây để xác nhận.Bên cạnh tính năng này, vivo còn trang bị thêm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt để giúp việc mở khóa điện thoại trở nên linh hoạt hơn.

Vivo V11 được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình

Ngoài công nghệ tiên tiến, điểm nhấn của vivo V11 còn nằm ở thiết kế trau chuốt, cụ thể là màn hình Halo FullView 6.41inch Full HD+ kết hợp với tấm nền Super AMOLED chiếm gần trọn mặt trước và phần camera selfie cảm biến cũng được thu gọn hơn nhiều so với dạng tai thỏ trên nhiều điện thoại hiện nay.

Về cấu hình, vivo V11 được trang bị bộ vi xử lý tầm trung, RAM 6GB, ROM 128GB đi kèm viên pin 3.400mAh đủ để người dùng thực hiện các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web hoặc chơi game.

3. Huawei Gr5 – Mẫu điện thoại cảm biến vân tay giá rẻ tốt nhất

Huawei Gr5 hay còn biết đến với tên gọi khác là Honor 5X, nổi bật với cấu hình tốt trong tầm giá, thiết kế kim loại cao cấp và tính năng cảm ứng vân tay hấp dẫn.

điện thoại

Gr5 là thiết bị rẻ nhất của Huawei có tính năng cảm biến vân tay

Về cấu hình, Huawei GR5 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 616, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, 2 khay SIM, kết nối 4G, pin 3.000mAh. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP, camera trước cũng đạt mức 5MP với ống kính tiêu cự 22mm và khẩu độ f/2.4.

Huawei Gr5 được trang bị tính năng bảo mật vân tay thế hệ thứ 2 có khả năng trợ nhiều cử chỉ điều khiển cảm ứng và tính năng hiện đại. Người dùng cũng có thể mở nhanh một ứng dụng được chỉ định từ trước bằng những vân tay đã quy định.

điện thoại

Huawer Gr5 nổi bật với nắp lưng kim loại xước phay cao cấp

Ấn tượng đầu tiên về GR5 là thiết kế kim loại được thiết kế vân xước giúp chống bám vân tay tốt hơn, thiết kế này cũng tạo cảm giác sang trọng hơn. Tuy nhiên, hai đầu của máy vẫn được thiết kế hai dải nhựa được gia công vân chấm bi nhám nhằm đảm bảo thu sóng tốt. Màu sắc của 2 miếng nhựa này cũng trùng với màu vỏ kim loại nhằm hạn chế tối đa cảm giác khác biệt.

4. Lenovo A7010

Lenovo A7010 hay còn gọi là K4 Note, thế hệ tiếp theo của K3 Note đã khá thành công tại Việt Nam trong thời gian qua. Máy nổi bật với khả năng cảm biến vân tay và hỗ trợ khả năng chơi nhạc cao cấp.

điện thoại

Lenovo A7010 nổi bật với khả năng chơi nhạc chuẩn Dolby cao cấp

Máy sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6753 tám lõi 1.3GHz, RAM 3GB và 16GB bộ nhớ trong. Màn hình kích thước 5,5 inch cho độ phân giải Full-HD, camera sau 13MP và camera trước 5MP. Pin dung lượng 3300 mAh, kết nối NFC và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Lenovo đã trang bị cho máy bộ loa kép hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, chip giải mã âm thanh (DAC) Wolfson và bộ 3 mic khử ồn. Bên cạnh đó, hãng cũng ưu ái khi trang bị cho A7010 cả cảm biến vân tay cho tốc độ phản hồi nhanh, độ nhạy tốt. Máy cũng có thể nhận vân tay kể cả khi màn hình đang tắt nhưng chỉ cho thiết lập tối đa 2 dấu vân tay. Ngoài việc dùng cảm biến vân tay để mở máy, người dùng cũng có thể sử dụng bộ phận này thay cho phím home, phím đa nhiệm hay phím chụp ảnh.

điện thoại

Máy có thiết kế nhựa nhám được bo cong tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn

Về thiết kế, Lenovo A7010 có mặt lưng bằng nhựa polycacbonat, vuốt cong nhẹ về 2 cạnh cho cảm giác cầm nằm tốt và chống bụi bẩn và vết mồ hôi hiệu quả.

5. Elephone S1

Elephone là thương hiệu khá mới mẻ vừa được ra mắt tại Việt Nam. Với mức giá siêu rẻ, chưa đến 2 triệu đồng hứa hẹn sẽ là thiết bị “hot” mùa hè này cho các những người dùng là học sinh, sinh viên.

điện thoại

Elephone S1 là smartphone cảm biến vân tay rẻ nhất hiện nay

Hiệu năng của máy được đảm bảo ở mức vừa đủ khi được trang bị bộ vi xử lý 4 lõi MT6580 của MediaTek cho tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong. Camera S1 dùng cảm biến Sony IMX149 độ phân giải 13MP và 5MP cho camera trước. Máy chạy trên nền tang Android 6.0 giao diện gốc nên tác vụ xử lý khá mượt mà, ổn định.

Cảm biến vân tay của Elephone S1 cho phép chạm để nhận diện và mở khóa ngay khi màn hình đang tắt.

điện thoại

Tuy giá rẻ nhưng Elephone S1 vẫn có thiết kế kính khung kim loại cao cấp

Sản phẩm tuy nằm trong phân khúc smartphone phổ thông nhưng Elephone S1 vẫn sở hữu thiết kế khung kim loại hai mặt phủ kính cao cấp, mở khóa bằng vân tay và dễ dàng thao tác bằng một tay trên màn hình 5 inch HD. Một điểm đáng chú ý là dung lượng pin của máy khá thấp, chỉ là 1800 mAh.

6. Mobell Nova X

Mobell Nova X nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối cho độ mỏng ấn tượng, chỉ 6,5 mm. Chất lượng của máy được hoàn thiện tốt, cho cảm giác cầm chắc tay và đẳng cấp.

điện thoại

Mobell Nova X có thiết kế kim loại với độ mỏng ấn tượng

Về cấu hình, Mobell Nova X sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân 64 bit Mediatek MT6735, xung nhịp 1,3GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cho máy hoạt động mượt mà khi sử dụng những ứng dụng cơ bản.Màn hình IPS kích thước 5 inch cho độ phân giải HD. Viền màn hình thiết kế cong 2,5D cao cấp giúp ngón tay thao tác không bị cấn khi vuốt chạm.

Máy được trang bị cảm biến vân tay phía sau lưng giúp mở khóa hay tắt máy dễ dàng. Bạn có thể lưu được 5 dấu vân tay, hỗ trợ bảo mật ứng dụng và chế độ khách…

điện thoại

Cảm biến vân tay của Mobell Nova X có thể thực hiện nhiều chức năng theo cài đặt người dùng

Pin dung lượng 2.100mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Express Pump của Mediatek sẽ rút ngắn khoảng 45% thời gian so với bộ sạc truyền thống.

Tính năng cảm biến vân tay xuất hiện trên iPhone 5S và trở nên phổ biến trên smartphone cao cấp. Tuy nhiên, những mẫuđiện thoại cảm biến vân tay giá rẻ trên đây cũng có thể giúp bạn có thể trải nghiệm tính năng cao cấp này ở mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

Rate this post