Home Tin tức Top 30 Trường Đại học, Học viện tốt nhất Việt Nam

Top 30 Trường Đại học, Học viện tốt nhất Việt Nam

0
Top 30 Trường Đại học, Học viện tốt nhất Việt Nam

Dựa trên các tiêu chí đánh giá chung: điểm đầu vào; chất lượng giảng dạy; cơ hội việc làm; đánh giá và phản hồi; mức độ đầu tư… Các sĩ tử hãy tham khảo bảng danh sách các trường đại học, học viện top đầu Việt Nam được cập nhật mới nhất để lựa chọn cho mình một ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất.

Đại học Quốc gia Hà Nội – Vietnam National University, Hanoi

Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN – tên giao dịch bằng tiếng Anh: Vietnam National University, Hanoi; viết tắt là VNU) là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao; ngang tầm khu vực, dần đạt trình độ quốc tế; đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến.

Đại học Quốc gia Hà Nội hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Thủ tướng Chính phủ. Các trường đại học và các viện nghiên cứu thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội là các cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học có tư cách pháp nhân và quyền tự chủ như các trường đại học, viện nghiên cứu khác được quy định trong Luật Giáo dục, Luật Giáo dục đại học và Luật Khoa học-Công nghệ. Giám đốc, các Phó Giám đốc và Chủ tịch Hội đồng Đại học Quốc gia Hà Nội do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm.

Hiệu trưởng các trường đại học thành viên, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc do Giám đốc ĐHQGHN bổ nhiệm. Là Đại học có số lượng GS, PGS, TSKH, TS số 1 tại Việt Nam với 67 GS, 370 PGS, 18 TSKH, 1113 TS. Tỉ lệ giảng viên có học vị tiến sĩ trở lên là 90%. Là nơi tập trung đông đảo các giáo sư đầu ngành, với 110 ngành, chuyên ngành đào tạo đại học, 168 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ và 137 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
024 3754 7670
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/VNU.DHQG
Website:
https://www.vnu.edu.vn/

Đại học Quốc gia Hà Nội – Vietnam National University, Hanoi
Đại học Quốc gia Hà Nội – Vietnam National University, Hanoi
Đại học Quốc gia Hà Nội – Vietnam National University, Hanoi

Đại học Bách khoa Hà Nội – Hanoi University of Science and Technology

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội được thành lập theo Nghị định số 147/NĐ ngày 6-3-1956 do Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nguyên Văn Huyên ký. Đây là trường đại học kỹ thuật đầu tiên của nước ta, có nhiệm vụ đào tạo kỹ sư công nghiệp cho công cuộc xây dựng CNXH ở miền Bắc và đấu tranh giải phóng miền Nam.

Khuôn viên Trường có tổng diện tích 26 ha (lớn nhất trong các trường đại học khu vực nội thành Hà Nội). Thư viện điện tử Tạ Quang Bửu với diện tích 37.000 m2, có thể phục vụ đồng thời 2.000 sinh viên với 600.000 cuốn sách, 130.000 đầu sách điện tử. Sinh viên được truy cập miễn phí CSDL từ các nguồn như Science Driect, Scopus…

Hệ thống 400 phòng học và phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm trọng điểm và đầu tư tập trung, phục vụ hiệu quả công tác đào tạo và nghiên cứu.Toàn bộ giảng đường được trang bị đầy đủ điều hòa và thiết bị giảng dạy cùng với hệ thống wifi miễn phí trong khuôn viên Trường.

Trung tâm ký túc xá khang trang đáp ứng nhu cầu lưu trú của gần 4.500 sinh viên. Khu liên hợp thể thao có diện tích 20.000 m2 với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm: sân bóng, bể bơi, sân tennis tiêu chuẩn quốc gia và nhà thi đấu đa năng tiêu chuẩn Đông Nam Á.

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội với sứ mệnh phát triển con người, đào tạo nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, sáng tạo công nghệ và chuyển giao tri thức, phục vụ xã hội và đất nước. Tầm nhìn trở thành một đại học nghiên cứu hàng đầu khu vực với nòng cốt là kỹ thuật và công nghệ, tác động quan trọng vào phát triển nền kinh tế tri thức và góp phần gìn giữ an ninh, hòa bình đất nước, tiên phong trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 3869 4242 & 024 3869 6099 & 024 3869 2222
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/dhbkhanoi
Website:
https://www.hust.edu.vn/

Đại học Bách khoa Hà Nội – Hanoi University of Science and Technology
Đại học Bách khoa Hà Nội – Hanoi University of Science and Technology
Đại học Bách khoa Hà Nội – Hanoi University of Science and Technology
Đại học Bách khoa Hà Nội – Hanoi University of Science and Technology

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Học viện Nông nghiệp Việt Nam được thành lập vào ngày 12/10/1956 tiền thân là trường Đại học Nông Lâm. Hiện nay, Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở thành Đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực; trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nhiệm vụ của Học viện Nông nghiệp Việt Nam:

  • Đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ và các trình độ khác
  • Nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ
  • Chuyển giao công nghệ và phục vụ xã hội

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6261 7578 & 024 6261 7500

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennongnghiep

Website: https://www.vnua.edu.vn/

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

https://www.youtube.com/watch?v=YgPwrsZeFbg

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Đại học Cần Thơ – Can Tho University

Đại học Cần Thơ là cơ sở đào tạo đại học và sau đại học trọng điểm của Nhà nước ở ĐBSCL, là trung tâm văn hóa – khoa học kỹ thuật của vùng. Trường đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, từ một số ít ngành đào tạo ban đầu, Trường đã củng cố, phát triển thành một trường đa ngành đa lĩnh vực. Hiện nay Trường đào tạo 98 chuyên ngành đại học (trong đó có 2 chương trình đào tạo tiên tiến, 3 chương trình đào tạo chất lượng cao), 45 chuyên ngành cao học (trong đó 1 ngành liên kết với nước ngoài, 3 ngành đào tạo bằng tiếng Anh), 16 chuyên ngành nghiên cứu sinh.

Nhiệm vụ chính của Trường là đào tạo, nghiên cứu khoa học (NCKH), chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế – xã hội trong vùng. Song song với công tác đào tạo, ĐHCT đã tham gia tích cực các chương trình NCKH, ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật nhằm giải quyết các vấn đề về khoa học, công nghệ, kinh tế, văn hoá và xã hội của vùng. Từ những kết quả của các công trình NCKH và hợp tác quốc tế, Trường đã tạo ra nhiều sản phẩm, qui trình công nghệ phục vụ sản xuất, đời sống và xuất khẩu, tạo được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đại học Cần Thơ tranh thủ được sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương ĐBSCL trong các lĩnh vực đào tạo, hợp tác khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ. Trường đã mở rộng quan hệ hợp tác khoa học kỹ thuật với nhiều tổ chức quốc tế, trường đại học và viện nghiên cứu trên thế giới. Thông qua các chương trình hợp tác, năng lực quản lý và chuyên môn của đội ngũ cán bộ được nâng cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm, tài liệu thông tin khoa học được bổ sung.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2 P. Xuân Khánh, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại:
029 2383 2663

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/CTUDHCT/

Website: https://www.ctu.edu.vn/

Đại học Cần Thơ – Can Tho University
Đại học Cần Thơ – Can Tho University
Đại học Cần Thơ – Can Tho University
Đại học Cần Thơ – Can Tho University

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội – Hanoi National University of Education

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chính thức được thành lập ngày 11/10/1951 theo Nghị định 276/NĐ của Bộ Quốc gia Giáo dục, nay là Bộ Giáo dục và Đào tạo. Song quá trình hình thành và phát triển của Nhà trường lại được bắt đầu từ ngày 10 tháng 10 năm 1945, sau hơn một tháng sau khi đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh thành lập Ban Đại học Văn khoa tại Hà Nội, trong đó nhiệm vụ đầu tiên là đào tạo giáo viên Trung học Văn khoa.

Một năm sau đó, ngày 8 tháng 10 năm 1946, Chủ tịch Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra Sắc lệnh thành lập ngành học Sư phạm, đào tạo giáo viên cho các bậc học cơ bản, trung học phổ thông, trung học chuyên khoa, thực nghiệm và chuyên nghiệp trong toàn quốc.

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là trường trọng điểm, đầu ngành trong hệ thống các trường sư phạm, là trung tâm lớn nhất về đào tạo giáo viên, nghiên cứu khoa học – đặc biệt là khoa học giáo dục – của cả nước. Sứ mạng của Trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ đại học và trên đại học, bồi dưỡng nhân tài cho hệ thống giáo dục quốc dân và xã hội; NCKH cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng đạt trình độ tiên tiến; cung cấp dịch vụ giáo dục và khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế. Trường có vai trò nòng cốt cho hệ thống các trường sư phạm trong việc đào tạo, bồi dưỡng giảng viên và cán bộ quản lí giáo dục, phát triển các chương trình đào tạo, biên soạn chương trình, giáo trình, sách giáo khoa cho các bậc học, tư vấn các cấp quản lý xây dựng chính sách giáo dục.

Trường Đại học sư phạm Hà Nội là một trong những trường đại học có tiềm năng cơ sở vật chất và thiết bị lớn nhất trong hệ thống các trường đại học, đặc biệt là các trường sư phạm cả nước. Nhà trường có hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm, thực hành, phòng nghiệp vụ, thư viện, sân vận động, nhà thi đấu đa năng, trường chuyên, trường thực hành với các phương tiện kỹ thuật ngày càng hiện đại. Ký túc xá sinh viên được mở rộng và nâng cấp, cảnh quan và môi trường sư phạm ngày càng đổi mới, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH của Trường sư phạm đầu ngành và trọng điểm.

Với bề dày thành tích của 65 năm xây dựng và phát triển, Trường đã được tặng: Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba; Huân chương Độc lập hạng Nhất, hạng Nhì; Huân chương Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2001 và lần thứ hai năm 2011, Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới năm 2004.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
024 3754 7823
Hotline:
0867 876 053
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/TruongDaiHocSuPhamHaNoi
Website:
http://hnue.edu.vn/

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Hanoi National University of Education
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội – Hanoi National University of Education
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Hanoi National University of Education
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội – Hanoi National University of Education

Đại học Quốc Gia TP HCM

Đại học Quốc Gia TP HCM nằm ở khu vực phía Đông TP HCM – đô thị phát triển bậc nhất Việt Nam, Đại học Quốc Gia TP HCM được Chính phủ Việt Nam thành lập vào năm 1995 nhằm kiến tạo một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học – công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt cho hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội.

Đại học Quốc Gia TP HCM có hơn 76 ngàn sinh viên đại học, hơn 8.000 học viên cao học, nghiên cứu sinh, cùng đội ngũ học giả với gần 400 giáo sư, phó giáo sư và gần 1.100 tiến sĩ. Là hệ thống giáo dục đại học hàng đầu Việt Nam, chương trình đào tạo của Đại học Quốc Gia TP HCM gồm các lĩnh vực: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ thuật công nghệ, quản lý kinh tế – luật, khoa học sức khỏe và khoa học nông nghiệp… với 3 trình độ: đại học (165 ngành), thạc sĩ (133 ngành) và tiến sĩ (94 ngành).

Xác định tầm nhìn là một hệ thống đại học trong top đầu châu Á, Đại học Quốc Gia TP HCM nhiều năm liên tiếp được Tổ chức Giáo dục Quacquarelli Symonds Asia xếp hạng thuộc top 150 ĐH hàng đầu châu lục này. Từ năm 2019, Đại học Quốc Gia TP HCM duy trì thứ hạng thuộc top 701 – 750 do Tổ chức Giáo dục Quacquarelli Symonds (QS) Anh quốc đánh giá trên 1.000 trường đại học hàng đầu thuộc 82 quốc gia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3724 2181

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/vnuhcm.info/

Website: https://vnuhcm.edu.vn/

Đại học Quốc Gia TP HCM
Đại học Quốc Gia TP HCM
Đại học Quốc Gia TP HCM
Đại học Quốc Gia TP HCM

Đại học Mỏ – Địa chất (Cơ sở Hà Nội)

Trường Đại học Mỏ – Địa chất có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thuộc các lĩnh vực khoa học Trái đất và Mỏ, cũng như các lĩnh vực khoa học khác, đáp ứng nhu cầu xã hội, phục vụ sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Trường Đại học Mỏ – Địa chất từng bước phấn đấu đến năm 2020 trở thành trường đại học trọng điểm phát triển đa ngành và có tính đặc thù; có uy tín trong cả nước và khu vực, với quy mô đào tạo từ 25000 – 30.000 sinh viên (quy đổi) thuộc các hệ đào tạo; bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực điều tra và nghiên cứu cơ bản trên lãnh thổ Việt Nam; là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ về khoa học trái đất, mỏ và các lĩnh vực khoa học khác; là nơi có nhiều chuyên gia, giảng viên có trình độ cao đứng hàng đầu trong cả nước về lĩnh vực Mỏ, Địa chất, Trắc địa – Bản đồ, Dầu khí, Công nghệ Thông tin, Kinh tế – Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, đặc biệt là xây dựng các công trình ngầm, và Môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Phố Viên, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0868 406 996 & 0836 862 288

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/humg.edu

Website: https://humg.edu.vn/

Đại học Mỏ - Địa chất (Cơ sở Hà Nội)
Đại học Mỏ – Địa chất (Cơ sở Hà Nội)
Đại học Mỏ - Địa chất (Cơ sở Hà Nội)
Đại học Mỏ – Địa chất (Cơ sở Hà Nội)

Đại học Thái Nguyên

Trường Đại học Thái Nguyên là một trong những trường đại học của Việt Nam thực hiện theo mô hình Đại học hai cấp, được giao trọng trách là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn. Đặc biệt, trường còn thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế – chính trị – văn hóa – xã hội của vùng trung du, miền núi phía Bắc.

Đại học Thái Nguyên đang đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo sinh viên nước ngoài và trao đổi sinh viên đi học tập ở các nước. Hiện nay, đại học Thái Nguyên đang đào tạo gần 300 sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới.Hiện nay, nhà trường có trên 4.400 cán bộ viên chức với trên 2.800 cán bộ giảng dạy, trong đó có 110 GS và PGS; 454 tiến sĩ,…

Trường đang đào tạo 109 ngành với 169 chuyên ngành đào tạo trình độ đại học; 47 chuyên ngành thạc sĩ với 48 chương trình đào tạo, 30 chuyên ngành tiến sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau như: tự nhiên, xã hội, nhân văn, nông, lâm nghiệp, kinh tế, quản trị quản lí, y học, kỹ thuật và công nghệ,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 020 8375 3041 & 020 8385 2650

Email: [email protected] & tuyensinh.tnu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tnu.edu.vn

Website: http://www.tnu.edu.vn/

Đại học Thái Nguyên
Đại học Thái Nguyên
Đại học Thái Nguyên
Đại học Thái Nguyên

Đại học Bách khoa TP HCM

Trường Đại học Bách khoa là trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam, là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những trường đại học có diện tích lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, trường có hai cơ sở ở nội thành và ngoại thành.

Chương trình học tại Bách Khoa TP.HCM khá nặng nhưng nếu chủ động trong việc học thì bạn sẽ cảm thấy khá nhẹ nhàng. Có lẽ vì chương trình học tại trường “đầy cam go” nên các bạn sinh viên đều nhiệt huyết, hăng hái học tập.Giảng viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn tốt, đều đã đi du học nước ngoài về nên đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc. Chương trình đào tạo đa dạng, nhiều ngành đã đạt được chuẩn quốc tế nên sinh viên có lợi thế sau này khi đi du học hay làm việc ở nước ngoài.

Với khuôn viên rộng 14 ha ở cs1, 28 ha ở trường Đại học Bách khoa TP HCM, sinh viên có thể tham gia các môn thể thao ngay tại trường như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, tennis…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3865 1670 & 028 3864 7256 (Ext: 5282, 5283)

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa

Website: http://www.tchc.hcmut.edu.vn

Đại học Bách khoa TP HCM
Đại học Bách khoa TP HCM
Đại học Bách khoa TP HCM
Đại học Bách khoa TP HCM

Đại học Nông Lâm TP HCM

Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM là trường đại học đa ngành, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, tọa lạc phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh và huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trải qua nhiều năm hoạt động, Trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ, quan hệ quốc tế.

Mức điểm chuẩn xét vào các ngành của trường đại học này cũng ở mức khá và phù hợp với nhiều thí sinh có nguyện vọng học. Mức học phí ổn định, cùng với chất lượng đào tạo lâu năm, trường đã và đang thu hút rất nhiều bạn sinh viên học tập với nhiều ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Công nghệ thực phẩm cũng là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của trường Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh. Chính vì thế, đây sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn quan tâm về ngành học này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3897 4716 & 028 3724 0021

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/NongLamUniversity

Website: http://www.hcmuaf.edu.vn/

Đại học Nông Lâm TP HCM
Đại học Nông Lâm TP HCM
Đại học Nông Lâm TP HCM
Đại học Nông Lâm TP HCM

Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng (Ton Duc Thang University: TDTU) là đại học công lập, thành lập ngày 24/9/1997. Sau hơn 24 năm phát triển, TDTU đã trở thành một cơ sở giáo dục đại học lớn của Việt Nam. Đại học Tôn Đức Thắng là Trường đại học công lập đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được xếp hạng quốc tế 5 sao trên 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc).

Đặc biệt, trụ sở chính tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM với hệ thống khu học xá và rèn luyện thể chất hiện đại, tiện nghi đảm bảo sự phát triển toàn diện của người học. Đại học Tôn Đức Thắng cũng là Trường đại học đầu tiên tại Việt Nam vào TOP 200 Trường đại học phát triển bền vững nhất thế giới theo UI Greenmetric World University Ranking và được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chứng nhận “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường”.

Đầu tư lâu dài và liên tục về cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học bảo đảm sự hiện đại và liên tục cập nhật trong suốt thời kỳ 2007-2037 và sau đó; bảo đảm trang bị – thiết bị ngày càng đầy đủ, chuyên sâu và kịp thời cho việc thực hiện các mục tiêu chất lượng trong giáo dục và nghiên cứu từng giai đoạn phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3775 5035 & 028 3775 5051 & 028 3775 5052

Hotline: 1900 2024

Email: http://admission.tdtu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

Website: https://www.tdtu.edu.vn

Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Huế – University

Đại học Huế là một trong 5 trường đại học quản lý theo mô hình 2 cấp của nước ta và là một trong 14 trường đại học trọng điểm quốc gia. Trường có 8 trường đại học thành viên: Đại học Khoa học, Đại học Sư phạm, Đại học Y Dược, Đại học Nông lâm, Đại học Nghệ thuật, Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Luật; 2 khoa trực thuộc: Khoa Giáo dục Thể chất, Khoa Du lịch. Ngoài ra, còn có Phân hiệu tại tỉnh Quảng Trị và các trung tâm đào tạo, nghiên cứu khác.

Với số lượng đơn vị trực thuộc kể trên, Đại học Huế sở hữu số lượng giảng viên, viên chức lên đến 3.783 người. Trong đó, số lượng giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ xếp hàng đầu tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên – Việt Nam. Hiện nay, trường có đến 108 ngành đào tạo đại học nhưng con số này vẫn tăng hằng năm nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội. Ngoài hình thức đào tạo chính quy, trường còn có các chương trình đào tạo từ xa, vừa làm vừa học, chuyên tu và liên kết đào tạo với nước ngoài.

63 năm hình thành và phát triển, Đại học Huế ngày nay là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học lớn của miền Trung Việt Nam. Là một trong 14 trường Đại học trọng điểm của cả nước, Đại học Huế đã khẳng định được vị thế, uy tín của mình trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Nguồn nhân lực KHCN bao gồm một đội ngũ đông đảo các nhà giáo, nhà nghiên cứu có trình độ cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 04 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
023 4384 5799

Email: [email protected]

Website: https://hueuni.edu.vn/portal/vi/

Đại học Huế - Huế University
Đại học Huế – Huế University
Đại học Huế - Huế University
Đại học Huế – Huế University

Đại học Đà Nẵng – The University of Da Nang

Đại học Đà Nẵng (tiếng Anh: The University of Danang) là một hệ thống trường đại học tại Việt Nam, đứng đầu về đào tạo tại vùng Nam Trung bộ. Được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia, là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của Việt Nam. Đồng thời là trung tâm nghiên cứu lớn của Miền Trung trên các lĩnh vực: khoa học kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, khoa học tự nhiên, xã hội và nhân văn, sư phạm, ngoại ngữ và y học. Được thành lập vào ngày 4/4/1994, theo nghị định số 32/CP của Chính phủ.

Nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, thành phố năng động, phát triển và là hạt nhân, động lực phát triển của khu vực miền Trung-Tây Nguyên, giữa các di sản văn hoá thế giới là Đô thị cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn (Quảng Nam), Cố đô Huế (Thừa Thiên Huế) và Danh thắng Phong Nha-Kẻ Bàng (Quảng Bình), ĐHĐN nằm ở vị trí địa chiến lược trên hành lang kinh tế Đông-Tây hướng ra cửa ngõ biển Đông có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển của đất nước.

Gần 45 năm qua, Đại học Đà Nẵng đã đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, cung ứng cho khu vực miền Trung-Tây Nguyên và cả nước một lực lượng lớn đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, chuyên gia, doanh nhân thuộc nhiều lĩnh vực trọng yếu về kỹ thuật-công nghệ, kinh tế-luật, khoa học tự nhiên-xã hội và nhân văn, giáo dục, ngôn ngữ-văn hoá, y dược. Cựu sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh Đại học Đà Nẵng hiện thành đạt và đảm nhận nhiều cương vị, trọng trách trong các cơ quan, tổ chức, trường học và doanh nghiệp đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của khu vực và đất nước.

Năm 2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phê duyệt cho phép Đại học Đà Nẵng được áp dụng các cơ chế đào tạo và nghiên cứu tương đương như hai hệ thống Đại học Quốc gia để từng bước phát triển Đại học Đà Nẵng trở thành một trong 3 hệ thống Đại học quốc gia của cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6389 2538 & 023 6383 5345

Email: [email protected] & [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/udn.vn

Website: http://www.udn.vn/

Đại học Đà Nẵng – The University of Da Nang
Đại học Đà Nẵng – The University of Da Nang
Đại học Đà Nẵng
Đại học Đà Nẵng

Đại học Trà Vinh

Trường Đại học Trà Vinh được hình thành và phát triển từ trường Cao đẳng Cộng đồng Trà Vinh. Sau 5 năm triển khai thành công dự án Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam – Canada do chính phủ Canada và Chính phủ Việt Nam đồng tài trợ, trường Đại học Trà Vinh được chính thức thành lập theo Quyết định 141/QĐ/2006-TTg ngày 19/06/2006 của Thủ tướng chính phủ và trở thành một trong những trường đại học công lập trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Trường đã và đang hoạt động theo mô hình đa cấp, đa ngành, đa phương thức đào tạo từ bậc cao đẳng, đại học, sau đại học, với nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cao, nghiên cứu khoa học và ứng dụng; cung cấp các dịch vụ góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục, kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh Trà Vinh và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng cũng như cả nước nói chung.

Là một trường đại học định hướng ứng dụng gắn kết cộng đồng và hợp tác doanh nghiệp điển hình ở Việt Nam thông qua việc cung cấp các tiện ích học tập chuẩn mực, môi trường nghiên cứu tích cực, sản phẩm công nghệ chất lượng, an toàn cho cộng đồng và là đơn vị trung tâm về nghiên cứu, bảo tồn và phát huy ngôn ngữ, bản sắc văn hóa, nghệ thuật dân tộc đặc thù của địa phương và Nam Bộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, P. 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 029 4385 5246

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/TraVinhUniversity.TVU

Website: https://www.tvu.edu.vn/

Đại học Trà Vinh
Đại học Trà Vinh

Đại học Trà Vinh

Đại học Y Hà Nội – Hanoi Medical University

Trường Đại học Y Hà Nội luôn nằm trong danh sách những trường đại học đào tạo ngành Y dược giỏi nhất trong tại Việt Nam. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Trường Đại học Y Hà Nội luôn đi đầu trong công tác bồi dưỡng các thầy thuốc, y bác sĩ giỏi nhất trên lãnh thổ Việt Nam.

Học tại Trường Đại học Y Hà Nội, sinh viên thoải mái trong việc lựa chọn ngành: Y học cổ truyền, Y đa khoa, Y học dự phòng, Điều dưỡng, Phẫu thuật lâm sàng,…. Ngành nào cũng vậy, đều phải trải qua những hướng dẫn bài bản từ gốc rễ đến ngọn.

Đây cũng là ngôi trường yêu cầu điểm xét tuyển đầu vào cao nhất trên cả nước, nhưng không phải vì thế mà làm nao núng những bạn trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với ngành Y nói chung và ngành Y học cổ truyền nói riêng. Điểm đầu vào càng cao chứng tỏ tỷ lệ chọi của Trường Đại học Y Hà Nội là rất lớn, điều đó cũng khẳng định được sự nổi tiếng và uy tín đến nhường nào của ngôi trường đào tạo Y dược danh giá này.

Với mục tiêu xây dựng Trường Đại học Y Hà Nội ngang tầm với khu vực trong nước và quốc tế, nhà trường luôn cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện được kỳ vọng cao cả đó.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3852 3798
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/daihocyhanoi2014
Website:
http://www.hmu.edu.vn

Đại học Y Hà Nội - Hanoi Medical University
Đại học Y Hà Nội – Hanoi Medical University
Đại học Y Hà Nội - Hanoi Medical University
Đại học Y Hà Nội – Hanoi Medical University

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là ngôi trường đại học kết hợp đào tạo giữa công nghệ thông tin, truyền thông với marketing trong chương trình giảng dạy, vừa giảng dạy lý thuyết, vừa đào tạo thực hành tại các doanh nghiệp. Học tập và rèn luyện tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, các bạn sẽ được hòa nhập vào một môi trường học tập hết sức sôi động, năng nổ đầy sức sáng tạo.

Khung chương trình đào tạo tiên tiến, bắt kịp xu hướng quốc tế cùng với các hoạt động hết sức thú vị và bổ ích của các CLB sẽ là nơi để các bạn thỏa sức vừa học, vừa rèn luyện, vừa vui chơi mà không có cảm giác gò bó. Hiện tại, trường có 2 chuyên ngành học là Truyền thông marketing và Internet marketing mà các bạn có thể theo học tùy theo sở thích, năng lực và niềm đam mê của bản thân.

Sau khi tích lũy đủ kiến thức trong tay, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có thể làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các cơ quan, tổ chức,… với chức vụ liên quan đến chuyên ngành marketing như: bộ phận nghiên cứu và phát triển thương hiệu, nghiên cứu thị trường, chuyên viên chăm sóc khách hàng, điều phối viên quan hệ công chúng, tư vấn PR,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Km10, đường Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
024 3352 8122 & 024 3756 2186
Email:
[email protected] & [email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/HocvienPTIT
Website:
https://portal.ptit.edu.vn/

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Đại học Giao thông Vận tải

Trường Đại học Giao thông Vận tải có sứ mạng đào tạo cho ngành Giao thông vận tải và đất nước những cán bộ khoa học kỹ thuật có năng lực và lòng yêu nghề, có khả năng sáng tạo và tính nhân văn. Các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, cùng nhiều hoạt động khác của nhà trường nhằm mang lại những lợi ích với chất lượng tốt nhất cho cộng đồng và xã hội. Đến nay, trường đã đào tạo cho đất nước hàng vạn Kỹ sư, hàng ngàn Thạc sỹ và Tiến sỹ. Phần lớn cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan quản lý, doanh nghiệp thuộc ngành GTVT đều tốt nghiệp từ Nhà trường.

Trường Đại học Giao thông Vận tải đang hướng tới mô hình đại học đa ngành về kỹ thuật, công nghệ và kinh tế, trở thành đại học trọng điểm, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững ngành giao thông vận tải đất nước, có năng lực hội nhập khu vực và Quốc tế, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người học, nhà đầu tư và toàn xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 3 phố Cầu Giấy, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3760 6352 & 0979 389 372 & 0911 763 474

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/dhgtvtcaugiay

Website: https://www.utc.edu.vn/

Đại học Giao thông Vận tải
Đại học Giao thông Vận tải
Đại học Giao thông Vận tải
Đại học Giao thông Vận tải

Đại học Vinh

Trường Đại học Vinh được thành lập từ năm 1959. Trải qua 62 năm xây dựng và phát triển, từ một trường đại học sư phạm đến nay Trường đã trở thành một trường đại học đa ngành và đa lĩnh vực. Nhà trường vinh dự là trường đại học đầu tiên của Trung ương đóng trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, mảnh đất địa linh nhân kiệt, có truyền thống hiếu học, yêu nước và cách mạng.

Trường Đại học Vinh là cơ sở giáo dục đại học đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, nghiên cứu khoa học giáo dục, khoa học cơ bản, ứng dụng và chuyển giao công nghệ hàng đầu của khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước, luôn hướng tới sự thành đạt của người học.

Trường Đại học Vinh cam kết cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo các công trình nghiên cứu khoa học có chất lượng và chuyển giao các kết quả nghiên cứu ứng dụng cho các tổ chức, địa phương bằng các biện pháp:

  • Không ngừng cải tiến chất lượng trên cơ sở đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp dạy học
  • Tạo môi trường học tập, nghiên cứu và điều kiện làm việc cho người học, giảng viên và cán bộ viên chức của Nhà trường, lấy người học làm trung tâm, đội ngũ giảng viên là nguồn lực cốt lõi trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học
  • Thường xuyên đánh giá và cải tiến cách thức, phương pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hoạt động của Nhà trường

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 182 đường Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8898 8989 & 023 8385 5452
Email: [email protected] & [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvantuyensinhdhv/

Website: https://vinhuni.edu.vn/

Đại học Vinh
Đại học Vinh
Đại học Vinh
Đại học Vinh

Đại học Quy Nhơn

Hai năm sau ngày đất nước thống nhất, cơ sở Đại học Sư phạm Quy Nhơn được thành lập theo Quyết định số 1842/QĐ ngày 21/12/1977 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục. Hơn 4 năm sau, Hội đồng Bộ trưởng đã ra Quyết định số 02/HĐBT ngày 13/7/1981 thành lập Trường Đại học Sư phạm Quy Nhơn. Ngày 30/10/2003, Trường Đại học Sư phạm Quy Nhơn được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 221/2003/QĐ-TTg đổi tên thành Trường Đại học Quy Nhơn để xây dựng trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục – đào tạo, vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội cho các tỉnh khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và cả nước, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Quy Nhơn đã lớn mạnh không ngừng, cả về quy mô, lĩnh vực đào tạo lẫn trình độ và chất lượng đào tạo, cả về số lượng và chất lượng đội ngũ giảng viên, viên chức… Hiện nay, Trường có 12 khoa, đào tạo 46 ngành thuộc các khối sư phạm, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế – tài chính, kỹ thuật và công nghệ, với quy mô xấp xỉ 12.000 sinh viên chính quy.

Trường đã và đang đào tạo 22 chuyên ngành trình độ thạc sĩ, 03 chuyên ngành trình độ tiến sĩ với quy mô hơn 1000 học viên, NCS. Ngoài ra, Trường còn đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng tiếng Việt cho hàng trăm lưu học sinh Lào thuộc các tỉnh Attapư, Chămpasắc, Salavan và Sekon. Trường Đại học Quy Nhơn đến nay đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy và có uy tín, thương hiệu trong xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6384 6156
Email: [email protected] & [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/dhquynhon

Website: https://qnu.edu.vn/
Giờ mở cửa: giomocua

Đại học Quy Nhơn
Đại học Quy Nhơn
Đại học Quy Nhơn
Đại học Quy Nhơn

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – National Economics University

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam đầu ngành khối các trường đại học kinh tế và quản lý ở miền Bắc Việt Nam, chuyên đào tạo chuyên gia kinh tế cho đất nước trình độ đại học và sau đại học. Trường nổi tiếng với trang confession với nhiều mẫu chuyện vui, tình cảm được sinh viên chia sẻ và quan tâm rất nhiều trên mạng Facebook.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao, có thương hiệu và danh tiếng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế về lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới.

Mục tiêu phấn đấu của Trường đến năm 2020 là trở thành một trường đại học hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, trường đang nâng cấp hệ thống phòng học, mua các thiết bị hiện đại, soạn và xuất bản giáo trình và các tài liệu tham khảo, hệ thống thông tin phục vụ đào tạo và nghiên cứu, đổi mới và nâng cấp cơ sở vật chất hiện có với những trang thiết bị hiện đại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 3628 0280 & 024 3869 5992
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/ktqdNEU
Website:
https://www.neu.edu.vn/

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - National Economics University
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – National Economics University
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - National Economics University
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – National Economics University

Đại học Kinh tế TP HCM – University of Economics Ho Chi Minh City

Từ khi ra đời đến nay, trường đã tỏ rõ vai trò là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học kinh tế có uy tín của toàn thể Việt Nam, trực tiếp cung cấp hàng trăm ngàn cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ cho cả nước, kể cả cho nước bạn Lào và Campuchia.

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh là nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế – quản trị kinh doanh; đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

Đến năm 2020, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu và tư vấn về khoa học kinh tế – quản trị kinh doanh có uy tín ngang tầm với các cơ sở đào tạo đại học trong khu vực châu Á. Trường cung cấp cho người học môi trường giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học tốt nhất, có tính chuyên môn cao; đảm bảo cho người học khi tốt nghiệp có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3829 5299
Email:
[email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

Website: http://www.ueh.edu.vn/

Đại học Kinh tế TP HCM – University of Economics Ho Chi Minh City
Đại học Kinh tế TP HCM – University of Economics Ho Chi Minh City
Đại học Kinh tế TP HCM – University of Economics Ho Chi Minh City
Đại học Kinh tế TP HCM – University of Economics Ho Chi Minh City

Đại học Công nghệ Thông tin (Đại học Quốc gia TP HCM)

Trường Đại học Công nghệ Thông tin (ĐH CNTT), Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) là trường đại học công lập đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) được thành lập theo quyết định số 134/2006/QĐ-TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ.

Là trường thành viên của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, trường Đại học Công nghệ Thông tin có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao, góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, đồng thời tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, hiện trường Đại học Công nghệ Thông tin sở hữu cơ sở vật chất gồm khu học tập, nghiên cứu và làm việc được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại với tổng diện tích trên 14 hecta trong khuôn viên khu đô thị Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3725 2002
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage

Website: https://www.uit.edu.vn/

Đại học Công nghệ Thông tin (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Công nghệ Thông tin (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Công nghệ Thông tin (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Công nghệ Thông tin (Đại học Quốc gia TP HCM)

Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP HCM)

Trường Đại học Quốc tế là một trong bảy trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.

Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3724 4270
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC
Website:
https://hcmiu.edu.vn/

Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP HCM)

Đại học Duy Tân

Trường Đại học Duy Tân tọa lạc giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, bên bờ biển Thái Bình Dương quanh năm đầy nắng ấm, Đại học Duy Tân đang từng ngày vươn lên cùng thành phố với khát vọng đổi mới theo hướng hiện đại. Đại học Duy Tân được thành lập từ ngày 11/11/1994 theo Quyết định Số 666/TTg của Thủ tướng Chính phủ. Năm 2015, Trường đã chuyển đổi sang loại hình Tư thục theo Quyết định số 1704/QĐ-TTg ngày 02/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ. Duy Tân là Đại học Tư thục Đầu tiên và Lớn nhất miền Trung đào tạo đa bậc, đa ngành, đa lĩnh vực.

Hơn 27 năm xây dựng và phát triển, Đại học Duy Tân đã tuyển sinh được 107.098 học viên – sinh viên. Trong đó có: 51 nghiên cứu sinh, 2.647 học viên cao học, 78.911 sinh viên đại học, 11.692 sinh viên cao đẳng, 1.397 sinh viên cao đẳng nghề và 12.400 học viên trung cấp chuyên nghiệp. Trường đã cung cấp cho xã hội 64.581 Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân. Trong đó: 03 tiến sĩ, 1.264 thạc sĩ; 44.780 kỹ sư,

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 0403
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/Duy.Tan.University
Website:
https://duytan.edu.vn/

Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân

Đại học FPT – FPT University – Hà Nội

Đại học FPT được thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và hoạt động theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học tư thục theo Quyết định số 61/2009/QĐ-TTg ban hành ngày 17/4/2009 của Chính phủ.

Sứ mệnh của Đại học FPT là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn hội nhập, cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước. Khác biệt trong phương pháp đào tạo của Đại học FPT là gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, đào tạo theo chương trình chuẩn công nghệ quốc tế, thành thạo hai ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng mềm, chú trọng phát triển con người toàn diện, hài hòa.

Mục tiêu trước mắt của Trường Đại học FPT là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Mỹ thuật và các nhóm ngành khác cho các doanh nghiệp trong nước cũng như các tập đoàn thế giới. 98% sinh viên ra trường có việc làm với mức lương trung bình là 8,3 triệu đồng; 19% cựu sinh viên làm việc tại nước ngoài; 100% sinh viên có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 1866

Hotline: 078 498 3333

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi

Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/

Đại học FPT – FPT University
Đại học FPT – FPT University
Đại học FPT – FPT University - Hà Nội
Đại học FPT – FPT University – Hà Nội

Đại học Nha Trang

Trường Đại học Nha Trang được thành lập ngày 01 tháng 8 năm 1959 với tên gọi là Khoa Thủy sản thuộc Viện Nông Lâm Hà Nội. Thực hiện Quyết định số 155-CP của Thủ tướng Chính phủ ký ngày 16 tháng 8 năm 1966 Khoa được tách ra và lấy tên là Trường Thủy sản. Năm 1977, Trường chuyển từ Hải Phòng vào Nha Trang và đổi tên thành Trường Đại học Hàng hải. Năm 1980, tên của trường đại học này trở thành Đại học Thủy sản. Trường mang tên hiện tại là “Trường Đại học Nha Trang” kể từ ngày 25 tháng 7 năm 2006 theo Quyết định số 172/2006 / QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Trường Đại học Nha Trang nằm trên khu đất rộng hàng mẫu nhìn ra vịnh đẹp nhất Việt Nam. Khuôn viên tọa lạc trên một khu đất ven biển và là trường đại học công lập lâu đời nhất và duy nhất ở Tỉnh Khánh Hòa. Với hơn nửa thế kỷ lịch sử, Trường Đại học Nha Trang đã trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, đa cấp có uy tín với nền tảng là ngành khai thác và nuôi trồng thủy sản. Trường đã và đang tiếp tục là trường đại học đầu ngành về khoa học nghề cá và nuôi trồng thủy sản ở cấp quốc gia, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế biển Việt Nam và tạo ra nguồn nhân lực cần thiết đáp ứng quá trình hội nhập tất yếu của quốc gia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8383 1149 & 025 8383 1147
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/nhatranguniversity/

Website: https://www.ntu.edu.vn/

Đại học Nha Trang
Đại học Nha Trang
Đại học Nha Trang
Đại học Nha Trang

Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia TP HCM)

Năm 1996, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên được chính thức thành lập theo quyết định 1236/GDĐT của Bộ GD&ĐT ngày 30/3/1996 trên cơ sở tách ra từ Trường Đại học Tổng hợp TP HCM để tham gia vào Đại học Quốc gia TP HCM.

Trường Khoa học Tự nhiên là trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, cung cấp nguồn nhân lực, đội ngũ chuyên gia trình độ cao trong các lĩnh vực khoa học cơ bản, khoa học liên ngành, khoa học công nghệ mũi nhọn, có năng lực sáng tạo, làm việc trong môi trường cạnh tranh quốc tế; là nơi thực hiện những nghiên cứu khoa học đỉnh cao tạo ra các sản phẩm tinh hoa đáp ứng nhu cầu phát triển KHCN và yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội ngày càng cao của đất nước, phù hợp với xu thế phát triển thế giới.

Trường ĐH KHTN góp phần đào tạo nguồn nhân lực ở trình độ đại học, đội ngũ chuyên gia ở các trình độ thạc sĩ, tiến sĩ trong các lĩnh vực khoa học cơ bản, khoa học liên ngành, khoa học công nghệ mũi nhọn; thông qua đào tạo, thực hiện những nghiên cứu khoa học đỉnh cao trong các lĩnh vực liên quan để tạo ra tri thức, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu phát triển khoa học công nghệ và yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội ngày càng cao của đất nước, phù hợp với xu thế phát triển thế giới; đào tạo người học có phẩm chất chính trị, đạo đức; có kiến thức, kỹ năng thực hành, năng lực nghiên cứu và phát triển ứng dụng khoa học và công nghệ tương xứng với trình độ đào tạo; có sức khỏe; có khả năng sáng tạo và trách nhiệm nghề nghiệp, thích nghi với môi trường làm việc; có ý thức phục vụ cộng đồng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6288 4499 & 028 7308 9899
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/us.vnuhcm/
Website:
https://www.hcmus.edu.vn/

Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia TP HCM)
Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia TP HCM)

Đại học Y Dược TP HCM

Trường Đại Học Y Dược TP Hồ chí Minh được đổi tên thành Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh (ĐHYD TP.HCM) theo Quyết định số 2223/QĐ-BYT ngày 18/6/2003 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh là một trường đại học chuyên ngành y khoa tại Việt Nam.

Có sứ mạng đào tạo bác sĩ, dược sĩ có trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ y dược, hỗ trợ phát triển hệ thống y tế nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân khu vực vùng Đông Nam Bộ. Được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam, trực thuộc Bộ Y tế Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3855 8411 & 028 3853 7949 & 028 3855 5780
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/ump.edu.vn
Website: https://ump.edu.vn/

Đại học Y Dược TP HCM
Đại học Y Dược TP HCM
Đại học Y Dược TP HCM
Đại học Y Dược TP HCM

Đại học Công nghệ TP HCM

Ngày 26/4/1995, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 235/TTg thành lập Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Đến ngày 24/6/1995, HUTECH chính thức đi vào hoạt động và tuyển sinh trình độ Đại học khóa đầu tiên vào năm học 1995-1996 (theo quyết định số 2128/GD-ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Ngày 19/10/2013, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh chính thức đổi tên thành Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Quyết định số 171/QĐ-TTg ký ngày 16 tháng 01 năm 2013 của Thủ tướng chính phủ).

Là địa chỉ được đông đảo thí sinh ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua, HUTECH đào tạo từ trình độ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ với hơn 50 ngành nghề thuộc các lĩnh vực: Kỹ thuật – Công nghệ, Kinh tế – Quản trị, Kiến trúc – Mỹ thuật, Khoa học Sức khỏe, Luật, Khoa học xã hội – nhân văn và Ngoại ngữ. Đối với các chương trình Sau đại học, HUTECH được phép đào tạo Thạc sĩ 11 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực Kỹ thuật, Kinh tế, Du lịch, Ngoại ngữ; đào tạo trình độ Tiến sĩ với 02 chuyên ngành Kỹ thuật điện và Quản trị kinh doanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 475B: 475B Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Ung Văn Khiêm: 31/36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5445 7777

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity

Website: https://www.hutech.edu.vn/

Đại học Công nghệ TP HCM
Đại học Công nghệ TP HCM
Đại học Công nghệ TP HCM
Đại học Công nghệ TP HCM

Đại học Xây dựng Hà Nội

Đại học Xây dựng Hà Nội là một trong những trường đại học công lập đứng đầu về đào tạo nhóm ngành xây dựng tại miền Bắc Việt Nam.

Tiền thân là Khoa Xây dựng của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội từ năm 1956. Đến năm 1966 tách ra thành trường riêng. Đến năm 2017, trường trở thành 1 trong 4 trường đại học đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu do Hội đồng cấp cao đánh giá nghiên cứu và giáo dục đại học (HCERES) công nhận. Ngày 13/8/2021, Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam đã ký quyết định số 1396/QĐ-TTg về việc đổi tên Trường Đại học Xây dựng thành Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, mỗi bước đi của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đều gắn liền với sự phát triển của ngành, của Thủ đô Hà Nội và của đất nước. Ra đời trong hoàn cảnh ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, các thế hệ thầy và trò đã không hề bị khuất phục, luôn đứng vững và không ngừng phấn đấu vươn lên cho đến ngày nay, xây dựng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trở thành một trung tâm đào tạo, NCKH & chuyển giao công nghệ lớn, uy tín của đất nước, xứng đáng với nhiều phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ trao tặng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 55 đường Giải Phóng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 3869 4711 & 0904 812 815 & 0915 959 596
Hotline:
0869 071 382
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/truongdhxaydung
Website:
https://www.nuce.edu.vn/

Đại học Xây dựng Hà Nội
Đại học Xây dựng Hà Nội
Đại học Xây dựng Hà Nội
Đại học Xây dựng Hà Nội
Rate this post