Home Blog Sarahah là gì

Sarahah là gì

0

Sarahah trên facebook nghĩa là gì ?

Không bất ngờ khi thời gian vừa qua thuật ngữ Sarahah xuất hiện và lan truyền mạnh mẽ trên facebook. Thế nhưng với nhiều người không hiểu thuật ngữ sarahah trên facebook có nghĩa là gì ? Có thể nói đây là một ứng dụng từng có tên tuổi trên cửa hàng ứng dụng App Store. Nếu bạn chưa biết Sarahah là gì ? Thì hãy cùng tìm hiểu trong phần nội dung sau đây nhé!

Khái niệm sarahah là gì ?

Sarahah là tên của một ứng dụng được phát triển bởi Zain al-Abidin Tawfiq người Ả Rập Saudi. Ứng dụng này cho phép gửi tin nhắn nặc danh. Có thể nói Sarahah cũng gần giống như các trang mạng xã hội như zalo, facebook.. Trong thế giới ảo, người dùng có thể chat gửi và nhận tin nhắn ẩn danh mà người bên kia không biết.
Sarahah được nghiên cứu và xây dựng dựa trên ý tưởng giúp người dùng dễ dàng, tự nhiên hơn khi nói chuyện. Bởi người nói bên kia không biết mình là ai.
Hiện nay, ứng dụng Sarahah đã đạt mức 400 triệu người dùng. Bởi cách sử dụng khá đơn giản. Dưới đây là một số thông tin bạn nên biết khi dùng ứng dụng này.
Sarahah là gì

Cách sử dụng Sarahah trên điện thoại

Không cần phải tải App Sarahah  

Khác với một số dịch vụ nhắn tin như Yik Yak, Ask.fm, Secret… Sarahah đã được hoàn thiện trên nền tảng web và app. Người dùng không cần phải tải ứng dụng này về cũng có thể gửi và nhận tin nhắn miễn phí. Thậm chí, bạn không cần phải đăng nhập tài khoản vào ứng dụng.

Cách nhắn tin bằng app sarahah

Các bạn chỉ cần truy cập liên kết Sarahah. Tại đây sẽ có hộp thoại để bạn gửi tin nhắn. Giao diện trang web rất đơn giản, với những bạn không rành điện thoại, công nghệ cũng có thể sử dụng được.

Làm sao biết được ai đã gửi tin nhắn cho mình trên sarahah

Để biết được có những ai đã gửi tin nhắn trong app sarahah cho mình. Như ban đầu mình đã nói thì chúng ta không thể biết được. Bởi Sarahah được phát triển trên tiêu chí là nặc danh.Chính vì vậy bạn cũng có thể gửi tin nhắn đến bất kỳ ai mà không sợ lộ danh tính. Rất phù hợp với các bạn thích troll người khác đúng không nào ?

Không thể trả lời tin nhắn được gửi qua Sarahah

Với Sarahah chúng ta cũng không thể trả lời tin nhắn được gửi qua Sarahah. Khi có tin nhắn được gửi đến, người dùng các lựa chọn như chia sẻ trên các mạng xã hội Facebook, Instagram, Snapchat.
Đặc biệt bạn cũng có thể quản lí bằng cách xóa tin nhắn không phù hợp. Report đối với các tin nhắn có nội dung hình ảnh phản cảm..

Có thể khóa người dùng trên Sarahah hay không ?

Tương tự như facebook hay zalo, nếu không thích nhận tin nhắn từ một người nào đó. Chúng ta cũng có thể chặn họ. Sau khi đã chặn thì tin nhắn của người dùng đó sẽ biến mất.
Với Sarahah chúng ta không thể thu hồi và bạn cũng có thể yên tâm vì Sarahah không thông báo cho người bị chặn.

Những bất cập trên ứng dụng Sarahah 

Bởi sarahah là ứng dụng cho phép người dùng gửi tin mà người nhận tin không biết danh tính người gửi. Chính vì vậy sẽ có nhiều đối tượng lạm dụng để gửi những tin nhắn có nội dung phản cảm. Hoặc các nội dung xúc phạm, nói tục tĩu…
Đã có khá nhiều người đã bị stress khi nhận được những tin nhắn nặc danh hù dọa. Ảnh hưởng xấu đến cuộc sống riêng tư. Chính vì vậy hiện nay ứng dụng này đã không còn phát triển mạnh mẽ như trước đây nữa.
Trên đây là một số thông tin về app sarahah dành hco bạn đọc. Hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin về ứng dụng này.

5/5 - (3 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here